"เบล ขนิษฐา" ภรรยา "ก้อง ห้วยไร่" โพสต์ตามหาย่าที่อเมริกา วันนี้ได้รับข่าวแล้ว

Home » "เบล ขนิษฐา" ภรรยา "ก้อง ห้วยไร่" โพสต์ตามหาย่าที่อเมริกา วันนี้ได้รับข่าวแล้ว
"เบล ขนิษฐา" ภรรยา "ก้อง ห้วยไร่" โพสต์ตามหาย่าที่อเมริกา วันนี้ได้รับข่าวแล้ว

เบล ขนิษฐา ภรรยาที่สุดรัก ก้อง ห้วยไร่ โพสต์ตามหาคุณย่าที่อเมริกา สุดท้ายได้รับข่าวตามความตั้งใจ 

นักร้องสาว เบล ขนิษฐา ติดตามสามีสุดที่รัก ก้อง ห้วยไร่ ทัวร์คอนเสิร์ตที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ต้องบอกว่าเป็นประเทศที่เจ้าตัวเคยใฝ่ฝันแต่เด็กว่าอยากจะมาดินแดนนี้เพราะคุณย่าของ เบล ใช้ชีวิตอยู่ที่อเมริกา ซึ่งเธอได้บอกว่าอยากจะเจอกับคุณย่าสักครั้งในชีวิต 

ล่าสุด เบล ขนิษฐา มีโอกาสได้มาอเมริกาแล้ว และเธอได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊คประกาศตามหา คุณย่าปัก PAK DAWKIN ซึ่งพ่อของเธอไม่ได้เจอย่ามา 33 ปีแล้ว อยากรู้ข่าวคราวความเป็นอยู่ โดยมีข้อความระบุว่า 

“U.S.A. ใครที่อยู่แคลิฟอร์เนียอ่านให้หนูด้วยนะคะ ไม่รู้จะเริ่มบรรยายตรงไหน แต่ใครที่อยู่ California (แคลิฟอร์เนีย) ใช่ค่ะ วันที่ 21 นี้หนูจะได้เดินทางไปเมืองนี้ เมืองที่ได้ยินชื่อตั้งแต่เด็ก แม่กับพ่อเล่าให้ฟัง ว่า PAK DAWKIN ย่าปัก หรือ แอนนา (แม่ของตาเปิ้ลพ่อของเบล) อยู่ที่แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ซึ่งตอนนี้พ่อไม่ได้เจอย่า 33 ปีแล้ว ย่ามาที่ไทยล่าสุดน่าจะปี 2534 พ่อเล่าว่า ย่าบอกว่าถ้าตายจะส่งข่าวมาบอกเอง หรือถ้าจะกลับไทยจะมาเอง”

“จากวันนั้นไม่มีข่าวคราวย่าติดต่อมาอีกเลย บางทีสมัยเป็นเด็กถามหาย่าก็ตื่นเต้นตลอด เพราะสมัยเด็กหนูอยากไปหาย่าที่อเมริกามาก ซึ่งฝันแบบลมๆ แล้งๆ มาก ใช่ตอนนี้มันเกินฝันมากค่ะ แต่วันนี้สามีและเสียงเพลงพาหนูมาไกลมาก มาถึงแคลิฟอร์เนียจริงๆ หนูอยากแค่รู้ว่าย่าสบายดีรึเปล่า พ่อสบายดีมากเป็นเก๊านิดหน่อย ไม่ได้มาขออะไรย่า แต่อยากกอดแทนพ่อมากกว่า แล้ววิดีโอคอลหาพ่อให้คุยกับย่า มีใครพอรู้จัก คนชื่อจริงที่นี่ PAK DAWKIN ปัก หรือที่นี่ชื่อ แอนนา มาจากบ้านเดื่ออุดรธานีบ้างไหมคะ ตาเปิ้ลมีน้องสาวอีกคนในรูปเป็นพยาบาล ชื่อคุณอาแฟรนซีส เผื่อการมาครั้งนี้จะเจอย่าและกอดย่าแทนพ่อแค่นั้นเลยค่ะ”

และสุดท้าย เบล ขนิษฐา ได้ทราบข่าวของคุณย่าปักจริงๆ แต่สุดท้ายเธอมาช้าไปไม่ทันได้เจอคุณย่า

“หนูเจอคุณย่าแล้วนะคะ เสีย 26 ตุลาคม 2018 ค่ะคุณย่าเสียเมื่อ 6 ปีที่แล้วค่ะ หนูมาช้าไปนิดเดียว เสียดาย ไม่ได้เล่าอะไรให้ฟังเยอะแยะเลยค่ะ ขอให้คุณย่าเดินทางสู่สุขติสัมปรายภพนะคะ ขอบคุณทุกๆ คนที่ช่วยตามหาข้อมูลให้นะคะ ตอนนี้เหลือคุณอา น้องสาวพ่อ แต่ไม่มั่นใจ ว่าอาฟรานซิสจะจำพ่อได้ไหม แต่อย่างน้อย หนูก็ได้มาใกล้ๆ ได้รู้ข่าวแล้ว คุณอา จัดพิธีฌาปนกิจศพย่า แบบศาสนาพุทธแล้วค่ะ ถ้ากลับไปหนูจะทำบุญหาย่านะคะ กอดพ่อ”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ