เปิดคลิปเด็ด! แจน พลอยชมพู จูบจริง ลี ฐานัฐพ์ EP.ด้วยรักและหักหลัง ทำเรตติ้งพุ่ง

Home » เปิดคลิปเด็ด! แจน พลอยชมพู จูบจริง ลี ฐานัฐพ์ EP.ด้วยรักและหักหลัง ทำเรตติ้งพุ่ง
1-95

เปิดคลิปเด็ดฉากจูบจริง แจน พลอยชมพู กับ ลี ฐานัฐพ์ ติดเทรนทวิตเตอร์ #ด้วยรักและหักหลังEP6 ซีรีส์ที่ทำคนดูลุ้นเป็นโคนันกันทั้งทามไลน์

เดินทางมาถึงEP.6กันแล้ว สำหรับซีรีส์ ด้วยรักและหักหลัง เข้มข้นขึ้นทุกตอน ทิ้งให้ชาวเน็ตชวนสงสัยถึงจุดจบของเรื่องนี้จะลงเอยที่ตรงไหน จนกลายเป็นกระแสในโลกของทวิตเตอร์ แต่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยกับEP.6 ตอนล่าสุดนี้ ชาวเน็ตต้องพักการสงสัยไว้ก่อน เมื่อเจอฉากจูบกันของนักแสดงอย่าง แจน พลอยชมพู กับ ลี ฐานัฐพ์ จนขึ้นเทรนทวิตเตอร์ #ด้วยรักและหักหลังEP6 ทำคนดูฟินไม่ไหว ดูไปจิกหมอนไป

ขอบคุณคลิปจาก : patluvr
  • เบลล่า ราณี สวยแพรวพราว! แจกความสดใส โชว์เอวลอย ท่าไม้ตายคือรอยยิ้ม
  • ส่งกำลังใจ! น้องเอเดน ลูกชาย กาย – ฮารุ ล้มหูกระแทกขอบเตียง เย็บ 25 เข็
  • สาวกไอโฟนมือสั่น! กระแสข่าว Apple เปิดตัว iPhone14 วันที่ 7 ก.ย. 65

ขอบคุณคลิปจาก : Janniverse0501

วันนี้ทีมข่าว ไบรท์ทูเดย์ (Bright Today) จะพาไปทำความรู้จักกับหนึ่งในทีมนักแสดงของซีรีส์ด้วยรักและหักหลัง อย่าง แจน พลอยชมพู ศุภทรัพย์

ประวัติ แจน พลอยชมพู นักแสดง ด้วยรักและหักหลัง

เกิด 5 มกราคม พ.ศ. 2538 จบการศึกษาระดับปริญญาตรีใน สาขาวิชาปรัชญา การเมือง และเศรษฐศาสตร์ วิทยาลัยสหวิทยาการ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์  เริ่มเป็นที่รู้จักการร่วมงานโฆษณากับ คิม แท-ย็อน มีผลงานซีรีส์เรื่องแรกคือ รุ่นพี่ Secret Love ตอน Puppy Honey มีผลงานมิวสิกวิดีโอมากมาย ปัจจุบันแจนเป็นนักแสดงในสังกัดจีเอ็มเอ็มทีวี โดยมีผลงานซีรีส์เรื่อยมาตั้งแต่ พ.ศ. 2559 ความสามารถของแจน ยังไม่หมดแค่นั้น เธอยังเป็นหนึ่งในสามาชิกวง SIZZY วงเกิร์ลกรุ๊ปสไตล์เพลงน่ารัก

ด้วยรักและหักหลัง3
ขอบคุณรูปภาพ : lofficielthailand.com
ด้วยรักและหักหลัง2
ขอบคุณรูปภาพ : lofficielthailand.com

สำหรับแฟน ๆ Bright Today ที่ต้องการติดตามความน่ารักและผลงานอื่น ๆ ของสาว แจน พลอยชมพู สามารถเข้าไปทำความรู้จักตัวตนของเธอได้ที่อินสตาแกรมส่วนตัว @janhae และหากมีความคืบหน้าเกี่ยวกับเจ้าตัวหรือนักแสดงคนอื่น ๆ ทีมข่าวจะรีบอัปเดตให้ทราบกันต่อไป

View this post on Instagram

A post shared by Jan Ployshompoo (@janhae)

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ