เปิดคลิป เสี่ยโบ๊ท บุกถาม เสาเอก มวยดังเบอร์หนึ่ง ข้องใจชกแย่ สุดท้ายรับล้มมวย สั่งเลิกจัดคู่แฝด

Home » เปิดคลิป เสี่ยโบ๊ท บุกถาม เสาเอก มวยดังเบอร์หนึ่ง ข้องใจชกแย่ สุดท้ายรับล้มมวย สั่งเลิกจัดคู่แฝด



เปิดคลิป เสี่ยโบ๊ท บุกถาม เสาเอก มวยดังเบอร์หนึ่งรุ่น ชกผิดฟอร์ม เตะไม่มีน้ำหนัก สุดท้ายรับสารภาพ ล้มมวย ได้ค่าจ้าง 2 แสน สั่งเลิกชกทั้งพี่ทั้งน้อง

เป็นอีกหนึ่งข่าวช็อกวงการมวยไทย เมื่อ เสาเอก อ.อัจฉริยะ นักมวยเบอร์หนึ่งในรุ่น 122 ปอนด์ ของศึกเพชรยินดี ยอมรับว่าล้มมวย ในการชกกับ ดีเซลเล็ก บิ้วเจซี โดยที่ ชกผิดทรง พ่ายคะแนนไปอย่างขาดลอย

ซึ่งหลังเกม เสี่ยโบ๊ท ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ผู้จัด ศึกเพชรยินดี ต้นสังกัด ของ เสาเอก ถึงกับเข้าไปสอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมชกได้ต่ำกว่ามาตรฐานมาก รวมทั้งเรื่องราคาต่อรองที่ผิดปกติ ซึ่งการออกอาวุธไม่มีน้ำหนัก เตะก็ไม่มีน้ำหนัก อยากรู้ว่า 2 คนพี่น้อง (เสาโท) เกิดอะไรขึ้น ฟอร์มมันผิด เสาเอก ไม่ใช่ฟอร์มนี้ ก่อนชกมีอะไรหรือเปล่า ฟอร์มมันไม่ใช่ ต่อยจนกูงงเลย ต่อยอะไรของมึงวะ

โดยที่ เสาเอก อ้างว่า ปวดขา เพราะวิ่งสปีดจากการหนีฝน

ต่อมามีการเปิดเผยจาก เปิ้ล นคร ผู้จัดการค่าย อ.อัจฉริยะ ที่เค้นสอบจน เสาเอก ยอมรับว่า ล้มมวยจริง โดยได้ค่าจ้าง 200,000 บาท

ทำให้ เปิ้ล นคร ประกาศเลิกจัด เสาเอก-เสาโท สองพี่น้องฝาแฝดอัจฉริยะ ในวงการมวยยุคปัจจุบันตลอดชีวิต ห้ามผู้ใดจัดขึ้นชกเป็นอันขาด

  • เพชรยินดี เผยสาเหตุเลิกจัด เสาเอก – เสาโท คู่แฝดมวยไทยชื่อดัง ตลอดชีวิต

ด้าน เสี่ยโบ๊ท ณัฐเดช โพสต์ข้อความหลังทราบเรื่องว่า เพชรยินดีจะไม่จัด เสาเอก-เสาโท ตลอดชีวิต เรื่องนี้หนังชีวิต ดูกันยาวๆครับ เพชรยินดี และ อ.อัจฉริยะ มีจุดยืนเดียวกัน เราไม่ปล่อยคนชั่วให้ลอยนวล ตอนนี้เรื่องทั้งหมดถึงโรงพักเรียบร้อย

ต่อมา เสี่ยโบ๊ท เปิดเผยเรื่องนี้ผ่านเพจ มวยเด็ด789 ความว่า “ใครทำผิด เราไม่เลี้ยง ต้องไม่มีที่ยืนในสังคมวงการมวย ใครกล้าล้มในศึกเพชรยินดี จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ใครมีเบาะแสเพิ่มเติม แจ้งได้เลย”

โดยล่าสุด เสาเอก อ.อัจฉริยะ มวยดังฝาแฝดจาก นนทบุรี ดีกรียอดมวย ถูกคุมตัวให้ปากคำที่ สน.นางเลิ้ง

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ