เปิดคลิปต้นเรื่อง 20 รุม 2 กะเทยไทย VS กะเทยปินส์ สุขุมวิท11

Home » เปิดคลิปต้นเรื่อง 20 รุม 2 กะเทยไทย VS กะเทยปินส์ สุขุมวิท11
สุขุมวิท 11-min

เปิดคลิปต้นเรื่อง สงครามสาวสอง กะเทยไทย VS กะเทยปินส์ ในพื้นที่ สุขุมวิท11 จากการที่ต่างชาติทำร้ายคนไทย 20 รุม 2 จนเป็นเหตุให้ต้องแก้แค้น

สืบเนื่องจากกรณีเดือดเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 4 มีนาคม 2567 ในพื้นที่ สุขุมวิท 11 กับการปะทะกันระหว่าง LGBT+ ประเทศไทย และ ฟิลิปินส์ โดยต้นเหตุของเรื่องทั้งหมดนั้น สาวสองไทยซึ่งเป็นผู้เสียหายนั้นได้เล่าว่า ศึกครั้งนี้เกิดขึ้นจากการที่ ตนและกลุ่มเพื่อนๆได้ไปกินดื่มกัน เมื่อเวลาตี 5 ของวันที่ 4 มีนาคม แต่แล้วก็ได้พบเจอกับกลุ่ม สาวสองชาวฟิลิปินส์ที่เคยเขม่นกัน จากนั้นจึงมีปากเสียงจนถึงขั้นทำร้ายร่างกาย ซึ่งฝั่งฟิลิปินส์มีประมาณ 20 คน ขณะที่ฝั่งไทยมีอยู่ 2 คน เมื่อสู้ไม่ไหวจึงแยกย้าย

จากนั้นภาพเหตุการณ์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ไปในโลกโซเชียล และมีสาวสองหลายคนที่มองว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นไม่แฟร์ จึงได้ทำการนัดแนะรวมตัวกันที่หน้าโรงแรมของคู่กรณีรายนั้น จนเรื่องบานปลาย กะเทยรวมตัวกว่า 100 คน และมาเอาคืนให้เพื่อนหญิงพลังหญิง จนกลายเป็นไวรัลในโลกโซเชียล ซึ่งสาวสองไทยหลายคนมองว่า ถ้าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินคดีก็ดำเนินไป แต่การที่สาวสองฟิลิปินส์ทำแบบนี้มันหยามกันเกิน!

  • สรุปปม ตั๋ววนคอนเสิร์ต Taylor Swift ผู้เสียหายถูกหลอกร่วมนับล้าน
  • ‘บิ๊กต่อ’ ส่งจเรตำรวจสอบ เคสฝรั่งเตะหมอ ฟันไม่เลี้ยง ปราบมาเฟียต่างชาติ
  • ดรามาแม่เทพ หลอกบูชา ตุ๊กตาโดเรมอน – คิคตี้ อ้างเป็นสื่อกลางองค์เทพ

ล่าสุดในเรื่องของคดีความ เช้านี้ 5 มีนาคม 2567 มีอัปเดตโดย พันตำรวจเอก ยิ่งยศ สุวรรณโน ผู้กำกับการ สน.ลุมพินี เปิดเผยว่า หลังทราบเรื่องตำรวจได้นำกำลังไปดูแลความปลอดภัย ในจุดที่มีการรวมตัวกันภายในซอยสุขุมวิท 11 เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุความรุนแรง ก่อนจะเชิญฝ่ายผู้เสียหายมาพูดคุยที่ สน.ลุมพินี

ผู้กำกับการ สน.ลุมพินี ยืนยันว่า จะให้ความเป็นธรรม ใครผิดก็ว่าไปตามผิด ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบปากคำผู้เสียหาย เมื่อพิสูจน์ทราบแน่ชัดว่าผู้ก่อเหตุเป็นใคร ก็จะนำตัวมาสอบปากคำต่อไป รวมทั่งจะตรวจสอบถึงการเดินทางเข้าประเทศว่า เข้ามาทำงานอย่างถูกต้องหรือไม่ด้วย จากนั้นได้มีการขอความร่วมมือให้ทางกะเทยที่มารวมตัวที่โรงพัก ให้แยกย้ายกันกลับบ้านไป ซึ่งก็ยอมปฏิบัติตามด้วยดี

กะเทยสุขุมวิท11

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ