เปิดตัวสวย เทน ฮาก พอใจประเดิมพา แมนฯ ยูไนเต็ด ถล่ม ลิเวอร์พูล ซิวแชมป์ "เดอะ แมตช์"

Home » เปิดตัวสวย เทน ฮาก พอใจประเดิมพา แมนฯ ยูไนเต็ด ถล่ม ลิเวอร์พูล ซิวแชมป์ "เดอะ แมตช์"



เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พอใจหลังประเดิมพา “ปีศาจแดง” ถล่ม ลิเวอร์พูล 4-0 ในศึก “แดงเดือด” ที่ไทย

เทน ฮาก เปิดตัวในการเป็นกุนซือใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้อย่างงดงามหลังถล่มเอาชนะ ลิเวอร์พูล คู่ปรับตลอดกาล 4-0 ศึก “เดอะ แมตช์ แบงค็อก เซ็นจูรี คัพ 2022” ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ประเทศไทย จากประตูของ เจดอน ซานโช นาที 12, เฟร็ด นาที 30, อองโตนี มาร์กซิอัล นาที 33, ฟากุนโด เปลิสตรี นาที 76 พร้อมคว้าแชมป์รายการนี้ไปครองด้วยเปิดตัว

หลังการแข่งขัน กุนซือวัย 52 ปีให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกว่า “ผมพอใจกับวันนี้ นี่คือทีมที่เต็มไปด้วยสปิริตที่ยอดเยี่ยมและเรารู้ดีว่านี่เพิ่งเป็นแค่การเริ่มต้น เราสร้างข้อผิดพลาดบางครั้งในการเพรส เราเสียโอกาสไป แต่เราก็สร้างโอกาสได้เยอะ”

“เราจำเป็ต้องทำงานหนักเพื่อตัดข้อผิดพลาดออกไป แต่แน่นอนว่าเรามีความสุข ผมรู้ว่าเรามีนักเตะที่ดี เราได้เริ่มสร้างทีมแล้ว และผมมีความสุขกับเกมแรก”

“มันยังต้องใช้เวลาอีกมาก ผมยังเห็นข้อผิดพลาดอยู่เยอะ ลิเวอร์พูล เล่นด้วยทีม 3 ชุด พวกเขายังไม่ได้อยู่ในจุดที่แข็งแกร่งที่สุด เราไม่ได้รู้สึกอะไรมากเกินไปกับผลการแข่งขันนี้ แต่ผมก็ได้เห็นสิ่งดีๆ ความเร็ว และความสร้างสรรค์ในแดนหน้า” เทน ฮาก ระบุ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ