เปิดคลิปกินปู ทนายตั้ม ลั่นหลัง ม้า บอกดารารุ่นน้องไม่ติดใจ ทำไมจบที่แจ้งความ-ย้ายหนี

Home » เปิดคลิปกินปู ทนายตั้ม ลั่นหลัง ม้า บอกดารารุ่นน้องไม่ติดใจ ทำไมจบที่แจ้งความ-ย้ายหนี



เขาไม่ติดใจยังไง?? มาแล้วคลิปกินปู ทนายตั้ม ลั่นหลัง ม้า อรนภา บอกปรับความเข้าใจดารารุ่นน้องแล้ว แต่ทำไมจบที่แจ้งความ บล็อคเบอร์ไลน์เปลี่ยนเที่ยวบิน ย้ายรร.หนี!! เปิดคลิปกินปูบ่ายนี้

กลายเป็นคดีเรื่องถึงตำรวจประเด็นดารารุ่นใหญ่ตบดาราน้องใหม่กลางห้างดังที่เกาหลีเหตุชวนไปกินปูแล้วไม่ไป หลังจาก ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ออกมาโพสต์พร้อมทั้งยังได้แถลงถึงเรื่องดังกล่าว โดยดารารุ่นน้องได้แจ้งความตำรวจเกาหลีเอาผิดดารารุ่นใหญ่ทำร้าย โดยดารารุ่นน้อง หลังถูกตบหน้าถึงกับสติกระเจิงต้องย้ายโรงแรมหนี พร้อมทั้งบอกด้วยว่าคนขับรถดารารุ่นใหญ่ ก็เคยโดนแบบเดียวกันนั้น

อย่างไรก็ตาม เรื่องดังกล่าวได้มีการคาดเดาและโยงไปถึง ม้า อรนภา ซึ่งกำลังเดินทางไปทริปเกาหลีอยู่ตอนนี้โดยไปเที่ยวพักผ่อนและทำสวยที่เกาหลี ทั้งยังได้โพสต์ภาพไปกินปูร้านในตำนานที่เกาหลีด้วย

ก่อนที่ ม้า อรนภา จะได้ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับทางอมรินทร์ทีวีระบุว่า “ที่ทนายดังเขียนเกินไป อย่าใช้คำว่าตบ ดิฉันไม่มีอะไรจะพูดและไม่ใช่นักแสดงรุ่นใหญ่ ไม่ใช่คนดัง และมีชื่อเสียงอะไร ทั้งหมดไม่ได้ใหญ่โตตามที่วิพากษ์วิจารณ์ เรื่องดังกล่าวได้มีการปรับความเข้าใจไปจนจบแล้ว ไม่ได้มีอะไร คุยกันธรรมดา โดยในวันที่ 29 พ.ย. กลับมาจะมาชี้แจง”

ล่าสุด วันที่ 26 พ.ย.65 ทนายตั้ม ษิทรา ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กโต้ ม้า อรนภา ด้วยว่า บอกปรับความเข้าใจแล้ว เขาไม่ติดใจยังไง?? ถึงไปจบที่แจ้งความ บล็อคเบอร์ บล็อคไลน์ เปลี่ยนไฟท์บิน ย้ายโรงแรมหนี!! โดย ทนายตั้ม ยังบอกด้วยว่า ติดตามเพจนี้กันให้ดีๆ บ่ายวันนี้ผมจะเปิดคลิปชวนกินปู

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ