เปิดตัวดาวดัง ‘องค์ดำ แสนสิริ’ ควงชายา บุกรายการดัง หวังเผยแพร่ ศาสนา

Home » เปิดตัวดาวดัง ‘องค์ดำ แสนสิริ’ ควงชายา บุกรายการดัง หวังเผยแพร่ ศาสนา

องค์พ่อประทับร่าง

‘องค์ดำ แสนสิริ’ ร่างทรงพญานาค ควงชายา มเหสีจันทราเทวี บุกรายการดัง เพื่อเผยแพร่ศาสนา โชว์ รำถวายพญานาคราชกลางรายการ

จากกรณีเกิดกระแสในโลกโซเชียลที่มีการโชว์พูดภาษานาคา จนทำเอาชาวเน็ตงงเป็นไก่ตาแตก ที่ไม่สามารถรู้ว่าเขานั้นพูดว่าอะไร และยังตอกย้ำกระแสด้วยการโพสต์คลิปรำถวายพญานาคราช จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเมื่อวันที่ 3 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา

ล่าสุดวันที่ 4 กันยายน 2567 องค์ดำ แสนสิริ ควง ฉายา มเหสีจันทราเทวี ออกรายการชื่อดังรายการหนึ่ง ซึ่งพิธีกรได้มีการถามเรื่องราวก่อนหน้าที่จะเป็นกระแสดัง ได้แต่งคอสเพลย์มาก่อนหรือไม่ เจ้าตัวยอมรับว่าแต่งจริง โดยได้บอกเหตุผลที่เริ่มแต่งเนื่องจากเป็นความฝันตอนเด็ก ๆ เพราะตอนเป็นเด็กไม่มีเงิน แต่พอโตมีงานทำ มีรายได้ ก็เริ่มแต่ง โดยการแต่งเป็นฮั่นกู๋ ชุดจีนโบราณ

องค์ดำ แสนสิริ6 ครอป

ซึ่งทางพิธีกรได้ถามถึงจุดเริ่มต้นที่ทำให้กลายมาเป็น ร่างทรงพญานาค ซึ่ง องค์ดำ แสนสิริ ได้เล่าว่า ทำตามเสียงของเขา เขาสั่งให้ทำอะไรก็ทำ พอมาทางธรรมแล้วรู้สึกสบายใจ เพราะเขาให้เริ่มปฏิบัติธรรม ทานเจ สวดมนต์ นั่งภาวนา

องค์ดำ แสนสิริ7 ครอป
  • ร่างทรงดวงใหม่ ‘องค์ดำ แสนสิริ’ โชว์พูดภาษานาคา เปิดบารมีรักษาคน!?
  • หนุ่มอินเดีย รีวิวหยี อาหารไทย อัดคลิป ไหว้ขอโทษ ไม่มีเจตนาดูถูก
  • ช็อก! เพื่อนบ่นไม่ได้อาบน้ำ 3 วัน กระโดดลคลอง ถูกน้ำวนดูดก่อนจมดับ

ซึ่ง องค์ดำ แสนสิริ ได้เอาของขลังออกมาโชว์กลางรายการโดยมี มีดหมอ, ตะขอสับช้าง เอาไว้ทำพิธีเรียกเงิน เรียกทอง, ประคำไม้งิ้วดำ เอาไว้ไปปราบผี สัมภเวสี สิ่งนี้จะได้คุ้มครอง และอันสุดท้ายคือ สร้อยน้ำตาพระศิวะสุดยอดของขลังที่ผีกลัว

ต่อมาพิธีการได้ถามถึงวิธีรักษา เจ้าตัวนั้นบอกว่า เห็นใครทีมีลักษณะหน้าดำจากการโดนอะไรมาสักอย่างนั้น จะรักษาด้วยการใช้พลังจิตของตัวเองดึงสิ่งไม่ดี พลังงานลบออกจากร่าง และให้ทานน้ำมนต์ ส่วนบางคนที่มองไม่เห็นก็จะให้ทานน้ำมนต์ก่อนเพื่อให้สิ่งไม่ดีเด่งออกมาจากร่าง แล้วตนนั้นจะคุยด้วยเลย โดย องค์ดำ แสนสิริ ไม่สามารถบอกได้ว่าพลังจิตนั้นคืออะไร แต่จะเห็นพวกสัมภเวสีในร่างของผู้ป่วยได้ชัด และดึงออกมาได้ และเวลาคุยกับผีคุยยังไง เจ้าตัวก็บอกว่า ก็คุยธรรมดา

องค์ดำ แสนสิริ5 ครอป

ในส่วนค่ารักษาเรื่องผีนั้นคิดราคาไม่เกิน 199 บาท และมีค่าครูวังศิริจันทรามี 1.เปิดยานบารมี แถมภาพสื่อจิต 2 รูปลงอักขระยันต์พ่อปู่ฤาษีนารอด 99 บาท 2.ดูดวงทั่วไทย 99 บาท 3.ดูดวงทั่วไป และองค์คุ้มครอง 199 บาท 4.ดูดวงทั่วไป องค์คุ้มครอง และปรับแก้ไขดวงชะตา 299 บาท 5.พิธีขอขมากรรมเจ้ากรรมนายเวรและปล่อยกบ 590 บาท 6.พิธีขอขมากรรมนายรำบวงสรวงนายรำเทวดา 790 บาท และอีกมากมาย

องค์ดำ แสนสิริ11

และมีการโชว์พูดภาษานาคา และรำถวายเป็นการแสดงความเคารพของผู้น้อยต่อผู้ใหญ่ เมื่อรำเสร็จก็ได้มีผู้เชี่ยวชาญด้านต่าง ๆ ที่นั่งร่วมในรายการได้อธิบายเกี่ยวกับอาการของ องค์ดำ แสนสิริ และทางด้านทนายนั้นได้แจ้งว่าจะเชื่อแบบไหนก็ได้ แต่ที่ไม่สามารถแตะได้คือการหารายได้ หาเงิน หากทำแบบนั้นเป็นการผิดกฎหมายอาจถูกจับได้

องค์ดำ แสนสิริ22

โดยปิดท้ายรายการทาง องค์ดำ แสนสิริ ได้ประกาศลั่นกลางรายการว่าจะไม่ขอออกรายอื่นใด ๆ แล้ว รายการนี้จะเป็นรายการแรก และรายการสุดท้าย ตนเองนั้นต้องการอยู่อย่างเงียบ ๆ เท่านั้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ