เบลล่า ฝากถึงผู้ว่าฯ กทม. คนใหม่ แก้ปัญหาปากท้องประชาชน หลังเจอโรคระบาด

Home » เบลล่า ฝากถึงผู้ว่าฯ กทม. คนใหม่ แก้ปัญหาปากท้องประชาชน หลังเจอโรคระบาด



ทุกเสียงมีความหมาย เบลล่า ราณี ชวนคนกรุงเทพมาใช้สิทธิเลือกตั้ง ฝากถึงผู้ว่าฯ กทม. คนใหม่ แก้ปัญหาปากท้องประชาชน หลังเจอโรคระบาด

วันที่ 22 พ.ค. 2565 เวลา 11.30 น. นางเอกชื่อดัง เบลล่า ราณี แคมเปน ได้เดินทางมาที่หน่วยเลือกตั้งที่ 15 แขวงออเงิน เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร สถานที่เลือกตั้งเต็นท์บริเวณสนามฟุตบอลเคหะออเงิน เมื่อมาถึงนักแสดงสาวได้ตรวจรายชื่อลำดับเลือกตั้ง ก่อนเดินเข้าคูหาได้ตรวจวัดอุณภูมิร่างกาย และเดินเข้าไปใช้สิทธิลงคะแนน บรรยากาศที่หน่วยเลือกตั้งนี้มีประชาชนมาใช้สิทธิเป็นจำนวนมาก

หลังจากนางเอกสาวได้เข้าไปใช้สิทธิ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “ตื่นเต้นเหมือนกันนะคะ เพราะห่างหายจากการเลือกตั้งมานานเหมือนกันค่ะ”

คาดหวังอยากให้ผู้ว่าคนใหม่เป็นยังไง? “เบลก็คงมองในภาพรวมว่านโยบายของคนไหนที่พอจะเป็นไปได้มากที่สุด หรืออยากจะได้คนที่สามารถดูแลองค์รวมของคนกรุงเทพฯ มากกว่า เพราะว่าตอนนี้เราก็มีหลายปัญหา ทั้งน้ำท่วม ทั้งเศรษฐกิจอะไรต่างๆ ค่ะ”

ปัญหาที่เราอยากให้ได้รับการแก้ไขมากที่สุด? น่าจะเป็นเรื่องของปากท้องของประชาชนแล้วกันค่ะ เพราะมันติดเรื่องโรคระบาดมาสักพักใหญ่แล้ว และตอนนี้เราจะเริ่มเปิดประเทศการท่องเที่ยวกำลังจะเข้ามา ก็อยากจะให้ผู้ว่ากทม.คนใหม่เตรียมตัวเพื่อที่จะทำให้ผู้คนเตรียมพร้อมรับมือกับเรื่องอะไรต่างๆ ที่จะเข้ามาด้วย เรื่องของเศรษฐกิจจะได้ดีขึ้นด้วยค่ะ”

การเลือกตั้งครั้งนี้ยังถือเป็นครั้งแรกในการใช้สิทธิเลือกตั้งของเด็กรุ่นใหม่หลายๆ คนด้วย? “ดีเลยค่ะ เพราะเราทุกคนก็ควรจะใช้สิทธิที่เรามี เพราะหนึ่งเสียงก็มีความหมายนะคะ”

สิ่งที่เราประสบกับตัวเองและต้องการให้แก้ไข?ถ้าประสบกับตัวเองก็คงจะเป็นเรื่องการจราจร รถติด ที่มีทางที่กำลังสร้างอยู่ไม่เสร็จสักทีประมาณนี้ค่ะ ก็อยากจะให้ทุกอย่างมันโฟล ให้ทุกคนได้ใช้ชีวิตอยู่ในกรุงเทพมหานครอย่างมีความสุข”

อยากเห็นการเปลี่ยนแปลงยังไงบ้าง? “ทุกด้านเลยค่ะ อยากจะให้ดีขึ้นในทุกๆ ด้าน ได้ดูข่าว ทุกคนก็มีปัญหากันค่อนข้างหลากหลาย ทั้งเรื่องของการทำมาหากินที่ลำบากขึ้น หรือว่าเรื่องของน้ำท่วมที่บางพื้นที่มันแก้ปัญหาไม่ได้สักที อยากจะให้ดูแลกันอย่างทั่วถึงค่ะ

เชิญชวนคนออกมาใช้สิทธิ? “สำหรับใครที่ยังไม่ตัดสินใจว่าจะออกมาหรือไม่ออกมา เบลอยากจะบอกว่าออกมาใช้สิทธิเถอะนะคะ ทุกเสียงของทุกคนมีความหมายค่ะ วันนี้เลือกตั้งได้ถึง 5 โมงเย็นเลยนะคะ ถ้าใครที่ตัดสินใจออกมาก็เผื่อเวลารถติดกันนิดนึงนะคะ อยากจะให้มาเลือกตั้งกันให้ทันค่ะ”

อยากฝากอะไรถึงผู้ว่าคนใหม่บ้าง? “เป็นกำลังใจให้แล้วกันนะคะ เพราะมีปัญหาที่รออยู่มากมายเลยค่ะ”

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ