เบียร์ เดอะวอยซ์ ชี้แจง หลังถูกเข้าใจผิด โดนแฟนใช้ความรุนแรงอีกแล้ว

Home » เบียร์ เดอะวอยซ์ ชี้แจง หลังถูกเข้าใจผิด โดนแฟนใช้ความรุนแรงอีกแล้ว



ไม่ได้โดนเอง! เบียร์ เดอะวอยซ์ ชี้แจง หลังถูกเข้าใจผิด โดนแฟนใช้ความรุนแรงอีกแล้ว แต่ไม่วายกลับโดนชาวเน็ตแซะแรงอีก

ทำเอาโลกโซเชียลตกใจกันใหญ่และเข้ามาให้กำลังใจนักแสดงสาว “ดิว อริสรา” เป็นจำนวนมาก หลัง “ดิว” ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตาถึงสาวเหตุที่ออกมาแฉเว็บพนัน “มาเก๊า888” เนื่องจาก เธอถูกอดีตแฟนหนุ่ม “เบนซ์ เดม่อน” ทำร้ายร่างกายอย่างหนัก จนเป็นแผลในใจของเธอมาถึงทุกวันนี้

ล่าสุด “เบียร์ เดอะวอยซ์” ซึ่งก่อนหน้านี้เธอเคยออกมาแฉถึงสาเหตุที่เลิกรากับอดีตแฟนหนุ่มยูทูบเบอร์สตรีมเกมชื่อดัง เพราะ ถูกฝ่ชายบุกรุกบ้าน พูดจาข่มขู่ และทำร้ายร่างกายเธอ ทราบข่าวเรื่องที่ “ดิว” ถูกทำร้ายร่างกายจากอดีตแฟนหนุ่มเช่นเดียวกับเธอ ออกมาโพสต์ส่วนตัวไม่สนับสนุนความรุนแรงว่า “ไม่สนับสนุนการใช้ความรุนแรงในทุกกรณีค่ะ ยิ่งกับความรักแล้ว ยิ่งไม่ควรเกิดขึ้นเลย”

โดยหลังจาก “เบียร์ เดอะวอยซ์” ออกมาโพสต์เรียกร้องไม่สนับสนุนการใช้ความรุนแรงกับความรักได้ไม่นาน ทำเอาหลายคนตกใจกันใหญ่ว่าเบียร์โดนแฟนใช้ความรุนแรงอีกแล้วหรือเปล่า

จน “เบียร์ เดอะวอยซ์” ออกมาชี้แจงทันทีว่า “ณ ปัจจุบัน เบียร์ไม่ได้โดนเองค่ะ แต่อ่านข่าวแล้ว ไม่ว่าอะไร ก็ไม่ควรเกิดขึ้นค่ะ โอเคเนอะ

แต่ไม่วายกลับมีชาวเน็ตเข้ามาแซะ “เบียร์ เดอะวอยซ์” ถึงเรื่องที่โดนทำร้ายร่างกายจากความรักในอดีตว่า “เขาเลือกเองนะ คนที่เขาคบส่วนใหญ่เป็นแนวอาชญากรนี้หมด”

ด้าน “เบียร์ เดอะวอยซ์” เข้ามาตอบกลับคอมเมนต์ของชาวเน็ตทันทีว่า “โถคุณ ทำไมคิดแบบนั้นล่ะคะ ถ้ามันเริ่มต้นจากความรัก คิดว่าคนเราคาดหวังจะโดนอะไรแบบนี้ตั้งแต่แรกหรอคะ จากประสบการณ์เบียร์ ถ้าคนมันจะทำ พูดด้วยเหตุด้วยผล แต่ไม่ถูกใจเขา คนจะใจร้อนอะค่ะ ก็ทำอยู่ดี ยิ่งกับเพศสภาพอย่างเราที่ไม่มีทางสู้แล้วด้วย

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Bizcuitbeer

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ