เปิดตัว! คนเมาขับกระบะ ข้ามเกาะกลาง ทำหนุ่มวัย 16 ขับรถจยย. พุ่งชน

Home » เปิดตัว! คนเมาขับกระบะ ข้ามเกาะกลาง ทำหนุ่มวัย 16 ขับรถจยย. พุ่งชน

เปิดตัวคนเมาแล้วขับกระบะ

เจอตัวแล้ว! คนเมาขับรถกระบะ ข้ามเกาะกลางถนนกัลปพฤกษ์ ทำให้หนุ่มวัย 16 ปี ขับรถจักรยานยนต์พุ่งชน เจ็บสาหัส ก่อนผลเมืองดีเข้าช่วยเหลือ

จากกรณีที่ปรากฏคลิปรถกระบะคันหนึ่ง พยายามปีน เกาะกลางถนนเพื่อข้ามไปยังอีกฝั่งหนึ่ง แต่เป็นเหตุทำให้รถจักรยานยนต์ที่ขี่มาทางหลักประสบเหตุพุ่งชน จนตัวคนขับรถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบนถนนกัลปพฤกษ์ขาออก บริเวณด้านหน้าปั๊ม แถวกัลปพฤกษ์ แขวงบางขุนเทียน เขตจอมทอง ซึ่งจากภาพจะเห็นว่าคนขับรถกระบะได้ขับปีนจากฝั่งขาออกไปยังฝั่งขาเข้าก่อนจะเกิดอุบัติเหตุตามที่ปรากฏในคลิป ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมา เวลาประมาณเที่ยงคืนครึ่ง

โดย น.ส.ภัณฑิลา (สงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี และนายวิวรรธน์วงค์ (สงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี เป็นชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เมื่อคืนนี้ขณะที่ทั้งสองคนขี่รถจักรยานยนต์แวะปั๊ม ปตท. เพื่อซื้อของในมินิมาร์ท ปรากฏว่า เห็นรถกระบะคันก่อเหตุมีลักษณะท่าทางการขับที่ผิดปกติ โดยพยายามขับปีนเกาะกลางบริเวณทางออกของปั๊ม แล้วพุ่งตรงไปยังเกาะกลางถนนกัลปพฤกษ์ ส่งผลทำให้ไฟเกาะกลางถนนดับเกือบทั้งเส้น แล้วรถกระบะก็ได้ขับพุ่งไปยังฝั่งถนนกัลปพฤกษ์ขาเข้าเมือง

กะบะ2

ปรากฎว่าเมื่อข้ามไปฝั่งนั่น ก็มีรถจักรยานยนต์ขี่มาในทางปกติ พุ่งชนรถกระบะคันก่อเหตุ พวกตนทั้งสองคนจึงรีบตามไปช่วยคนเจ็บทันที โดยสภาพที่ตนเห็นคือ คนเจ็บสวมหมวกกันน็อค มีบาดแผลเต็มตัว อยู่ในสภาพที่ไม่ได้สติและเบลอ ถามอะไรก็จำไม่ได้ ทั้งชื่เลขประจำตัวประชาชนหรือเบอร์ญาติ ทำให้พวกตนต้องรีบปฐมพยาบาลก่อนแจ้งให้ทางกู้ภัยมาช่วยเหลือ

กะบะเมา เบลอ

ส่วนตัวคนขับรถคันก่อเหตุนั้น ปรากฏว่ายังพยายามขับรถวนไปวนมาเข้าไปในซอยศูนย์ซ่อมบำรุงรถไฟฟ้าซึ่งอยู่ข้างจุดเกิดเหตุ พวกตนและชาวบ้านจึงพยายามวิ่งไปเพื่อตามสกัดรถคันดังกล่าว จนสามารถสกัดรถคันก่อเหตุได้ จึงพยายามเคาะกระจกเรียกให้คนขับรถลงมาพูดคุย แต่ปรากฏว่าคนขับรถก็ยังไม่ยอมลงมาพูดคุย จนตนต้องตะโกนต่อว่าไปหลายครั้งและรีบวิ่งไปช่วยดูคนเจ็บต่อ

สุดท้ายผู้ก่อเหตุก็ลงมาจากรถ แต่ไม่ยอมลงมาช่วยดูผู้บาดเจ็บเลย ทำทีแต่พูดคุยโทรศัพท์ เท่าที่ได้ยินเหมือนพูดคุยกับแม่และดูท่าทางเหมือนเบลอ ๆ ไม่ได้สติ ตนจึงต่อว่าเพื่อเรียกให้ตัวคนขับรถคันก่อเหตุช่วยมาดูคนเจ็บ

ในขณะที่ตนได้ยินชาวบ้านในที่เกิดเหตุเล่าให้ตนฟังว่า เมื่อเดินเข้าไปใกล้ ๆ คนขับรถก็เหมือนได้กลิ่น คล้ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ แต่ตนไม่ได้เข้าไปใกล้ เพราะยอมรับว่าตอนนั้นอยู่ในอารมณ์ที่โกรธและโมโหมาก เลยไม่อยากที่จะเข้าไปใกล้หรือพูดคุยกับตัวคนขับรถคันก่อเหตุ นอกจากด่าอย่างเดียว ก่อนที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยจะพาคนเจ็บและคนขับรถคันก่อเหตุไปส่งโรงพยาบาล

คนเมาขับกระบะ
  • สลดใจ! เจ้าของเข่าทรุด ไฟไหม้คอกวัว-ควาย ถูกเผาทั้งเป็น จนหนังเกรียม
  • มุงด่วน! รับสมัครแม่บ้าน เงินเดือน 2.5 หมื่น พร้อมห้องนอนส่วนตัวสุดหรู
  • บ้านไม้เก่า 90 ปี ถูกทิ้งร้างท้ายซอย พังถล่ม ยับทั้งหลัง ย่านบางประกอก

สำหรับอาการของผู้บาดเจ็บนั้น ตนได้รับมอบหมายจากทางญาติของผู้บาดเจ็บให้มาชี้แจงผ่านสื่อมวลชนแทนว่า ตอนนี้อาการของผู้บาดเจ็บปลอดภัยแล้ว มีบาดแผลที่คาง จากการเอกซเรย์สมองพบว่าไม่รับกระทบกระเทือนแต่อย่างใด ยังสามารถพูดคุยโต้ตอบได้ เท่าที่ทราบเบื้องต้น เหมือนเมื่อคืนนี้ผู้บาดเจ็บจะเดินทางกลับบ้านหลังจากเรียนเสร็จ ก่อนจะมาประสบเหตุดังกล่าว โดยขณะนี้ได้ย้ายตัวผู้บาดเจ็บจากโรงพยาบาลบางปะกอก 8 ไปรักษาที่โรงพยาบาลรามาธิบดีแล้ว

ทั้งนี้ ตนเองยังข้องใจว่า ทำไมหลังเกิดเหตุ ร้อยเวรจึงไม่นำตัวคนขับรถคันก่อเหตุไปตรวจปริมาณแอลกอฮอล์หรือติดตามไปที่โรงพยาบาล เพื่อกำชับเรื่องการตรวจหาสารเสพติดหรือปริมาณแอลกอฮอล์ อีกทั้งไม่เข้าใจว่าตัวคนขับรถคันก่อเหตุบาดเจ็บตรงไหน เพราะเห็นยังลงมาโทรศัพท์พูดคุยกับญาติของตัวเองได้ตามปกติโดยที่ไม่มีบาดแผลแต่อย่างใด ซึ่งตนเองมีคลิปยืนยันขณะที่ตัวคนขับรถคันก่อเหตุกำลังพูดคุยโทรศัพท์อยู่

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ