เปิดคำสารภาพ ไอ้ตาล ลูกจ้างโหด อ้างโมโหไปทวงค่าแรง5พัน แล้วโดนตบบ้องหู

Home » เปิดคำสารภาพ ไอ้ตาล ลูกจ้างโหด อ้างโมโหไปทวงค่าแรง5พัน แล้วโดนตบบ้องหู
เปิดคำสารภาพ ไอ้ตาล ลูกจ้างโหด อ้างโมโหไปทวงค่าแรง5พัน แล้วโดนตบบ้องหู



เปิดคำสารภาพ ไอ้ตาล ลูกจ้างโหด หลังตร.รวบตัวเอาไว้ได้ อ้างโมโหไปทวงค่าแรง5พัน แล้วโดนตบบ้องหู จึงบันดาลโทสะ ลงมือก่อเหตุฆ่าหมกนายจ้าง

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 20 เม.ย.2566 พ.ต.อ.สมพล วงศ์ศรีสุนทร รอง ผบก.สส.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.พ.ต.อ.คมก​ฤ​ษณ์​ คำบุศย์​ ผกก.สส.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.เมษนนท์ นาขวัญ ผกก.สภ.ไทรน้อย พ.ต.ท.ศุภชัย ศรีศักดิ์ รอง ผกก.สส.ภ.จว.นนทบุรี ควบคุมตัวนายทัศพงษ์ หรือ ตาล สุพรมอินทร์ อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุฆ่าอำพรางศพนายโรจน์นฤเบศร์ หัสดินเดชดำรง ผู้เป็นนายจ้างและเจ้าของหอพัก มาสอบสวนถึงแรงจูงใจที่ สภ.ไทรน้อย หลังตำรวจ สน.ดินแดง จับกุมตัวได้เมื่อเช้าที่ผ่านมา

เบื้องต้นนายทัศพงษ์ หรือตาล ให้การรับสารภาพว่า ในวันที่เกิดเหตุได้เข้าไปหานายโรจน์นฤเบศร์นายจ้างที่บ้านพักเรือนไม้หลังเล็กเพื่อทวงค่าแรง 5 พันบาท ตามที่ได้ตกลงมาทำงานให้ ปรากฏว่าในตอนนั้นนายโรจน์นฤเบศร์ได้นุ่งผ้าขนหนูอยู่เพียงผืนเดียว ซึ่งหลังจากตนได้เอ่ยปากทวงค่าแรงไปแล้ว นายโรจน์นฤเบศร์ได้อ้างเหตุผลต่างๆนานา ที่จะไม่จ่ายค่าแรงให้ ทำให้ตนเกิดความไม่พอใจ จึงนั่งรอนายโรจน์นฤเบศร์อยู่ในห้องโดยนั่งหันหลังให้

แต่ตนถูกนายโรจน์นฤเบศร์เดินอ้อมมาตบเข้าบ้องหูทั้งสองข้าง ตนจึงเกิดความโมโหบันดาลโทสะเข้าทำร้ายร่างกายนายโจน์นฤเบศร์ด้วยการบีบคอและใช้เข่ากระทุ้งเข้าที่ชายโครง จนนายโรจน์นฤเบศร์กระอักเลือดและแน่นิ่งไปในที่สุด

ต่อมาหลังพบว่านายโรจน์นฤเบศร์ได้เสียชีวิตแล้ว จึงได้ใช้เชือกไนล่อนที่อยู่ข้างบ้านของผู้ตายมาลากศพนำไปวางไว้ในกองทรายแล้วใช้ทรายและหินมากลบร่างเอาไว้ ซึ่งสอดคล้องกับผลจากการชันสูตรของสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ระบุตรงกับคำให้การของผู้ต้องหารายนี้ ว่านายโรจน์นฤเบศร์เสียชีวิตจากการถูกรัดคอจนขาดอาการหายใจและกระดูกซี่โครงหักหลายท่อน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ