เปิดคลิปสลด จยย.จอดติดไฟแดง เจอเก๋งเมาแล้วขับพุ่งชน คนขี่ร่างกระเด็นดับคาที่

Home » เปิดคลิปสลด จยย.จอดติดไฟแดง เจอเก๋งเมาแล้วขับพุ่งชน คนขี่ร่างกระเด็นดับคาที่

คลิปสลด จยย.จอดติดไฟแดงอยู่ดีๆ เจอรถเก๋งเมาแล้วขับพุ่งชนเต็มแรง ร่างกระเด็นไกลเกือบ 20 เมตร ดับคาที่

เฟซบุ๊กแฟนเพจ ครอบครัวข่าว 3 ระยอง ได้เปิดเผยภาพกล้องวงจรปิดเหตุการณ์บนถนนสุขุมวิท ฝั่งขาออกบริเวณแยกพีเอ็มวาย อำเภอเมืองระยอง เมื่อเวลาประมาณ 04.20 น. ของวันที่ 25 มิ.ย.ที่ผ่านมา ขณะที่จักรยานยนต์จอดติดไฟแดงอยู่  และรถยนต์เก๋งที่แล่นมาด้วยความเร็วพุ่งชนเต็มแรง (คลิกเพื่อดูคลิป)

ทำให้ทั้งจักรยานยนต์และคนขี่กระเด็นไปไกลเกือบ 20 เมตร และตกลงกระแทกพื้นอย่างแรง นางสาวนิ่มนวล อายุ43ปี เป็นแม่ค้าขายอาหารตามสั่งใน อบจ.ระยอง ซึ่งเป็นคนขี่จักรยานยนต์เสียชีวิตทันที ขณะที่รถยนต์เก๋งเสียหลักหมุนคว้างไปหยุดที่บนเกาะกลางถนน

จากการสอบถาม พี่สาวของผู้ตาย บอกว่า ผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ-100 หมายเลขทะเบียน 653 ระยองจากบ้านที่อำเภอบ้านค่ายจะมาที่ร้าน ที่ อบจ.ระยอง

ขณะที่กำลังจะจอดติดไฟแดง ก็ถูกรถยนต์เก๋ง มิตซูบิชิ มิราจ สีขาว หมายเลขทะเบียน 1754 ระยอง ตามหลังมา และพุ่งเข้าชนด้านหลังของรถจักรยานยนต์อย่างแรง ทำให้เสียชีวิตทันที 

ส่วนคนขับรถยนต์เก๋ง เป็นชาย กลับจากสังสรรค์ดื่มสุรากับเพื่อน กำลังขับรถกลับบ้าน มาถึงที่เกิดเหตุ อาจจะไม่ทันเห็นจักรยานยนต์ที่จอดติดไฟแดงอยู่ ประกอบกับความเมา และขับรถเร็ว จึงทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะทำการสอบสวนหาสาเหตุอย่างละเอียดอีกคครั้ง เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ