เบียร์ ฉัตรวัชร์ เปิดใจสวมเสื้อภูมิใจไทย ชิงเขต 1 ชัยนาท เชื่อมั่นนโยบายพูดแล้วทำ

Home » เบียร์ ฉัตรวัชร์ เปิดใจสวมเสื้อภูมิใจไทย ชิงเขต 1 ชัยนาท เชื่อมั่นนโยบายพูดแล้วทำ



เบียร์ ฉัตรวัชร์ เปิดใจสวมเสื้อภูมิใจไทย ลงสมัครส.ส.เขต 1 ชัยนาท ชื่นชมนโยบายพรรค พูดแล้วทำ เชื่อช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตชาวชัยนาทให้ดีขึ้น

วันที่ 1 มี.ค.2566 นายฉัตรวัชร์ ศรีธนะเวทย์ หรือ เบียร์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 ชัยนาท พรรคภูมิใจไทย (ภท.) เปิดเผยว่า ตนอาสาลงสมัครส.ส.เขต 1 ชัยนาท ซึ่งตนเป็นคนชัยนาทโดยกำเนิด ได้เห็นความเปลี่ยนแปลงและพัฒนาภายในจังหวัดมาตลอด และตั้งใจจะนำความรู้ความสามารถ กลับมาดูแลพัฒนาบ้านเกิด ตนได้ลงพื้นที่พบปะประชาชนในพื้นที่ชัยนาท อยู่เป็นประจำ จึงต้องการจะอาสามารับใช้ประชาชน มาพัฒนาจังหวัดชัยนาท โดยใช้นโยบายของพรรคภูมิใจไทย “พูดแล้วทำ” เพื่อคุณภาพชีวิตของชาวจังหวัดชัยนาท ที่ดีขึ้น

สำหรับ นายฉัตรวัชร์ หรือเบียร์ หนึ่งในคนหนุ่มที่มากด้วยความสามารถและคอนเนกชั่น เคยลงพื้นที่ทำงานอย่างหนักร่วมกับ อสม.ในช่วงโควิด-19 ระบาดหนัก ตลอดจนช่วยเหลือประชาชนประสบภัยน้ำท่วม ใน อ.วัดสิงห์ อ.มโนรมย์ อ.สรรพยา

เบียร์ ถือเป็นคนรุ่นใหม่พร้อมทุ่มกำลังกายและกำลังใจช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ อ.วัดสิงห์ อ.มโนรมย์ อ.สรรพยา อ.เมือง เกือบ 2 ปี ซึ่งสามารถตอบโจทย์นโยบายพรรค ในด้านการพัฒนาคุณภาพชีวิตของชาวบ้าน อีกทั้งยังมีบุคลิก สุภาพ อ่อนน้อม เข้าถึงง่าย ชาวบ้านหวังเป็นที่พึ่งพร้อมให้โอกาสเข้าไปเป็นตัวแทน ส.ส. จึงถือเป็นผู้สมัคร ส.ส.ภูมิใจไทยอีกคนที่ถูกจับตา

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ