เปิดคลิปนาที “ประกิต ทหารเกณฑ์” ดิ่งตึกในค่าย หวังจบชีวิต

Home » เปิดคลิปนาที “ประกิต ทหารเกณฑ์” ดิ่งตึกในค่าย หวังจบชีวิต
ทหารเกณฑ์โดดตึก-min

เพจดัง งัดหลักฐานคลิปกล้องวงจรปิด “ประกิต ทหารเกณฑ์” ดิ่งตึกในค่ายทหาร หลังกดดันหนัก ก่อนแชทบอกให้ญาติมาช่วย

สืบเนื่องจากกรณี “ประกิต ทหารเกณฑ์ อายุ 23 ปี” ตัดสินใจดิ่งตึกสูงภายในค่ายทหาร เพื่อหวังจบชีวิต เพราะถูกกดขี่ภายในค่าย เมื่อวานนี้ (21 มี.ค.67) ที่ จ.ปราจีนบุรี โดยหลังเกิดเหตุญาติของทหารเกณฑ์รายนี้ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “พี่กูโดดเพราะมึง” และ “คำว่าช่วยพี่ด้วยมันก้องอยู่ในหัว ตลอดเวลา ทำไมทำไมทำไมทำไม” จากนั้นทางเพจ อีซ้อขยี้ข่าว ก็ได้เข้ามาให้ความช่วยเหลือและตีแผ่ความจริงในค่ายทหารที่เกิดเหตุ โดยทางเพจนั้นได้มีการเปิดเผยแชท ที่ ประกิต ได้ส่งข้อความขอความช่วยเหลือกับครอบครัว

โดยในแชทดังกล่าวนั้นมีบทสนาว่า “พี่โดดทุกคนกด ช่วยพี่ด้วยสั่นกลัวไปหมดแล้วตอนนี้ ทำอะไรไม่ได้เลย” และทางเพจก็ได้ระบุแคปชั่นว่า “หนุ่มคนนึงส่งไลน์หาญาติเพื่อขอความช่วยเหลือ หลังถูกรุ่นพี่ในค่ายทหารกดขี่ ข่มเหงอย่างหนัก จนต้องคิดสั้นกระโดดตึกอาการล่าสุดอยู่ ICU ใช้เครื่องปั้มหัวใจ”

นอกจากนี้ อีซ้อขยี้ข่าว ยังมีการอัปเดตข้อมูลเพิ่มเติมว่า หนุ่มทหารเกณฑ์ที่ตัดสินใจดิ่งตึกใน ค่ายจักรพงษ์ จากคำบอกเล่าเพื่อนทหารต่างพูดไม่ตรงกันหลายเรื่องและอ้างว่าทางกิตมีปัญหากับทางบ้านเลยเกิดความเครียด แต่ทางครอบครัวยืนยันว่าไม่ใช่เรื่องจริง แชทเมื่อก่อนเกิดเหตุ วันที่ 20 ซึ่งกิตจะลากลับบ้านวันที่ 21 โดยกิตเดินไปขอใบลาแต่จู่ๆ ก็โดดลงมา ทางเพื่อนทหารบอกว่า โดดมาจากชั้น 6 บางคนบอกชั้น 3 บางคนบอกชั้น 2 ซึ่งทุกคนบอกไม่ตรงกัน

หลังจากนั้นก็กลายเป็นประเด็นใหญ่ในสังคม จนทำให้ประชาชนเรียกร้องให้ทางค่ายตรวจสอบภาพหลักฐานกล้องวงจรปิด แต่แล้วไม่นาน วันที่ 22 มีนาคม 2567 เพจอีซ้อขยี้ข่าว ก็ได้ปาหลักฐานใหม่อีกครั้งนั้นคือภาพขณะที่ ประกิต ตัดสินใจโดดจากตึกสูงภายในค่ายทหาร ซึ่ง ประกิต ได้เดินออกมาจากห้องพักและพุ่งตรงไปยังจุดโดดและโดดทันทีโดยไม่ได้หยุดเดินแม้แต่น้อย

ครอบครัวของประกิต

ทั้งนี้ ทางคุณแม่ของ ประกิต นั้นได้เปิดเผยว่า ทราบข่าวการโดดตึกของลูกชายตอนเวลา 21.00 น. มีคนโทรบอกว่าลูกกระโดดตึก จากนั้นแม่ก็รีบมาแต่ไม่สามารถเข้าเยี่ยมได้ ส่วนสาเหตุก็ต้องรอลูกสาวมาก่อน เพราะน้องคุยกันกับพี่ น้องกำลังเดินทางมา จึงอยากให้ผู้บังคับบัญชามาฟังด้วย

อาการล่าสุด

ขณะที่แพทย์เจ้าของไข้ ระบุว่า ขณะนี้อาการของประกิตมีปัญหาเรื่องสมองบวมและมีเลือดคั่งในสมอง สมองช้ำน่าจะเกิดจากการกระทบกระเทือน และตอนนี้อยู่ในช่วงระยะวิกฤต คนไข้ยังไม่รู้สึกตัว ส่วนอาการชีพจรคงที่ ผู้บังคับบัญชาให้ทีมแพทย์ดูแลรักษาสุดความสามารถ ถ้าไม่มีอาการแทรกซ้อนก็จะผ่านไปด้วยดี ก็ได้เรียนทางผู้บังคับบัญชาและคุณแม่น้องแล้วว่าโรงพยาบาลจะดูแลให้สุดความสามารถ

ผู้บังคับบัญชามาเยี่ยมที่โรงพยาบาล

ส่วนทางด้าน พล.ต.ไพรัช แก้วศรี ผบ.มทบ.12 ค่ายจักรพงษ์ ได้เดินทางมาเยี่ยมอาการ พลทหารประกิต พร้อมกับทีมนายทหาร และกล่าวว่า วันนี้ทางผู้บังคับบัญชามาเยี่ยมหลังจากทราบข่าวตั้งแต่เมื่อคืนและเป็นห่วง วันนี้จึงรีบมาเยี่ยม หลังจากที่ได้พูดคุยกับทางญาติ เราจะพยายามช่วยกันดูแลพล ทหารประกิต ให้ดีที่สุด

ส่วนปัญหาที่เกิดขึ้นตอนนี้ยังไม่ทราบปัญหาที่แท้จริงเป็นอย่างไร ต้องสอบสวนหาสาเหตุที่ทำให้ พลทหารประกิต ตัดสินใจเช่นนี้ แต่เท่าที่ดูจากกล้องวงจรปิด เราจะรู้ถึงการปฏิบัติต่างๆ ที่สามารถนำมาเป็นประจักษ์พยานได้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ