เปิดคลิปซ้อมมวย เด็ก 12 ปี ที่ถูกเพื่อนต่างชาติบูลลี่-รุมทำร้ายร่างกาย

Home » เปิดคลิปซ้อมมวย เด็ก 12 ปี ที่ถูกเพื่อนต่างชาติบูลลี่-รุมทำร้ายร่างกาย
เด็ก-12-ถูกบูลลี่-min

เปิดคลิป ลูกครึ่งไทยอังกฤษ อายุ 12 ปี ซ้อมมวยไทย ก่อนถูกเพื่อนต่างชาติบูลลี่ – รุมทำร้ายร่างกาย ล่าสุด ทางโรงเรียนขอให้เรื่องเงียบ

สืบเนื่องจากกรณีที่กำลังโด่งดังและถูกแชร์ในโลกโซเชียลอย่างแพร่หลาย หลังจากที่มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้โพสต์คลิปขอความช่วยเหลือหลังเป็นคลิปของ เด็กลูกครึ่งไทยอังกฤษ ถูกเพื่อนๆในโรงเรียนซึ่งเป็นชาวต่างชาตินั้นรุมทำร้ายร่างกาย และบูลลี่ แต่เด็ก 12 ปีรายนั้นสู้กลับสุดตัว ไม่ยอมให้เพื่อนรังแกง่ายๆ เมื่อมีการตรวจสอบแล้วพบว่า เด็กลูกครึ่ง รายนั้น ได้เรียนมวยไทยมาก่อน เจ้าตัวจึงสามารถต่อสู้และเอาตัวรอดได้

หลังจากที่ถูกทำร้ายร่างกาย เจ้าตัวก็ได้โพสต์คลิปผ่าน อินสตราแกรมส่วนตัว พร้อมทั้งโพสต์ข้อความเป็นภาษาอังกฤษ ซึ่งมีความหมายว่าในวันจันทร์ที่ 6/11/23 ฉันถูกถูกรังแกโดยคนที่สูงกว่า ตัวใหญ่กว่า และขี้ขลาดกว่าในโรงเรียน มีการไตร่ตรองไว้ล่วงหน้าแล้วว่าเขาจะถอดเนคไทและเบลเซอร์ และเพื่อนของเขาที่ถ่ายวิดีโอการโจมตีนั้นและเมื่อฉันเริ่มตอบโต้และป้องกันตัวเอง เพื่อนของเขาก็เตะฉันจากด้านหลังกล้อง ทำให้ฉันล้มลง และปล่อยให้คนขี้ขลาดเตะฉัน ขณะที่ฉันอยู่บนพื้น

ไม่เพียงแค่นั้น แต่พี่ชายขี้ขลาด นักเรียนปี 11 ก็ตะโกนอยู่เบื้องหลังว่า “ฆ่าเขาซะ!” เนื่องจากเขาหนักกว่าและสูงกว่ามากทำให้เขาได้เปรียบด้านความสูง และเขาก็จับฉันเข้าล็อคหัวและชกฉันที่ด้านหลังศีรษะอย่างต่อเนื่อง พวกเขาไม่อยากให้วิดีโอนี้ถูกเผยแพร่ แต่ฉันอยากจะแสดงให้ทุกคนเห็นว่าเกิดอะไรขึ้นในโรงเรียนหลายแห่งในสหราชอาณาจักร ฉันและน้องสาวมาที่นี่เพื่อการศึกษา แต่ด้วยความที่เราเป็นลูกครึ่งเอเชีย เราจึงตัวเล็กแต่เราไม่สมควรได้รับสิ่งนี้และไม่มีใครอื่นเช่นกัน

  • รุ่นพี่โหด บังคับรุ่นน้อง ฉีดอวัยวะเพศ เน่าจนเกือบขาด แถมถ่ายคลิปซ้ำ
  • ลูกหนี้ กยศ. มีลุ้น! ถกคำนวณตามกฎหมายใหม่ ลดกว่า 50% จ่ายเกินมีคืน?
  • ลูกค้าผวา เกิดเหตุระทึกที่ เซ็นทรัลลาดพร้าว สุดท้ายห้างบอกแค่ซ้อม

โรงเรียนให้ลบคลิป!

สุดท้ายนี้ ฉันไม่เป็นไร ดังนั้นไม่ต้องกังวล และเรื่องนี้ได้ถูกรายงานไปยังตำรวจแล้ว และไปยังหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นและระดับชาติแล้ว ดังนั้นฉันจึงไม่สามารถเอ่ยชื่ออื่นใดได้ นอกจากชื่อโรงเรียน ซึ่งก็คือ Stanley High School, Southport, Merseyside และพวกเขา ขอให้ฉันลบวิดีโอนี้ แต่นักข่าวจากหนังสือพิมพ์ระดับชาติบอกฉันว่าอย่าลบ และตอนนี้เราได้ติดต่อกับทนายความเพื่อดำเนินคดีกับโรงเรียนแล้ว เนื่องจากพวกเขาบอกว่ากล้องวงจรปิดของพวกเขาไม่สามารถจับได้ นี่หมายความว่านโยบายการปกป้องของพวกเขาไม่ได้ผลแม้เมื่อ 2 ปีที่แล้วมีเด็กสาวคนหนึ่งฆ่าตัวตายเพราะถูกรังแกที่โรงเรียนของเรา

ทั้งนี้ในโลกโซเชียลยังมีการเผยแพร่คลิปซ้อมมวยไทยของเด็กลูกครึ่งรายนี้ อีกทั้งโลกโซเซียลยังประณามการกระทำของรุ่นพี่ที่โรงเรียน และการพยายามปกปิดเรื่องของโรงเรียนดังกล่าวด้วย อย่างไรก็ตามเรื่องความรุนแรงในโรงเรียนนั้นถือเป็นเรื่องที่มีอยู่ทุกทีในมุมโลก เด็กลูกครึ่งรายนี้ถือเป็นตัวอย่างของคนที่ไม่ยอมแพ้ต่อความรุนแรง และโลกโซเชียลยังได้ชื่นชมในความกล้าหาญของเขาอีกด้วย

เด็ก 12 ถูกบูลลี่

ชมคลิป



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ