เปิดข้อหา ลุงฟาดแมวตาย ล่าสุดหงายการ์ด ป่วยทางจิต “ผมเดือดร้อนเพราะแมว”

Home » เปิดข้อหา ลุงฟาดแมวตาย ล่าสุดหงายการ์ด ป่วยทางจิต “ผมเดือดร้อนเพราะแมว”
-อัปเดต

ลุงฟาดแมวตาย! แท้จริงแล้วป่วยจิตไม่ปกติมาหลายปี อ้างว่าแมวมาขี้ในบ้านตนเองทำให้กลิ่นเหม็นทำให้เครียดสะสมและมีอารมณ์รุนแรง

จากกรณีดังที่สะเทือนใจทาสแมวเมื่อวานนี้ 4 ธ.ค. 65 กับเรื่องราวของผู้ใหญ่เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์คลิปลุงผมขาวคนหนึ่งที่กำลังถือหางแมวสีผสมน้ำตามดำขาวฟาดลงที่พื้นอย่างแรง ฟาดไปฟาดมา 2 ครั้งพอแมวดิ้นก็ฟาดอีกจนแมวนิ่งไปและก็ดยนแมวลงบนพื้นปูน ทราบชื่อภายหลังคือ ลุงเทียน วัย 68 ปี

โดยในคคลิปลุงนั้นพูดว่า “นี้ไม่ใช่แมวที่ตายตัวแรก นี้ตัวที่สองแล้วนะที่โดนกูฟาดตาย กูฆ่ามันในบ้านกูไม่ใช่บ้านมึง กูไม่ชอบแมว เกลียดแมว ทำไมเป็นเจ้าของไม่รู้จักดูแลแมวให้ดี” และคนถ่ายคลิปนั้นก็ตอบกลับว่า “เดี่ยวมึงก็ตายเหมือนแมวนั้นแหละ” พร้อมกับเสียงร้องไห้โอกับการจากไปของแมวอันเป็นที่รัก

ลุงฟาดแมว-1
  • ลุงฟาดแมวตาย! ไม่ยอม ขู่ฟ้องกลับ อ้าง ก็แมวบุกรุกเข้ามาเองแถมกัดมืออีก
  • ถึงขั้นตัวงอ แมวโหด ไม่พอใจทาส นุ่งผ้าเช็ดตัวเล่นโทรศัพท์ ไม่สนเจ้านาย กระโดดตะปบ หนอนน้อย
  • นุดใจร้าย ทิ้งแมวจิ๋ว2ตัวข้างทาง ก่อนได้หนุ่มใจบุญที่แวะเยี่ยวรับกลับบ้าน
ลุงฟาดแมว4

และหลังจากที่คลิปกลายเป็นกระแส จนมีผู้ชมแชร์ไปมากมายและมีทาสแมวร่วมถึงชาวเน็ตทั้งหลายนั้นประณามความโหดเหี้ยของลุงแล้ว ลุงผู้ก่อเหตุก็ได้ลั่นวาจาว่า ก็แมวบุกรุกเข้าบ้านและกัดมือของตน ตนจึงกระทำการสิ่งนั้นไป และไม่ยอมรับผิดพร้อมสู้คดีกลับจนถึงที่สุด

สรุปแล้วลุงป่วยจิต

แต่ล่าสุดมีรายงานข่าวว่า ลุงเทียน หรือ ลุงฟาดแมวตาย มีอาการป่วยทางจิตซึ่งเป็นมาหลายปีแล้ว แต่อาการมากำเริบหนักในช่วงปีนี้ อีกทั้งยังมีพฤติกรรมด่าคนในครอบครัว ไล่คนในบ้านออก แต่สิ่งที่น่ากลัวคือ มีพฤติกรรมรุนแรง

นอกจากนี้ ลุงฟาดแมวตาย คนนี้ยังมีความเครียดเนื่องจากอ้างว่าแมวมาขี้ในบ้านตนเองทำให้กลิ่นเหม็น ประกอบกับป่วยอาการทางจิตจึงทำให้เครียดสะสมและมีพฤติกรรมความรุนแรงมากยิ่งขึ้น

สำหรับข้อหาเบื้องต้นที่ตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง เตรียมออกหมายเรียก ลุงเทียน ให้มารับทราบข้อกล่าวคือ ความผิดตามพรบ. ทารุณกรรมสัตว์ และทำให้เสียทรัพย์

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ