เปิดคลิป นาทีชีวิต กระบะพุ่งข้ามเกาะฟาดจยย. สาวดับสลด ลูกสาว5ขวบเศร้า แม่ไม่อยู่ฉลองวันเกิด

Home » เปิดคลิป นาทีชีวิต กระบะพุ่งข้ามเกาะฟาดจยย. สาวดับสลด ลูกสาว5ขวบเศร้า แม่ไม่อยู่ฉลองวันเกิด



เปิดคลิป นาทีชีวิต กระบะพุ่งข้ามเกาะฟาดจยย. สาวดับสลด ลูกสาว5ขวบเศร้า แม่ไม่อยู่ฉลองวันเกิด

เมื่อวันที่ 16 ส.ค. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงาน เกิดอุบัติเหตุรถกระบะคอกสีขาว โตโยต้าสีขาว ป้ายทะเบียน ผก 1529 พิษณุโลก พุ่งข้ามเลนชนกับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าสกู๊ปปี้ สีฟ้า-ขาว ป้ายทะเบียน 1กจ 2717 กำแพงเพชร น.ส.อัจฉรา พรมโพธิ์ อายุ 24 ปี ชาว หมู่ที่ 2 ต.นิคมทุ่งโพธิ์ทะเล อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์เสียชีวิตคาที่

เหตุเกิดบนถนนสายกำแพงเพชร – พิจิตร ช่วง กม.13 ต.สระแก้ว อ.เมือง จ.กำแพงเพชร เบื้องต้นสาเหตุคาดว่าจะเกิดจากฝนตกถนนกระบะลื่นเสียหลักพุ่งข้ามเลนมา

ต่อมามีผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์คลิปภาพจากกล้องหน้ารถในนาทีเกิดอุบัติเหตุสยอง ซึ่งขณะนั้นฝนกำลังตก โดยอยู่ๆรถกระบะคอก ก็เสียหลักพุ่งข้ามกลางเกาะตัดหน้ารถเก๋ง 2คัน ก่อนจะเหวี่ยงจนไปชนเข้ากับรถจักรยานยนต์ ที่ผู้เสียชีวิตขับตามมา จนทำให้เสียชีวิตดังกล่าว

ต่อมาเวลา 16.00 น. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านน.ส.อัจฉรา ผู้เสียชีวิต พบว่าทางครอบครัวกำลังจัดเตรียมงานศพ โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า คนในครอบครัวให้ข้อมูลว่า น.สอัจฉราหรือน้องป่าน ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่สำนักบัญชีในตัวเมืองกำแพงเพชร มีลูกสาว อายุ 5 ขวบ 1 คน เลิกกับสามีไปนานแล้ว ส่วนพ่อแม่แยกทางกันตั้งแต่ผู้ตายยังเล็ก

มีลุงกับป้าคอยดูแลเลี้ยงดูผู้ตายและลูกผู้ตาย โดยวันเกิดเหตุผู้ตายได้ขับรถไปทำงานตามปกติตอนเช้า ซึ่งวันนี้จะไปเร็วหน่อยเพราะไม่ได้ไปส่งลูกสาวที่โรงเรียน โดยให้ลุงเอารถกระบะไปส่งแทนเพราะฝนตก ผู้ตายเลยขับรถไปทำงานเร็วกว่าปกติจนมาประสบอุบัติเหตุดังกล่าว ครอบครัวตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก ที่ต้องสูญเสียน้องป่านไปอย่างกะทันหัน และวันพรุ่งนี้ก็เป็นวันเกิดลูกของผู้ตายที่จะอายุครบ 5 ขวบด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ