เบสท์ ปลื้มหนัก รถหรูคันใหม่เกยหน้าบ้าน ตงตง ขับมาเซอร์ไพรส์ถึงที่

Home » เบสท์ ปลื้มหนัก รถหรูคันใหม่เกยหน้าบ้าน ตงตง ขับมาเซอร์ไพรส์ถึงที่



รวยรั้งไม่อยู่บสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ปลื้มหนัก รถหรูคันใหม่เกยหน้าบ้าน ตงตง บุกถึงเตียง ขับมาเซอร์ไพรส์ถึงที่

เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ โพสต์คลิปสุดเซอร์ไพรส์ ตงตง เดอะสตาร์ หวานใจ วางแผนร่วมกับครอบครัวสาวเบสท์ ขับรถอัลพาร์ดป้ายแดงที่เบสท์สั่งซื้อไว้แต่ไม่รู้ว่าจะได้เมื่อไหร่ ตงตง ขับมาเซอร์ไพรส์ถึงบ้าน พร้อมแคปชั่นว่า

โดนแกงอีกแล้ววว!! พี่ตงบุกถึงเตียง ลงมาเจอ รถใหม่มาส่งเฉยเลยยย!! ไหนบอกยังไม่ได้ไง!? ติดตามชมในคลิปนะคะ ขอบคุณทุกคนมากๆนะคะที่ติดตามเบสมาตลอด รถคันที่3 จะเกิดขึ้นไม่ได้เลย ถ้าไม่มีทุกคนที่ดูคลิปของเบส ทุกยอดวิว ยอดไลค์ ยอดติดตาม มีความหมายกับเบสมากจริงๆ

 

อยากขอบคุณทุกคนให้ครบทุกคนมากๆ แต่หวังว่าโพสนี้จะถึงทุกคนนะคะ “ขอบคุณทุกคนจริงๆค่ะ รัก” ขอบคุณครอบครัวด้วยที่แกงได้น่ารักมาก555555 @kamsing_family ขอบคุณพี่ @tongtong_thestar12 ที่อยู่ข้างๆหนูในทุกๆความสำเร็จ หรือหนูเจอปัญหาอะไรหันไปข้างๆก็มีพี่เสมอเลย ขอบคุณนะคะ รักคุณชายนะ (ฝากติดตามคลิปด้วยนะคะ)

พร้อมทั้งเผยคลิป รถ อัลพาร์ด รุ่นใหม่ล่าสุด เซอร์ไพร์สถึงบ้าน! ไม่ต้องแต่งตัวแล้ว มาเอารถในชุดนอนเลย!? (โดนแกงสุดๆ) โดย ตงตง ไปปลุกสาวเบสท์ถึงเตียง หน้าตายังไม่ได้ล้าง พอออกมาเจอรถคันสวยถึงกับกรี๊ดลั่น

เบสท์ เผยความรู้สึกดีใจได้รถตู้แล้วจะได้ไม่ต้องขับเอง เพราะว่าเหนื่อยไปถ่ายละคร พร้อมประกาศหาคนขับรถ ติดต่อเข้ามาได้ โดย เบสท์ พาครอบครัวขึ้นรถขับพาไปลองรถใหม่กันสุดแฮปปี้

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Rakwanee Kamsing (@bestkamsing)



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ