เปิดคำพูด ทักษิณ ชินวัตร พูดถึง อุ๊งอิ๊ง หลังได้รับตำแหน่งนายกฯ คนที่ 31

Home » เปิดคำพูด ทักษิณ ชินวัตร พูดถึง อุ๊งอิ๊ง หลังได้รับตำแหน่งนายกฯ คนที่ 31

ทักษิณ อุ๊งอิ๊ง

ทักษิณ ชินวัตร ดีใจ เห็นลูกสาว อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ได้รับตำแหน่งนายกฯ คนที่ 31 ลั่น อยากเห็นลูกได้รับตำแหน่งก่อนที่จะเป็นอัลไซเมอร์

ภายหลังจากที่ น.ส. แพทองธาร ชินวัตร ได้รับโหวตให้เป็นนายกฯ คนที่ 31 ด้วยคะแนน เห็นชอบจากที่ประชุมสภาผู้แทนราษฎรกว่า 319 เสียง ซึ่งถือว่าเป็นเสียงส่วนใหญ่ โดยมีเสียงไม่เห็นชอบ 145 เสียง งดออกเสียง 27 เสียง ทำให้ น.ส. แพทองธาร กลายเป็นนายกหญิงคนที่ 2 ของประเทศไทย

ต่อมาที่ Voice Space น.ส. แพทองธาร ชินวัตร ก็ได้เปิดใจกับสื่อมวลชน พร้อมกับขอคุณทุกคะแนนโหวต พร้อมกับยืนยันว่า จะทำหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ  ไม่ว่าเป็นหน้าที่อะไรก็ตามที่ได้รับมอบหมาย และพร้อมที่จะทำงานหนักเพื่อพี่น้องประชาชนทุกคน

  • ข่าวที่เกี่ยวข้อง : เปิดใจ ‘อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร’ หลังได้รับตำแหน่ง นายกรัฐมนตรี คนที่ 31

อย่างไรก็ตาม ในช่วงหนึ่งของการสัมภาษณ์ ผู้สื่อข่าวได้ถามว่า ได้พูดคุณกับครอบครัวหรือยัง อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ได้ตอบว่า “ได้คุยกับคุณพ่อ เขาได้บอกว่า เมื่อได้รับโปรดเกล้าฯแล้วก็ทำให้เต็มที่ และท่านก็แซวว่า ดีใจที่มีหวังว่าจะได้เห็นลูกสาวได้รับตำแหน่งก่อนที่ท่านจะเป็นอัลไซเมอร์ เพราะท่านอายุเยอะแล้ว อันนี้ก็พูดคุยกันเล่น ๆ ตามประสา ก็เป็นกำลังใจให้กันเสมอ ส่วนคุณแม่ก็จะเป็นห่วงตลอดและมักจะถามว่าทานข้าวหรือยังเราก็บอกคุณแม่ว่าจะดูแลตัวเองให้ดี”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ