เบาได้เบา ขวัญ อุษามณี เปิดแชทหนุ่มทักด่ารัว อึ้งถาม…เธอเป็นใครก่อน?!

Home » เบาได้เบา ขวัญ อุษามณี เปิดแชทหนุ่มทักด่ารัว อึ้งถาม…เธอเป็นใครก่อน?!



เบาได้เบา ขวัญ อุษามณี เปิดแชทหนุ่มทักด่ารัว อึ้งถาม…เธอเป็นใครก่อน?! ชาวเน็ตขำลั่น ไปโดนตัวไหนมา

ไม่งง…จะงงมาก! สำหรับนางเอกหน้าคม ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ เมื่อล่าสุดเจอหนุ่มทักแชทมาหาด้วยข้อความที่อ่านแล้วทำเอาหัวจะปวด ต่อว่าด่ารัวเป็นเรื่องเป็นราวแต่จับต้นชนปลายไม่ถูก งานนี้เจ้าตัวไม่ยอมเห็นคนเดียว ขอแชร์มาให้แฟนๆ ที่ติดตามได้งงร่วมกัน

โดยแชทข้อความที่หนุ่มคนดังกล่าวส่งมา ระบุว่า “ที่ญี่ปุ่น ลูกชาย 2 คน ที่อียิปต์ลูกชาย 2 คน ที่ไทย 7 คนนี โดนดาราปล้ำนั่นและ ทำงานประธานรับนักแสดงอยู่ดีๆ เข้าบริษัท ขวัญพามามันให้กินปลุกเซ็กซ์รู้ไหม ขวัญxถามที่มึxลงมาบ้านยายxทำไม มึxแต่งงานxพี่ชายxแล้วลูกxมึxทิ้งเลอ xไปงานแต่งมึxกับพี่ชายxด้วยไงและก็แม่ พาแม่มึxออกจากบ้านxสะไปอยู่บ้านนอกสะ”

งานนี้ สาวขวัญ ถึงกับตั้งชื่อเฉพาะกิจให้หนุ่มคนดังกล่าวว่า พี่เสือ พร้อมเขียนแคปชั่นกำกับว่า “ห่ะ???! 😂 หยุดก่อนพี่เสือ!!!! เย็นได้เย็น เบาได้เบาค่ะ…อย่าเพิ่งไปถึงยายค่ะ …. เหตุการณ์เริ่มต้น งานแต่ง ยังไม่มีเลยพ่อเอ้ยยยยย จัดเต็มไรกันขนาดนี้อ่าาาาาาาาาา 😭 xxxxx?! ไฟแลบ🔥 เค้าเป็นใคร … เธอเธอใครก๊อนนนนนนน??!”

ในขณะที่ชาวเน็ตต่างพากันอึ้งและงงไปตามกัน ก่อนจะแห่คอมเมนต์สนั่น อาทิ การที่คุณทำแบบนี้คุณจะเป็นบ้านะคะ, 55555555555 พาราต้องเข้า, น้องน่าจะดูซีรีส์มากเกินไป, ขวัญไหน ผิดขวัญไหม, บทละครป่าวววคะ งงงงง, บล็อกไปเลยค่ะแบบนี้ ปวดประสาท, ห่ะ?? โดนตัวไหนมานิ, จงแปลไทยเป็นไทย, พี่แกจะแรงเพื่อ เป็นต้น

ขอบคุณภาพ IG : kwanusa9



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ