เบิ้ล ปทุมราช อดคิดถึงแฟนไม่ไหว แพลนบินไปหา ‘แครี่’ ช่วงคริสต์มาส

Home » เบิ้ล ปทุมราช อดคิดถึงแฟนไม่ไหว แพลนบินไปหา ‘แครี่’ ช่วงคริสต์มาส


เบิ้ล ปทุมราช อดคิดถึงแฟนไม่ไหว แพลนบินไปหา ‘แครี่’ ช่วงคริสต์มาส

เบิ้ล ปทุมราช อดคิดถึงแฟนไม่ไหว แพลนบินไปหา ‘แครี่’ ช่วงคริสต์มาส

เบิ้ล ปทุมราช – วันที่ 8 ธ.ค.ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ นักน้องหนุ่ม อาทิตย์ สมน้อย หรือ เบิ้ล ปทุมราช เดินทางมาร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์อาเซียนแห่งกรุงเทพมหานคร ซึ่งภายหลังจบงานได้ให้สัมภาษณ์ถึงหวานใจ ‘แครี่’ ลูกครึ่งสาวชาวสวิตเซอร์แลนด์ ที่เพิ่งจะบินกลับประเทศของตนเองหลังจากเกิดเหตุการณ์โรคระบาดโควิด-19 ทำให้ทั้งคู่ต้องห่างกัน จนฝ่ายชายวิดีโอคอลบอกคิดถึงอยู่บ่อยครั้ง

ถึงแครี่ เห็นโพสต์คิดถึง? “อ๋อ ปกติครับ ไม่ได้เจอกันมาประมาณปีครึ่ง เขาเรียนจบพอดีก็มาอยู่ด้วยกันประมาณ 4 เดือน แล้วเขาก็กลับไป ก็มีคิดถึงแน่นอนครับ

4 เดือนที่อยู่ด้วยกันเป็นยังไงบ้าง? “ก็มีคุยกันบ้าง คุยกับน้องบ้างว่าจบมาจะทำอะไร แล้วก็ได้มีโอกาสฝึกน้องร้องเพลงคู่กัน

คริสต์มาสจะได้เจอกันอีก? “ผมว่าจะไปครับ แต่ดูจากสถานการณ์ก็ยังไม่แน่ใจเหมือนกัน ต้องรอดูอีกที”

กังวลว่าจะบินไปยังไง? “กังวลเรื่องโควิดสายพันธุ์ใหม่ด้วยครับ แล้วก็การล็อกดาวน์ที่ต่างประเทศ ทางยุโรปเราไม่รู้ว่าสถานการณ์ที่ไปจะปกติรึเปล่าด้วย”

ได้ถามเขาไหมว่าที่นู่นระบาด? “ตอนนี้แถบข้างที่ล็อกดาวน์น่าจะเป็นเยอรมันนี แต่ว่าสวิตเซอร์แลนด์ยังครับ”

ตอนนี้ยังลังเลอยู่ว่าจะไป หรือไม่ไป? ลังเลอยู่ครับ ถ้าไม่ได้ไปก็จะกลับต่างจังหวัด ไปกินวันปีใหม่กับแม่กับพ่อ

ยังมีแพลนอยู่? ยังมีแพลนอยู่ครับ

คิดถึงไหม เขาไปแล้ว? “คิดถึงครับ”

วิดีโอคอลคุยกันทุกวัน? “ครับ สมัยนี้ก็มีโซเชี่ยลครับ ได้คุยได้เห็นหน้ากันปกติ ไม่ได้ถึงขั้นคิดถึงขนาดนั้น ปกติก็คุยกันทุกวันอยู่แล้ว”

ถ้าไม่ได้ไปจริงๆกลัวเขานอยด์? “น่าจะไม่นะครับ เพราะเขาน่าจะรับรู้ และเข้าใจครับ น่าจะไม่ได้นอยด์อะไรขนาดนั้น”

เคยห่างกันนานขนาดนี้? จริงๆสถานการณ์ถ้าไม่มีโควิดก็ปีหนึ่งเจอกัน 2-3 ครั้ง ครั้งละ 15 วันอยู่แล้วครับ แต่พอมีโควิดก็ประมาณปีครึ่งที่ไม่ได้เจอ นานพอสมควร

จัดเต็ม 4 เดือนที่ผ่านมา? ใช่จัดเต็มมากๆครับ หมายถึงอะไรครับจัดเต็ม(ยิ้ม) (ความหวาน) ก็ได้มีเจอหน้า จัดหนัก จัดเต็ม สะใจไปเลยทีเดียวครับ 4 เดือน กะกลับมาหลายๆเดือนก็จัดหนักเลย เอาให้คุ้ม ทำเพลง คุยกันให้หนักที่สุด

ครั้งนี้ตั้งใจจะไปกี่เดือน? “ผมตั้งใจจะไป 15 วันครับ อยากจะไปลองรับบรรยากาศคริสต์มาสที่ต่างประเทศดูเฉยๆครับว่าจะเป็นยังไง”

น้องเรียนจบแล้ว แพลนต่อไปยังไง จะแต่งงาน? “งานยังไม่คิดมั้งครับ ไม่รู้ผมไม่เคยสัมภาษณ์ในเรื่องความรักที่แบบเป็นอนาคต ผมว่าผมโฟกัสไปกับน้องในทุกๆวินาทีที่ยังรู้จักกันดีกว่า ยังไม่ถึงขั้นนั้น เพราะสถานการณ์เดี๋ยวนี้ การจัดงาน หรือการมีครอบครัวมันยังไม่สมบูรณ์เท่าไหร่ เรายังกลัวสิ่งแวดล้อม และก็โรคต่างๆที่เข้ามา

มีแอบคิดบ้างไหม? ถามว่ามีมั้ย มันก็มีครับ อยากเห็นลูกของเราเบิ้ล จูเนียร์จะหน้าตาเป็นยังไง ก็มีครับ แต่น้องยังเด็กอยู่เลย ผมก็ยังเด็ก เพิ่งอายุ 25 ปีครับ

พี่ก้อง ห้วยไร่ บอกอยากเห็นเราเป็นฝั่งเป็นฝา? “เราไม่ได้นิสัยเหมือนก้องครับ เราไม่ได้ไปทางกามเหมือนก้องไงครับ เราไม่ได้มุ่งที่จะมีเมีย แต่ก้องเขามุ่งครับ จริงๆ ก้องไม่ควรมาบอกผมหรอก ให้เขาอยู่กับลูกกับเมียไปดีกว่า”

เรากับแฟนกี่ปีแล้ว? แครี่ปีนี้ปีที่ 4 ครับ 3 ปีกว่าๆแล้ว แฮปปี้ครับ มันก็มีบ้างครับ ลิ้นกับฟัน ก็จะมีเรื่องทะเลาะ แต่ก็ไม่มีอะไรรุนแรงมาก ก็มีไม่เข้าใจในการสื่อสารบ้าง ใช้ชีวิตไลฟ์สไตล์ต่างๆ”

วางแผนกี่ปีดี? “สักปี พ.ศ.2579 แล้วกันครับ(ยิ้ม) ตอนนั้นน้องคงได้นิโกรไปแล้ว”

เขาอยากมีครอบครัว? ผมถามแหย่เล่นนะครับ ไม่ได้ถามจริงจัง ผมว่าเขายังไม่คิดหรอกครับ ผมเองก็ยังไม่คิดเพราะผมเองก็ยังไม่มีเงินเยอะขนาดนั้น ยังหาเช้ากินค่ำอยู่

คิดไหมว่าจะไปอยู่กับเขาเลย?
“อยากครับ ต้องฝึกภาษาก่อนครับ ต้องเรียนรู้ภาษาอังกฤษให้มันเก่งๆ ได้สื่อสารตอบโต้ได้ถึงจะกล้าไปอยู่ครับ”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ