เบลล์ ขอบสนาม เดินทางกราบขอขมา “หลวงปู่แสง” ลั่นเครียดรู้ซึ้งถึงความผิด

Home » เบลล์ ขอบสนาม เดินทางกราบขอขมา “หลวงปู่แสง” ลั่นเครียดรู้ซึ้งถึงความผิด
เบลล์ ขอบสนาม

รู้ซึ้งถึงความผิดพลาด เบลล์ ขอบสนาม สำนึกผิดเดินทางกราบขอขมา “หลวงปู่แสง” ยอมรับจากสิ่งที่ตนทำพลาดรู้สึกเครียดมาก ที่ไม่ไตร่ตรองให้ถี่ถ้วน

จากเหตุการณ์กรณี หมอปลา หรือ นายจีระพันธ์ เพชรขาว พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สำนักงานพระพุทธศาสนายโสธร และสื่อมวลชน เดินทางเข้าตรวจสอบ หลวงปู่แสง ญาณวโร พระเกจิชื่อดัง อายุ 98 พรรษา และป่วยเป็นโรคอัลไซเมอร์ที่อาศัยอยู่ในที่พักสงฆ์ พื้นที่บ้านดงสว่าง ต.โคกนาโก อ.ป่าติ้ว จ.ยโสธร ในประเด็นที่มีผู้ส่งคลิปหลวงปู่ลวนลามสาวมาให้

ซึ่งจากกรณีดังกล่าวที่หมอปลาได้นำเจ้าหน้าที่สำนักงานพระพุทธ ซึ่งไปพร้อมกับสื่อมวลชน กลับกลายเป็นว่ากระแสตีกลับหมอปลาและนักข่าว ในประเด็นที่มีการใช้คำพูดและน้ำเสียงที่ไม่สุภาพกับ หลวงปู่แสง จนชาวเน็ตจำนวนมากต่างออกมาไม่เห็นด้วยกับพฤติกรรมแบบนี้ อีกทั้งผู้ที่มีชื่อเสียงบางคนเริ่มออกมาต่อว่าแล้ว

ล่าสุด เบลล์ ขอบสนาม ได้มีการออกมาโพสต์ผ่านช่องทางเฟซบุ๊ก เบลล์ ขอบสนาม โดยระบุข้อความว่า ผมกราบแทบเท้าขอโทษในการกระทำอันไร้ความเคารพ นึกคิด และสำรวมต่อหลวงปู่แสง และทางวัดดงป่าสว่างธรรมรวมไปถึงศิษยานุศิษย์ทุกท่านจากหัวใจที่สำนึกในคำพูดที่พูดออกไปครับ

ขอบคุณภาพ เบลล์ ขอบสนาม

ผมสำนึกผิดมากๆ เครียดมากๆ และรู้ซึ้งถึงความผิดพลาดและไม่ไตร่ตรองให้ถี่ถ้วนของตัวเอง โดยเวลา 12.00 วันนี้ (14 พ.ค. 65) ผมจะเดินทางขอขมาหลวงปู่ ผมอยากกราบขอโทษประชาชน สังคม และพุทธศาสนิกชนทุกท่านที่ผิดหวังในการกระทำของผม ผมขอโทษจากใจที่สำนึกผิดจริงๆครับ

ขอบคุณภาพ เบลล์ ขอบสนาม

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ