เบรกแล้ว แต่เอาไม่อยู่! 2หนุ่มสาวดับสลด จยย.ตัดหน้ากระบะ ถูกชนเต็มแรง สุดยื้อชีวิต

Home » เบรกแล้ว แต่เอาไม่อยู่! 2หนุ่มสาวดับสลด จยย.ตัดหน้ากระบะ ถูกชนเต็มแรง สุดยื้อชีวิต



2 หนุ่มสาวขี่รถจยย.กลับบ้าน ถูกรถกระบะพุ่งชนเต็มแรง เสียชีวิตทั้ง 2 ราย คนขับกระบะอ้าง จยย.เลี้ยวตัดหน้ารถกระชั้นชิด จึงเบรกไม่ทัน

เมื่อวันที่ 7 พ.ค.66 พ.ต.ท.บุญชื้น สารสุข สว.(สอบสวน)สภ.พานทอง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจยย.ถูกรถกระบะชนมีผู้เสียชีวิต 2 ราย บนถนนศุขประยูรขาเข้า อ.เมือง จ.ชลบุรี ช่วงยูเทิร์นปั๊มแก๊สเอ็นจีวี หมู่ 2 ต.หนองตำลึง อ.พานทอง จ.ชลบุรี เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบ พร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์

ที่เกิดเหตุพบร่างนายฤทธิไกร กัลยาจางวาง อายุ 28 ปี ชาว อ.ปลาปาก จ.นครพนม สภาพหมดสติ ไม่มีชีพจร มีบาดแผลแตกที่ศีรษะฉกรรจ์กู้ภัยพยายาม ช่วยเหลือปั๊มหัวใจ แต่ไม่เป็นผล คนเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ใกล้กันพบร่าง น.ส.สุริยา แท่งเหล็ก อายุ 28 ปี ชาว ต.ตำเตย อ.เมืองนครพนม จ.นครพนม สภาพนอนหมดสติ ไม่มีชีพจร กู้ภัยเร่งช่วยปั๊มหัวใจ แต่ก็ไม่เป็นผล คนเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิต ที่โรงพยาบาลพานทอง ในเวลาต่อมา

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า คลิ๊ก 150 ไอ สีดำแดง ทะเบียน 2 กย7712 ชลบุรี ล้มอยู่กลางถนนสภาพพังยับเยิน ห่างกันเล็กน้อยพบรถกระบะยี่ห้อมิตซูมิชิ ไทรทัน สีขาว ทะเบียน ยฮ68 ชลบุรี สภาพกันชนหน้ารถฝั่งขวาแตกพังยับเยิน

จากการสอบถามนายพิษณุ เจริญ คนขับรถกระบะ เล่าว่า ตนมาจากทาง อ.พนัสนิคม กำลังจะกลับบ้านมาถึงที่เกิดเหตุเป็นจุดยูเทิร์นกลับรถมีรถจยย.ของผู้เสียชีวิตเลี้ยวกลับรถตัดหน้าในระยะกระชั้นชิด ทำให้ตนเบรกไม่ทัน จึงพุ่งชนเต็มแรง จนทำให้เสียชีวิตดังกล่าว ตนก็เบรกแล้ว จนเป็นรอยล้อเบรก แต่เอาไม่อยู่

ด้านเจ้าหน้าที่กู้ภัยเผยหลังจากได้รับแจ้งมีอุบัติรถกระบะชนกับรถจยย.มีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส 2 ราย ก็รีบมาตรวจสอบพบว่า คนเจ็บฝ่ายชายสภาพหน้าอกยุบศรีษะแตกแผลฉกรรจ์ หมดสติ ไม่มีชีพจร กู้ภัยเร่งยื้อชีวิตปั๊มหัวใจ แต่ไม่เป็นผลเสียชีวิตที่เกิดเหตุ

อีกรายเป็นหญิงอาการสาหัสเหมือนกัน หมดสติไม่มีชีพจร กู้ภัยก็เร่งปั๊มหัวใจช่วยเหลือแล้ว ประสานรถหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลพานทองมารับตัว ก่อนจะได้รับรายงานว่าเสียชีวิตที่โรงพยาบาลพานทองในเวลาต่อมา อยากฝากเตือนผู้ใช้รถใช้ถนนเส้นนี้อยากให้ขับรถด้วยความระมัดระวังเนื่องจากเป็นทางตรง และไฟส่องทางสว่างไม่เพียงพอจึงทำให้เกิดอุบัติเหตุอยู่บ่อยครั้ง

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะขอดูกล้องวงจรปิด บริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ และสอบสวนคนขับรภกระบะเพิ่มเติมอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ