เปิดคลิป เสียงสุดหลอน 2 คืนติด เชื่อ 'ผีเปรต' มาขอส่วนบุญ ฟังแล้วขนลุก

Home » เปิดคลิป เสียงสุดหลอน 2 คืนติด เชื่อ 'ผีเปรต' มาขอส่วนบุญ ฟังแล้วขนลุก



หนุ่มเปิดคลิปวงจรปิด เสียงสุดหลอน ปริศนา ดังโหยหวน 2 คืนติด เชื้อเป็นเสียง ผีเปรต มาขอส่วนบุญ ขณะที่ข้างบ้านไม่ได้ยินเสียงอะไรเลย

เมื่อวันที่ 14 เม.ย. 2566 นายหยก อุปพรรณ์ พ่อค้าร้านหยก เปิดใจกับ “ข่าวสดออนไลน์” หลังจากได้ยินเสียงปริศนาร้องโหยหวนช่วงกลางคืน ข้องใจว่าคือเสียงอะไรจึงท้าพิสูจน์ หากเป็นเสียงของสิ่งลี้ลับ อยากจะให้อุทิศส่วนบุญส่วนกุศลไปให้ก็ขอให้ส่งเสียงมาอีก ปรากฏว่าวันต่อมาได้ยินเสียง จึงรีบไปทำบุญ โดยคลิปนี้เป็นคลิปไวรัลในโลกออนไลน์ มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก

นายหยก กล่าวว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 8 เมษายน 66 ที่ผ่านมา ช่วงเวลาประมาณ 00.20 น. ตนกำลังนั่งทำงานอยู่ที่ห้องนอน แต่ก็ได้ยินเสียงแปลก ๆ ผิดปกติ เป็นเสียงร้องโหยหวน ทีแรกไม่มั่นใจว่าเสียงอะไรจึงออกไปดู เข้าใจว่าน่าจะเป็นเสียงวัวหรือไม่ก็เสียงสุนัขหอน แต่ว่าเสียงนี้มันเยือกเย็นและโหยหวนมาก ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าคือเสียงอะไร อยู่บ้านหลังนี้มา 4 ปี ไม่เคยได้ยินเสียงแบบนี้เลย

ตนจึงไปย้อนฟังเสียงในกล้องวงจรปิดอีกครั้ง ก็ได้ยินชัดเจนโดยคิดว่าเสียงนี้ไม่ใช่เสียงร้องของสุนัข ไม่ใช่เสียงร้องของวัว เพราะตอนเช้าได้ไปสอบถามเพื่อนบ้านแถวนี้ ก็ไม่มีใครเลี้ยงสุนัขเลย ประกอบกับเพื่อนบ้านก็ไม่ได้ยินเสียงดังกล่าวทั้ง 2 วันด้วย ตนไม่สามารถหาที่มาของเสียงนี้ได้เลย ประกอบกับสุนัขที่บ้านทั้งสองตัวก็ไม่ได้ส่งเสียงเห่าเหมือนทุกครั้ง อีกทั้งยังเหมือนกลัวอะไรบางอย่างด้วย

“เราอยากพิสูจน์ว่านั่นคือเสียงอะไร จึงได้ท้าทายว่า ถ้าเป็นสิ่งที่เรามองไม่เห็นหรือเป็นอมนุษย์ ผีเปรต อะไรที่เราสัมผัสไม่ได้ ถ้าเขามาขอส่วนบุญจริง ๆ ขอให้คืนนี้ส่งเสียงมาให้ฟังหน่อย ถ้าหากว่าผมได้ยิน ก็แสดงว่าเสียงนี้มีจริง ผมก็จะไปทำบุญให้

แล้วคืนวันที่ 9 เมษายน เวลา 00.33 น. เสียงนี้ก็ดังขึ้นอีกครั้ง เหมือนเดิม จะมาแค่ครั้งเดียวเท่านั้น แล้วทั้งคืนก็ไม่ได้ยินอะไรอีกเลย เช้าวันต่อมา จึงได้ไปทำบุญให้ แล้วหลังจากนั้นก็ไม่ได้ยินเสียงนี้อีกเลยจนกระทั่งทุกวันนี้ ตามความเชื่อผมจึงคิดว่าเขาน่าจะมาขอส่วนบุญเมื่อได้ส่วนบุญไปแล้วก็เลยไม่มาหาอีก”

ด้านน.ส.มล แฟนสาว กล่าวว่า ตนได้ส่งคลิปนี้ไปให้น้องชาย ซึ่งเป็นลูกศิษย์ของพระอาจารย์ ซึ่งท่านก็บอกว่าเป็นเสียงของผีมาขอส่วนบุญ ในโลกของเรามันมีสองด้าน ก็ให้เราหมั่นทำความดีเราจึงได้ไปทำบุญเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้เขา

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ