เปิดชีวิต "ษา วรรณษา" ระทมกว่า 2 ปี โดนเม้าท์เอาเพื่อนสาวทำผัว เป็นเกย์หรือเปล่า?

Home » เปิดชีวิต "ษา วรรณษา" ระทมกว่า 2 ปี โดนเม้าท์เอาเพื่อนสาวทำผัว เป็นเกย์หรือเปล่า?

ษา-วรรณษา ทองวิเศษ นักแสดงสาวชื่อดัง จูงมือสามีอดีตพระเอกลิเก อาร์ท รณชัย เปิดใจเต็มๆ หลังที่ผ่านมาต้องทนระทม เพราะโดนกล่าวหาว่า มีผัวเป็นเกย์!?

พร้อมกันนั้นเจ้าตัวยังได้อัปเดตแบบหมดเปลือก ว่าเพิ่งจะพาฝ่ายชายไปทำศัลยกรรมแปลงโฉมอัปหน้าใหม่ยกเซ็ต ที่ The Sib Plastic surgery Clinic ก่อนจะฝากทิ้งท้ายไปถึงขาเม้าท์ทั้งหลายด้วยว่า อาร์ท รณชัย แมนทั้งแท่ง 100 เปอร์เซ็น!!!

จริงไหมที่เราโดนกระแสเม้าท์ว่ามีแฟนเป็นเกย์ ?
“ใช่ค่ะ ช่วงแรกๆ ยังไม่มีใครรู้ เพราะษายังไม่เปิดตัว คนทั่วไปก็จะมองว่าอาร์ทเป็นเพื่อนสาว เป็นเกย์ ถูกมองแบบนี้อยู่ 2 ปีเลยนะ ตอนนั้นก็รู้สึกระทมเหมือนกัน อยากจะบอกว่าอาร์ทเป็นผู้ชาย

จนมาเปิดตัวว่าเราเป็นแฟนกัน หลายคนก็อึ้ง งง คิดว่าเราเอาเกย์ทำผัว และต้องบอกว่าอาร์ทเป็นพระเอกลิเก เขาจะมีความอ่อนช้อย เวลาพูดก็จะนิ่มๆ อาจมองดูเหมือนเกย์ แต่ความจริงไม่ใช่ อาร์ทเป็นผู้ชายทั้งแท่งแน่นอน 9 ปี ที่เราคบกับ ยืนยันได้ลองมาแล้ว”

จะมีทายาทร่วมกันไหม ?
“ไม่คิดเลย ตัวษาเองมดลูกไม่ดี มีช่วงหนึ่งที่ประจำเดือนขาดไป ตอนนั้นก็คิดว่าน้องคงจะมาแล้ว เราสองคนก็พร้อม ถ้าน้องมาเราก็ดีใจ แต่พอไปตรวจ เอ็กซเรย์ ปรากฏว่าเป็นก้อนเนื้อ ก็คือเป็นโรคเดิม มีก้อนเนื้อที่มดลูก ตอนนี้ก็ดูแลรักษากันไปตลอดชีวิต”

ษา วรรณษา ทองวิเศษษา วรรณษา ทองวิเศษ

มีโอกาสกลายเป็นมะเร็งไหม ?
“หมอไม่ใช่คะ ตอนแรกก็แอบกังวล มันเป็นก้อนเนื้อที่ไม่ได้ร้ายแรงอะไร ไม่ขยายก้อนโตขึ้น ไม่ต้องผ่าตัด แต่ต้องรักษาตามอาการ แค่ไปตามที่หมอสั่ง ตอนนี้เรารู้แล้วว่าสาเหตุที่ทำให้มีก้อนเนื้อนี้คืออะไร เราก็ดูแลรักษาไปตามสาเหตุ ไปฉีดฮอโมนส์ตลอด ฉีดจนเบื่อ ตอนนี้เราก็เลยหาวิธีธรรมชาติบำบัดควบคู่กันไปด้วย”

ตอนนี้ดูสดใส สวยหล่อ ทั้งคู่ ?
“เหมือนเกิดใหม่เลยจริงๆ นะ จากที่ทรมานเรื่องคางมา 10 กว่าปี มันย้วยไม่เข้ารูป ซิลิโคลนปลอม ทำให้ใบหน้าบิดเบี้ยว วันนี้กลับมาเหมือนเดิมเกือบ 100 เปอร์เซนต์ ต้องขอขอบ คุณหมอดารินทร์ มากๆ ที่ช่วยให้เราสองคน กลับมาดูดี ทำให้เรามีงานในวงการบันเทิงอีกครั้ง ตอนนี้มีทั้งหนัง ละคร แน่นเลยค่ะ”

ษา วรรณษา ทองวิเศษษา วรรณษา ทองวิเศษ

เห็นว่าพาอาร์ทมาทำศัลยกรรมด้วย ?
“วันนี้ก็พาอาร์ทมาทำศัลยกรรมตาสองชั้น ดึงหนังตาให้เสมอกัน เพราะเขาจะมีปัญหาหนังตาไม่เท่ากัน ส่วนตัวษาเองทำหน้าอกกับแก้คางใหม่ ตอนนี้สวยสมใจ ต้องขอบคุณ The Sib Plastic surgery Clinic เป็นอย่างมากที่เข้ามาช่วยแก้ไข เหมือนได้ชีวิตใหม่กลับมาอีกครั้ง”

ที่ผ่านมาต้องทนพิษซิลิโคลนปลอม ทั้งย้วย ทั้งยาน ?
“ตัวษาเอง เมื่อก่อนเราจะใช้บริการหมอกระเป๋าไง สมัยก่อนมาฉีดให้ถึงบ้าน แรกๆ มันก็สวย ผ่านไปมันก็ย้วยอักเสบ เป็นก้อน ทำให้รูปหน้าเราแปลกๆ ใบหน้าไม่เท่ากัน ผลของมันคือหน้าเปลี่ยน ไม่สวย ในที่สุดก็ตกงาน ไม่มีคนจ้างงานเรา ต้องบอกว่าสมัยก่อนวงการบันเทิงจะแอนตี้ศัลยกรรมมากๆ หากใครทำศัลยกรรมมา คนดูจะไม่ชอบ ไม่สวยธรรมชาติ แล้วยิ่งทำให้ใบหน้าผิดรูปด้วยยิ่งแย่เข้าไปใหญ่

ก่อนหน้านี้พยายามแก้มาแล้ว มันก็ยังไม่เข้าที่ พอมาเจอคุณหมอดารินทร์ ท่านเก่งมาก ช่วยดาราคนในวงการมาเยอะ วันนี้รู้สึกดีใจมาก กลับมามีความมั่นใจอีกครั้ง ส่วนหน้าอก ก็แก้ใหม่ เพราะครั้งแรกษาทำนานมากแล้ว 10 กว่าปี มันก็จะมีปัญหาเรื่องหน้าอกไม่เท่ากัน ผังผืด โชคดีที่ซิลิโคลนยังไม่แตก คูณหมอใช้นวัตกรรมที่ทันสมัยยกกระชับให้ ส่วนตัวอาร์ท เขามีปัญหาเรื่องหนังตาตก ทำให้ตาไม่เท่ากัน คุณหมอดารินทร์ก็ช่วยแก้ไข วันนี้กลับมาหล่อเหมือนเดิม เหมือนได้แฟนใหม่”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ