เปิดคลิป มัลลิกา ฟังกันชัดๆ ซัด พิธา พรรคก้าวไกล อย่าอวดฉลาด

Home » เปิดคลิป มัลลิกา ฟังกันชัดๆ ซัด พิธา พรรคก้าวไกล อย่าอวดฉลาด

มัลลิกา

เปิดคลิปฟังกันชัด ๆ มัลลิกา ไลฟ์เดือด ซัด พิธา พรรคก้าวไกล อย่าอวดฉลาด อย่าสะเหร่อ อ้างประชาธิปไตย อ้างเสรีภาพ แบบนี้ไหวหรือ

วันที่ 14 มิถุนายน 2566 #มัลลิกา พุ่งติดเทรนทวิตเตอร์ มีผู้คนผู้ถึงเป็นจำนวนมากหลังเมื่อวานนี้ (13 มิ.ย. 66) มัลลิกา ได้มีการไลฟ์ผ่านช่องทางแพลตฟอร์มหนึ่ง พูดถึง นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ของประเทศไทย และ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ อดีต ส.ส.พรรคก้าวไกล ปมเรื่อง ประชาธิปไตร และสิทธิเสรีภาพ ที่ทั้ง 2 คนนี้กำลังดำเนินกิจกรรมทางการเมือง

-2

โดย ในไลฟ์ของนางมัลลิกา บุญมีตระกูล มหาสุข อดีตกรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ และผู้สมัคร ส.ส. กล่าวประมาณว่า “ประเทศนี้ไม่ใช่ของคุณ 2 คน พร้อมกล่าวระบุว่า อย่าอวดฉลาด เวลาทำฉลาด อย่าสะเหร่อ อย่าเอาแต่คิดคำสวยหรู อ้างถึงประชาธิปไตย อ้างถึงเสรีภาพ”

อย่ามาคิดคำสวยหรูว่าประชาธิปไตยอย่างเดียว เสรีภาพอย่างเดียว เสรีภาพแล้วทุจริต กินกันชิบหาย อย่างนี้ไหวหรือ และประชาธิปไตย แล้วจาบจ้วง ล่วงละเมิดสถาบัน ทั้ง 3 สถาบัน ไหวหรือ

  • กกต ชี้! ม.151 โทษหนัก หากรู้ว่า ขาดคุณสมบัติ แต่สมัคร ส.ส.
  • ‘พิธา’ เชือดนิ่ม เผย รู้อยู่แล้ว คลิปประชุม หุ้น ITV ไม่ตรงกับเอกสาร
  • สมชัย ซัด วิษณุ ปม ส.ส.ขาดคุณสมบัติ ลั่น อย่ามั่ว อายุเยอะจำผิดจำถูก

นางมัลลิกา ยังกล่าวต่ออีกว่า “ประชาธิปไตย เสรีภาพ ภราดรภาพ อิสรภาพ เสร็จแล้วแบ่งแยกดินแดน แบบนี้ไหวหรือ เพราะฉะนั้น ทำไมอ่ะ ไม่ต้องไปถึง ผบ.ตร. หรอก ถ้าเกิดฉันมีอำนาจ ฉันก็ปฏิวัติ ถ้าเกิดฉันมีรถถัง ฉันจะขับไปเองเลย เหยียบหัวแตกเลย” ถ้าไม่อยากโดนทหารปฏิวัติ ก็อย่าทำเรื่องแบ่งแยกดินแดน อย่าจาบจ้วงสถาบันสำคัญของชาติ อย่าทำทุจริตคอร์รัปชั่น และอย่าทำให้ประชาชนแตกแยก หากมีเงื่อนไขข้อใดข้อหนึ่งขึ้นมา ถ้ามีปืน ก็จะปฏิวัติ

-1

ส่วนเรื่องแนวคิด ยกเลิก หรือ แก้ไข ม.112 ที่คุ้มครองสถาบันสำคัญของชาติ เป็นสิ่งที่ไม่สามารถทำได้ มัลลิกายังกล่าวไปถึง สมัยนายทักษิณ อดีตนายกรัฐมนตรีของไทย เคยทำให้สังคมแตกแยก จนกลายมาเป็นข้อหาที่ทำให้โดนปฏิวัติปี 2549 มาแล้ว

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ