เบ๊น อาปาเช่ แอบห่วง กัน จอมพลัง หลังเข้าช่วยเหลือ ทหารหญิงรับใช้ ชี้ นี่แหละ ความระยำของพวกมีสี

Home » เบ๊น อาปาเช่ แอบห่วง กัน จอมพลัง หลังเข้าช่วยเหลือ ทหารหญิงรับใช้ ชี้ นี่แหละ ความระยำของพวกมีสี
ทหาร-

เบ๊น อาปาเช่ แอบห่วง กัน จอมพลัง หลังเข้าช่วยเหลือ ทหารหญิงรับใช้ แซว นั่งกินข้าวกับพี่ กัน จอมพลัง ข้างทางทำใจไม่ดี

สืบเนื่องจากกรณีที่เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็ดสลดใจ กับกรณีการทำร้ายร่างกายอย่างทารุณ ทหารหญิงรับใช้ ทั้งตี ช็อตไฟฟ้าช็อตที่หัวและตัว เอาฟุตเหล็กสับหน้า เอาไม้ตีจนดั้งหักหัวแตกหูฉีกช้ำทั้งตัวหน้าผิดรูป เอาสเปรย์ฉีดใส่หัวแล้วจุดไฟ ก่อนได้รับความช่วยเหลือ ทั้งนี้ประเด็นนี้ได้เป็นหนึ่งในกรณีที่ถูกนำเสนอในรายการ โหนกระแส ซึ่งต่อมาก็ได้มีการเปิดเผยว่า ทหารหญิงรับใช้ ได้รับการช่วยเหลือจาก กัน จอมพลัง

  • ปลอดภัย! จนท.รวมทีมคุ้มกัน ทหารหญิงรับใช้ ถูกเมีย สว.ทำร้ายทารุณ
  • หนีหัวซุก! ทหารหญิงรับใช้ถูกเมีย สว.ทำร้าย กว่าจะออกจากนรกได้เกือบยอมจบชีวิตตัวเอง
  • ตามต่อ ทหารหญิงรับใช้ถูกเมีย สว.ทำร้าย ล่าสุด กัน จอมพลัง โดนขู่อีกคน
-02
กัน จอมพลัง

จากการเข้าช่วยเหลือดังกล่าวนั้น ทำให้ทุกคนเห็นว่านี่คือความน่ากลัวของพวกมียศ มีอธิพล ได้อย่างชัดเจนมากขึ้นไปอีก ซึ่งการเข้าช่วยเหลือของ กัน จอมพลัง เองก็อาจทำให้คนรอบตัวต้องเสี่ยงอันตรายไปด้วย เนื่องจากเป็น ผู้ที่เปิดเผยเรื่องนี้ตั้งแต่ต้น และตนเองก็โดนข่มขู่เช่นกันโดยเล่าว่า ทางผู้ใหญ่ของตนก็ได้รับโทรศัพท์ปริศนาโทรเข้ามาขอให้ กัน จอมพลัง เปิดโปงเรื่องดังกล่าวเบาๆหน่อย แต่เจ้าตัวนั้นไม่ยอม จะตามเรื่องนี้ให้ถึงที่สุด ล่าสุดได้เปิดเผยว่า ทำการคุ้มกัน ทหารหญิงรับใช้ คนนั้นอย่างดีที่สุด ด้าน Benz Apache – เบ๊น อาปาเช่  ที่เป็นน้องรักและเพื่อนร่วมก๊วนคนสนิทก็อดเป็นห่วง ที่ล่าสุดได้ออกมาโพสต์แสดงความเป็นห่วงแบบติดตลกว่า

ทุกวันนี้เวลานั่งกินข้าวกับพี่กันจอมพลังข้างทางกูกลัวมอไซค์มาจอดข้างหลังมากเลย 5555 เคสนี้ที่แกช่วยล่าสุดมันสุดยอดของความเป็นคนจริงๆนะ หลายคลิปหลายอย่างที่ออกสื่อไม่ได้ สงสารน้องคนโดนจริงๆ น้องแอบร้องหลายที่ไม่มีใครกล้าช่วยเพราะกลัวอิทธิพลกันหมด เคสนี้ถ้าไม่ได้พี่กันช่วย น้องคนนี้ไม่มีทางได้ชีวิตคืน นี่แหละความระยำของพวกมีสี พวกอิทธิพล

ทหารหญิงรับใช้-01
Benz Apache – เบ๊น อาปาเช่

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ