เบียร์ เดอะวอยซ์ คนจริง ฟ้องชาวเน็ตหมิ่นประมาท คู่กรณีโร่หอบกระเช้าขอโทษ

Home » เบียร์ เดอะวอยซ์ คนจริง ฟ้องชาวเน็ตหมิ่นประมาท คู่กรณีโร่หอบกระเช้าขอโทษ



เบียร์ เดอะวอยซ์ คนจริง ฟ้องชาวเน็ตหมิ่นประมาท ใช้ถ้อยคำดูหมิ่น คู่กรณีนั่งไม่ติด โร่หอบกระเช้าขอโทษถึงที่

งานนี้เอาจริงแล้ว สำหรับนักร้องสาวเซ็กซี่ เบียร์ ภัสรนันท์ หรือ เบียร์ เดอะวอยซ์ หลังมอบอำนาจให้ทนายความ ฟ้องชาวเน็ตข้อหาหมิ่นประมาท ใช้ถ้อยคำไม่เหมาะสมดูหมิ่นนักร้องสาว ทำให้ได้รับความเสียหาย งานนี้คู่กรณีนั่งไม่ติด ได้ยื่นหนังสือขอโทษพร้อมมอบกระเช้าให้ เบียร์ เดอะวอยซ์ โดยมีทนายความเป็นผู้รับแทน

โดย ทางด้านต้นสังกัดของ เบียร์ เดอะวอยซ์ โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า ระบุว่า “สังกัด Viseth และ เบียร์ ภัสรนันท์ มอบอำนาจให้ “ทนายต้า ภิรญา” (Lita Piraya) ดำเนินการฟ้องทางกฎหมาย เรื่อง หมิ่นประมาท ต่อมาคู่กรณีขอเข้าเจรจาไกล่เกลี่ยเนื่องจากได้รับหนังสือจากทนายความเรียกค่าเสียหายและปฏิบัติให้ชื่อเสียงเป็นไปตามเดิม เหตุเพราะคู่กรณีได้ทำการใช้ถ้อยคำกริยาที่ไม่เหมาะสม ดูหมิ่น ต่อศิลปิน “เบียร์ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล” จนเกิดการเข้าใจผิดและเสียหาย โดยคู่กรณีได้มีการยื่นหนังสือขอโทษและมอบกระเช้าให้แก่คุณเบียร์โดยมีทนายความเป็นผู้รับแทน

ต้นสังกัด Viseth ยังให้ทนายเดินหน้าต่อดำเนินการทางกฎหมายกับผู้ที่หมิ่นประมาทคุณเบียร์ในเคสอื่น ๆ ต่อไป โดยไม่ขอยอมความใด ๆ สำหรับใครที่มีหลักฐานสามารถแจ้งมาได้ที่เพจ Viseth ของเราได้เลย ขอบคุณทุกคนที่รัก และสนับสนุนศิลปินของ viseth โดยตลอดครับขอขอบคุณทีมงาน ทนายจริงใจ ทันกฎหมายกับทนาย ที่ให้การช่วยเหลือดำเนินเรื่องทางกฎหมายครับ#viseth“

ด้าน ทนายต้า ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กด้วยว่า “ขอบคุณ Viseth และ คุณเบียร์ ภัสรนันท์ Beer Passaranan Ussadamongkol ไว้ใจให้ทนายต้าและทีมงาน ทนายจริงใจ ทันกฎหมายกับทนาย ดำเนินการทางกฎหมายโดยการมอบอำนาจให้ ทนายต้า ภิรญา ดำเนินการฟ้องทางกฎหมาย เรื่อง หมิ่นประมาท

ต่อมาคู่กรณีขอเข้าเจรจาไกล่เกลี่ยเนื่องจากได้รับหนังสือจากทนายความเรียกค่าเสียหายและปฏิบัติให้ชื่อเสียงเป็นไปตามเดิม เหตุเพราะคู่กรณีได้ทำการใช้ถ้อยคำกิริยาที่ไม่เหมาะสม ดูหมิ่น ต่อศิลปิน เบียร์ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล จนเกิดการเข้าใจผิดและเสียหาย

โดยคู่กรณีได้มีการยื่นหนังสือขอโทษและมอบกระเช้าให้แก่คุณเบียร์โดยมีทนายความเป็นผู้รับแทน ทางบริษัท Viseth ยังให้ทนายเดินหน้าต่อดำเนินการทางกฎหมายกับผู้ที่หมิ่นประมาทคุณเบียร์ในเคสอื่นๆ ต่อไป โดยไม่ขอยอมความใดๆ

คนจริง เบียร์ เดอะวอยซ์ ฟ้องชาวเน็ตข้อหาหมิ่นประมาท จนต้องยกกระเช้าขอโทษถึงที่สนุกปาก สนุกมือ ใน comments อะไรต่างๆ มากมาย ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะ comments หรือแสดงความคิดเห็นต่างๆ ได้ค่ะ เพราะเราอยู่ในประเทศที่เป็นประชาธิปไตย และเราไม่สามารถที่ควบคุมใครได้ในการแสดงความคิดเห็น แต่ทุกอย่างต้องขึ้นอยู่บนพื้นฐานที่ไม่ทำให้คนอื่นเดือดร้อน หรือทำให้คนอื่นเสียหาย

มีเคสตัวอย่างมากมายที่จะต้องมาเสียเงินมากมาย เหตุเพราะอารมณ์ชั่ววูบ คิดน้อยไป ในวันที่สายหรือเกือบสาย ยุคนี้อะไรก็ง่ายไปหมดในการแสดงความคิดเห็นกัน แต่ก็อยากให้ทุกคนให้เกียรติซึ่งกันและกันดีกว่านะคะ จะแชร์หรือพิมพ์อะไรต้องมีสติกันนะคะ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ