เบาได้เบา! ‘อี้ แทนคุณ’ จ่อฟ้องชาวเน็ต คอมเมนต์แรง หัดเจียมกะลาหน่อย

Home » เบาได้เบา! ‘อี้ แทนคุณ’ จ่อฟ้องชาวเน็ต คอมเมนต์แรง หัดเจียมกะลาหน่อย
อี้ แทนคุณ21-11-66-min

ชาวเน็ต เบาได้เบา! “อี้ แทนคุณ” เตรียมยื่นเรื่อง ฟ้องหมิ่นประมาทชาวเน็ต เข้ามาคอมเมนต์แรง ว่าหัดเจียมกะลาหน่อย

วันที่ 21 พ.ย. 2566 แทนคุณ​ จิตต์​อิสระ​ หรือ อี้ แทนคุณ รักษา​การ​ประธาน​คณะกรรมการ​ส่งเสริม​สิทธิ​มนุษยชน​และ​ความ​เสมอภาค​ระหว่าง​เพศ​ พรรค​ประชา​ธ​ิ​ปัตย์​ ได้มีการโพสต์ข้อความผ่าน Facebook เกี่ยวกรณีที่มาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ ในทำนองต่อว่า อี้แทนคุณ ว่า “เป็นอะไรกับเขามากไหมไปโกรธไปเคืองไปแค้นอะไรเขาคุณถึงแสดงนิสียสันดานขนาดนี้ หัดเจียมกะลาหน่อย วันๆไม่ทำอะไรเอาแต่แขวะแซะ ดูสารรูปตัวเองบ้าง” ซึ่งในคอมเมนต์ปรากฎ อี้ แทนคุณ เข้าไปอบว่า “ผมขอฟ้องหมิ่นประมาทนะครับ ขอบคุณครับ”

และนำเรื่องราวมาเผยแพร่ พร้อมกับระบุข้อความว่า ขอบคุณลูกค้าที่แวะมานะครับ ผมเคยมองโลกสวยและดีงามมากมาตลอด จนกระทั่งเจอคนอย่างพวกคุณและนักการเมืองที่ชอบหลอกลวงคนเนี่ยแหละผมเลยรับไม่ได้อีก คนที่ไม่มีเหตุผลไรเอาแต่ด่าเอาแต่หลงเชื่อแล้วก็มาด่าว่าคนอื่น

โดยเฉพาะนักการเมืองคนนั้นที่หลอกคนจนตายไปสองรายเป็นอย่างน้อย ตอนนี้มีคดีแล้ว9เพิ่มอีก5และจะมีเพิ่มเรื่อยๆอีกไม่รู้กี่คดี ก็เริ่มต้นแบบเดียวกันเนี่ย คือ หลอกคนอื่น หลอกซ้ำๆ ผมไม่โทษคนถูกหลอกหรอกเพราะคนเราเติบโตมาต่างกัน สติปัญญาไม่เท่ากันแต่โทษนักการเมืองที่ในเมื่อลงสมัครส.ส.ต้องพร้อมรับการตรวจสอบแบบจริงจังและเข้มข้น

อย่าพลาดเข้ามาในพื้นที่ผมนะผมไม่ปล่อยไว้แน่นอน แต่ผมไม่ทำไรไม่ดีนะนอกจากใช้กฎหมายดำเนินคดีแบบที่ทำมาแล้ว เพราะคุณไม่มีสิทธิ์ละเมิดสิทธิคนอื่น

อี้-แทนคุณ-21-11-66-min
ที่มา : Tankhun Jittitsara page
  • “อี้ แทนคุณ” แนะ! “พิธา” ควรพบจิตแพทย์ หลังถูกโห่ไล่ กลางงานจตุรมิตร
  • เปิดวงจรปิด! วินาที ‘เด็กเทคนิคดุสิต’ ถูกอริต่างสถาบัน ลั่นไกเสียชีวิต
  • นายกเศรษฐา ย้ำ! เป็นผู้นำไม่มีเวลาเสียกำลังใจ แม้จะถูกวิจารณ์ก็ตาม

ผมทำหน้าที่เปิดโปงขบวนการทำลายชีวิตของผู้อื่น ทำลายโอกาสที่คนที่ถูกหลอกจะได้เงินคืน ทำลายครอบครัวที่เป็นหนี้สิน คุณทำไปเพราะต้องการผลประโยชน์เท่านั้น และมันมีหลักฐานหมด

คนข้างตัวคุณมาบอกผมว่าคุณเที่ยวไปบอกว่าผมให้ข่าวไม่มีมูลไม่มีข้อเท็จจริง ผมเลยเอาหลักฐานเชิงลึกให้เขาดูเขาอึ้งเลยบอกตั้งแต่ตอนนั้นหลงเชื่อคิดว่าช่วยคนด้วยใจบริสุทธิ์ที่แท้ไปรับมอบผลประโยชน์กันมาแล้วหรือนี่ มิน่าขยันจัด เท่านั้นแหละคนนั้นรีบไปแชร์ต่อในกลุ่มเพื่อนไปจนหมดศรัทธาแล้วก็นัดเจอกันเพื่อเตรียมฟ้องต่อไป

มีข้อหาไรบ้างผมไม่บอกแล้วให้คุณเตรียมตัวไว้ให้ดี กองปราบยุคนี้เอาจริงเจอไหนจับนั่น อ่อมีบางคนจะฟ้องศาลเองด้วยนะเตรียมตัวเตรียมใจสวดมนต์ไว้จิตใจจะสงบ เราทำกรรมไว่เองอย่าโทษใคร ดีก็ตามชั่วก็ตามเราย่อมเป็นผู้รับผลของการกระทำของตัวเราเอง

กรณีที่โพสต์หมิ่นประมาททักมาคุยหลังไมค์ถ้าขอโทษกันผมให้อภัย ถ้าไม่ผมก็ต้องดำเนินการเพราะคุณไม่ได้วิจารณ์โดยสุจริต

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ