เบสท์-ตงตง ใจป้ำ แจกเงิน-ทอง ทีมงานละคร มูลค่านับแสน ปลื้มปะกบคู่กันครั้งแรก

Home » เบสท์-ตงตง ใจป้ำ แจกเงิน-ทอง ทีมงานละคร มูลค่านับแสน ปลื้มปะกบคู่กันครั้งแรก



เบสท์-ตงตง ใจป้ำ แจกเงิน-ทอง ทีมงานละคร มูลค่านับแสน ปลื้มปะกบคู่กันครั้งแรก

เบสท์-ตงตง ใจป้ำ – ปิดกล้องละครเรื่องแรกด้วยความภาคภูมิใจ สำหรับผลงานละครเรื่อง ‘กู้ภัยหัวใจสู้’ ที่นักแสดงน้องใหม่ เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ รับบทเป็นนางเอกเต็มตัว ปะกบคู่กับพระเอกหนุ่ม ตงตง กฤษกร กนกธร ครั้งแรกของคู่ฮอตที่ได้มาแสดงละครร่วมกัน ทำให้แฟนคลับคำสิงห์แฟมิลี่ถึงกับกรี๊ดแตก ด้วยความหวานทั้งนอกจก และในจอ

ล่าสุด เบสท์ โพสต์คลิปความประทับใจผ่านยูทูบ Kamsing family Channel พร้อมเผยความในใจ ระหว่างเข้ากองว่า “ปิดกล้องละคร #กู้ภัยหัวใจสู้ ละครเรื่องแรกในชีวิตเบสท์ ถ่ายทำ 1 ปีเต็ม ๆ ในช่วงสถานการณ์โควิด การถ่ายทำก็หยุดบ้าง ถ่ายบ้าง

เบสท์ไม่เคยพูดที่ไหนเลย ไม่ว่าจะกับครอบครัว พี่ตง เพื่อน ทีมงาน เบสขอเล่าความรู้สึกเบสท์เก็บไว้นะคะ คือต้องบอกเลยว่าตอนแรกเบสท์ไม่ชอบการถ่ายละครเลย!! โดนดุ โดนว่า โดนหมากัด เบสท์ผ่านมาจนได้เรียนรู้อะไรหลายอย่างมาก

ตอนนี้เบสท์รู้สึกไม่เหมือนวันแรก รู้สึกต่างกันมาก ๆ เบสท์ดีใจที่ได้มีโอกาสมาเล่นละคร ดีใจที่เรามีความสามารถเพิ่มขึ้นอีก 1อย่างคือ “การแสดง” ดีใจที่ได้รู้จักพี่ๆ นักแสดง ทีมงาน ทุกคน และที่สุดสำคัญ ดีใจที่ได้เจอพี่ตงตง ถ้าเบสท์ไม่เล่นละครเรื่องนี้เบสท์ก็ไม่เจอพี่ตงตง ไม่ได้ถ่ายคลิปกับพี่ตง ไม่ได้มีจุดเริ่มต้นที่ทำให้คนที่ไม่รู้จักเบสท์มาก่อนหน้านี้มาติดตามเบสท์ #ตงตงเบสท์”

นอกจากนี้ เบสท์ กล่าวเสริมว่า “จะเกิดขึ้นไม่ได้ ถ้าไม่มีละครเรื่องนี้เลย ทำให้ละครเรื่องนี้มีความหมายกับเบสท์มากๆ สำหรับรางวัล 2,000 บาท ที่มอบให้พี่ ๆ ทุกคน 50 คนในกองถ่าย และเงินรางวัลพิเศษ อีก 20,000 บาท ทั้งหมด 120,000 บาท (และทอง อีก 5 รางวัลของพี่ตงตง)

ที่เบสท์มอบให้ทุกๆ คน เบสท์อยากบอกว่า เบสท์ตั้งใจตั้งแต่วันแรก คิวแรกที่เบสท์มากองละครเพราะเบสท์ได้เห็นการทำงาน การอยู่กองถ่ายทั้งวันว่าเป็นยังไง

รู้สึกว่าทุกคนเหนื่อยเหมือนกันหมด ทุกคนเต็มที่เหมือนกันหมด ละครเรื่องหนึ่ง ไม่ใช่แค่นักแสดง แต่คือทีมงานทุกคนด้วย ที่ร่วมกันสร้างผลงานออกมา ขอบคุณนักแสดงทีมงาน ทุกๆ ฝ่าย ทุกๆ คนนะคะ ไว้มีโอกาสเราต้องได้กลับมาเจอกัน เล่นด้วยกันอีกนะคะ ฝากทุกคนติดตามชมด้วยนะคะ #กู้ภัยหัวใจสู้”

นับว่าเป็นของขวัญแทนใจสุดพิเศษ ที่สาวเบสท์ตั้งใจเป็นอย่างมาก สำหรับรางวัลใหญ่ 4 รางวัล และรางวัลปลอบใจสำหรับผู้ที่ไม่ได้ คนละ 2 พันบาท เรียกว่าทุกคนในกองทั้ง 50 คน ได้กันครบทุกคนจ้า

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ