เบสท์ ไม่สน ถูกแซะหลัง ตงตง ขอเป็นแฟน ตอบชัด คบ กับ เป็นแฟน ต่างกันยังไง?

Home » เบสท์ ไม่สน ถูกแซะหลัง ตงตง ขอเป็นแฟน ตอบชัด คบ กับ เป็นแฟน ต่างกันยังไง?



เคลียร์ทุกประเด็นสงสัย เบสท์ คำสิงห์ ไม่สน ถูกแซะ จัดฉาก ‘ตงตง’ ขอเป็นแฟน ตอบชัด! คบ กับ เป็นแฟน ต่างกันยังไง?

จัดหนัก เซอร์ไพรส์อย่างยิ่งใหญ่ในค่ำคืนวันแรกของปี 2565 เมื่อนักแสดงหนุ่ม “ตงตง เดอะสตาร์” สร้างซีนโรแมนติกด้วยการจุดเทียนและนำมาเรียงเป็นคำว่า “เป็นแฟนกัน” ประกาศให้โลกรู้ว่าได้ขอ “เบสท์ รักษ์วนีย์” ลูกสาวอดีตนักมวยดัง สมรักษ์ คำสิงห์ เป็นแฟนอย่างเป็นทางการแล้ว

ท่ามกลางหลายคนที่ก่อนหน้านี้เข้าใจผิดคิดว่า ทั้งคู่เป็นแฟนกันแล้ว แต่ไม่วายกลับถูกแซะว่า ฝ่ายชายจัดฉากขอเป็นแฟนหรือเปล่า

ล่าสุด เบสท์ คำสิงห์ เปิดใจถึงกระแสดราม่าที่ถูกแซะผ่าน วันบันเทิง ว่า ตนเองไม่รู้ว่า “ตงตง” จะมีเซอร์ไพรส์ เพราะว่า เหมือนเราไปเที่ยวต่างจังหวัด ก็คุยกันว่าจะถ่ายคลิปแบบบรรยากาศเคาต์ดาวน์

ด้าน พี่ตงตง ก็ดูลับๆล่อๆมาตั้งนานแล้ว ก็คิดว่าคงจะมีของขวัญขวัญพิเศษให้ แต่ไม่คิดว่า จะขอเป็นแฟน ก็เลยตามน้ำไป จนมาถูกขอเป็นแฟน ซึ่งตอนนั้นยอมรับว่า ตกใจเพราะไม่ได้คุยเรื่องนี้กันมานานมาก

โดยตอนแรกที่คบกันก็จะมีกระแสออกมาเยอะมากทำไมไม่ขอเป็นแฟน และเรามองข้ามตรงนี้ไปแล้ว ถ้ารักกันไม่ต้องขอเป็นแฟนก็ได้ แต่พอ พี่ตงตง มาขอก็เลยงงยังไม่ลืมอีกหรอ ซึ่งที่ผ่านมา พี่ตงตง ไม่ขอเป็นแฟนและไม่เคยพูด

ส่วนที่หลายคนงงว่า คบ กับ เป็นแฟน ต่างกันยังไงนั้น เบสท์ อธิบายให้ฟังแบบชัดๆว่า ขอพูดแบบวัยรุ่นทั่วไป เราคุยกับผู้ชายแล้วก็คุยมาสักพัก ซึ่งปกติแล้วถ้าจะเป็นแฟน ต้องคุยมาเดือนหนึ่งหรือ 2เดือน แล้วผู้ชายจะพูดเป็นแฟนกันนะ แต่กับ พี่ตงตง ไม่ได้มีประโยคเป็นแฟนกันนะ เขาแค่แบบคบกัน หนูคบกับพี่นะ พี่คบกับหนูนะ

ซึ่งคนอาจจะงงว่า คบ กับ แฟน มันต่างกันยังไง แต่คือ สิ่งที่ พี่ตงตง พูดคือความจริง เขาไม่ได้โกหก เขาคบกับหนูแต่เขาไม่ได้พูดว่าเป็นแฟนกันนะ แล้วทีนี้พอนักข่าวมาถามว่า เป็นแฟนกันหรือเปล่า พี่ตงตง ก็ไม่ได้ตอบว่า เป็นแฟนกัน แต่พี่ตงตงแค่บอกว่า ก็คบกันอยู่แต่ผมไม่ได้ขอน้องเป็นแฟน

อีกทั้ง พี่ตงตง ได้มาบอก เบสท์ ทีหลังว่า พี่ตงตงจะขอเป็นแฟนตั้งนานแล้ว แต่ด้วยสถานการณ์โควิดจึงไม่ได้ขอให้พ่อแม่และทุกคนรับรู้ เพราะ ไม่อยากจะขอเป็นแฟนแค่สองคน ซึ่ง เบสท์ อยากให้มองว่า ถ้าเราเป็นคนธรรมดาทั่วไป แบบว่า เราคบกับคนนี้อยู่แต่เขายังไม่ขอเป็นแฟน

สำหรับวิธีรับมือกับชาวเน็ตที่มาวิจารณ์ความสัมพันธ์นั้น ด้าน เบสท์ เผยว่า ตนเองไม่อ่านเลย และน้อยมากที่จะอ่าน ยอมรับว่าเห็นคอมเมนต์แซะอยู่บ้าง อย่างคอมเมนต์แซะ ทำไมพ่อหวงนู้นนี่นั้น ความจริงแล้วคุณพ่อหวงจริง แต่ หวง ในที่นี้คือเขาก็ไม่ได้ให้ลูกทำอะไรในทางที่ไม่ดี ซึ่งคุณพ่อจะคอยบอกคอยเตือน แต่ก็ไม่ได้ห้ามไม่ให้มีแฟน เพราะท่านมองว่า ความรักเป็นเรื่องของธรรมชาติ ถ้าไปเที่ยวกลับบ้านดึกก็จะโดนว่าเหมือนกัน

ซึ่งตนเองอยากให้คนที่วิจารณ์มองว่า เบสท์เป็นคนธรรมดาคนหนึ่งที่พ่อแม่ก็หวงเป็นเรื่องปกติ แต่เรื่องมีแฟนเขาก็ไม่ได้ห้าม และทุกวันนี้ก็ยังโดนแขวะจนถึงปัจจุบัน

ขอบคุณข้อมูลจาก วันบันเทิง – oneบันเทิง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ