เปิดคำสารภาพ แซน ลั่น พลั้งมือบีบคอ น้องมิ้ง ไม่มีเจตนาฆ่าแค่ตกใจ

Home » เปิดคำสารภาพ แซน ลั่น พลั้งมือบีบคอ น้องมิ้ง ไม่มีเจตนาฆ่าแค่ตกใจ
เปิดคำสารภาพ แซน ลั่น พลั้งมือบีบคอ น้องมิ้ง ไม่มีเจตนาฆ่าแค่ตกใจ
ฆ่าเพราะตกใจ

คืบหน้าคดี ฆ่าหั่นมือ แม่ผู้ก่อเหตุ เผย แซน ธนากรณ์ พลั้งมือบีบคอ น้องมิ้ง จนเสียชีวิต ไม่ได้ทะเลาะกันมาก่อน แต่ต้องอำพรางศพเพราะลูกชายตกใจ

ความคืบหน้าคดี ฆ่าหั่นมือ โดยผู้ก่อเหตุชื่อ นายธนากรณ์ หรือ แซน เด็กนักศึกษา อายุ 18 ปี ที่ลงมือฆ่า และอำพรางศพของ นางสาววรัญญา หรือ น้องมิ้ง ซึ่งเมื่อช่วงเย็นวานนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิต ได้นำตัวผู้ต้องหามาฝากขัง ซึ่งสภาพของผู้ต้องหานั้นอยู่ในอาการอิดโรย หลับตลอดเวลา จนเจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันหิ้วปีกฝ่ากลุ่มสื่อมวลชนเข้าไปในห้องสอบปากคำ

โดยตลอดทั้งคืนของการสอบปากคำนั้นมีรายงานว่า แซน สะลึมสะลือตลอดการให้การ โดยมีคุณแม่นั่งอยู่ด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องถามคำถามผ่านแม่ แซน จึงจะตอบ จนกระทั่งเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (7 มิ.ย. 67) พ่อกับแม่ของ แซน ได้เดินออกมาจากห้องขังหลังจากเยี่ยมลูกชายตลอดทั้งคืน

967660 0003-min
  • เรื่องใหญ่แน่! แม่น้องมิ้ง เหยื่อฆ่าตัดมือ ถูกจนท.ด่า ทนายดังบุกโรงพัก ถามหาตร. ปา
  • เปิดเมนูแรก ไอ้แซน หลัง นอนคุก ล่าสุด จนท.หิ้วปีกส่งศาลฝากขังผลัดแรก
  • ยังไงแน่!? แพทย์ยัน แซน มือฆ่า น้องมิ้ง ใช้ชีวิตปกติได้แต่ทำไมหลับใส่สื่อ

ระหว่างเดินออกมานั้นทางด้านพ่อของ แซน ได้ยกมือไหว้ และกล่าวขอโทษตลอดเวลา ส่วนทางด้านแม่ ยกมือไหว้และร้องไห้กล่าวขอโทษทุกคนที่เลี้ยงลูกได้ไม่ดี เพราะ แซน นอนอยู่ด้วยกันกับ น้องมิ้ง ก่อนเกิดเหตุสลดซึ้งในตอนนี้ลูกชายไม่มีเรี่ยวแรงแม้แต่จะไปงานศพของ น้องมิ้ง

32096 02233

ซึ่งมีบางช่วงบางตอนแม่ของ แซน นั้นได้เปิดเผยช่วงเวลาก่อนเกิดเหตุระหว่างที่ทั้ง 2 อยู่ด้วยกันในห้องโดยแม่เล่าว่า “เขานอนด้วยกันและบีบคอน้องผู้เสียชีวิตและเขาก็ตกใจเมื่อเห็นน้องตายไปแล้ว และไม่มีลัทธิอะไรเข้ามาเกี่ยวข้องซึ่งลูกชายกลัวจะทำลายศพด้วย”

ส่วนประเด็นเรื่องลัทธิซาตานที่กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชีบลว่า แซน ต้องฆ่าคนฆ่าสัตว์ยืนยันว่า ไม่เป็นความจริง ทั้งนี้ครอบครัวจะไม่ขอยื่นหลักทรัพย์เพื่อประกันตัว จะให้ลูกชายรับโทษตามกฎหมาย อย่างไรก็ตาม ล่าสุด มีรายงานเพิ่มเติมว่า จากการสอบปากคำตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา ปรากฎว่า ผู้ต้องหายอมที่ให้การยอมรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา บอกว่าเป็นคนลงมือทำ แต่ไม่ขอลงรายละเอียดถึงสาเหตุใด ๆ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ