เน้นเต้น ไม่เน้นขาย! มิติใหม่ของการขาย “กล้วยทอด” เขาค้อ เพชรบูรณ์ ลั่น! ขาย20 เต้น2000

Home » เน้นเต้น ไม่เน้นขาย! มิติใหม่ของการขาย “กล้วยทอด” เขาค้อ เพชรบูรณ์ ลั่น! ขาย20 เต้น2000

สรุปแล้วนั้น เขาขายหรือไม่ขาย? มิติใหม่ของการขาย “กล้วยทอดเขาค้อ เพชรบูรณ์ เน้นเต้นไม้เน้นขาย เมามันส์กันอยู่สองคน ลั่น! ขาย20 เต้น2000

เวลาที่เราเดินทางออกต่างจังหวัด หรือจอดรถติดไฟแดง เชื่อว่าหลายคนคงเคยเห็นพ่อค้า แม่ค้าที่เดินขายสินค้า ทั้งของกิน ของเล่น พวงมาลัย ตามแยกไฟแดง ซึ่งแต่ละคนก็จะมีเทคนิคการขาย และการเรียกความสนใจจากลูกค้าที่แตกต่างกัน เพื่อเพิ่มยอดขายให้กับตนในวันนั้นๆ กลายเป็นสีสันและเรียกรอยยิ้มให้กับผู้ใช้ท้องถนนที่สัญจรและพบเห็นได้เป็นอย่างดี

เหตุการณ์นี้ก็เช่นกัน เรียกได้ว่าเน้นเต้น ไม่เน้นขาย เป็นคลิปน่ารักๆจากผู้ใช้ติ๊กตอก yanisaa12 คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา โดยในคลิปเราจะเห็นคนสองคน ซึ่งไม่เน้นใจว่าหญิงหรือชาย เนื่องจากแต่งตัวแบบจัดเต็ม ดูแล้วก็แอบคล้ายกับตัวละครพรีเดเตอร์ ในภาพยนตร์เอเลี่ยนปะทะพรีเดเตอร์ อีกทั้งสีสันของชุด ส้มเขียวสะท้อนแรง ที่เรียกได้ว่าแตะตาเอามากๆ ประกอบกับท่าเต้นที่ดูเมามันส์กันอยู่สองคน ไม่แคร์แม้อากาศจะร้อนแค่ไหนก็ตาม และเข้าจังหวะได้พอดีกับเพลงที่เจ้าของคลิปใส่เข้าไป ถือว่าป็นคลิปที่เรียกรอยยิ้มได้ดีเลยทีเดียว

นั่งขำปอดโยก สรุปกล้วยทอดโมเลนก็ไม่ได้กิน คนซื้อก็มัวขำ คนขายก็มัวเต้น 55555555 #เพชรบูรณ์ #เขาค้อ #แยกอาเซียน

@yanisaa12

นั่งขำปอดโยก สรุปกล้วยทอดโมเลนก็ไม่ได้กิน คนซื้อก็มัวขำ คนขายก็มัวเต้น 55555555 #เพชรบูรณ์ #เขาค้อ #แยกอาเซียน

♬ เสียงต้นฉบับ – แฮปปี้แมวตุ่นFanpage – แฮปปี้แมวตุ่นFanpage

ทั้งนี้คลิปทั้งกล่าวถูกแชร์แแกไปกว่าแปดร้อยกว่าครั้ง ชาวเน็ตที่เห็นคลิปกังกล่าวต่างเข้ามาคอมเมนต์ เรียกรอยยิ้มไม่มากก็น้อย โดยส่วนใหญ่ต่างพูดเป็นทำนองเดียวกันว่า เน้นเต้น ไม่เน้นขาย แถมยังมีแซวอีกว่า “วนรถกลับมาซื้อใหม่ พี่เขาคงเต้นเสร็จพอดี” เป็นสีสันในวันที่อากาศร้อน

ข่าวที่น่าสนใจ

  • จนท.วัฒนธรรมเชียงใหม่ ฮึ่มสั่งปิดร้าน โตเกียวเนยกรอบ เหตุแต่งตัวล่อแหลม โอลีฟเครียดต้องหาเงินเรียน
  • สรุปดราม่า ปั๋น #riety ปมจ้างนักออกแบบโลโก้ มาเปรียบเทียบถูก-แพง ล่าสุดชี้แจงแล้ว!
  • จับตา! เชื้อโควิดสายพันธุ์บอตสวานา โควิดกลายพันธุ์ต้านวัคซีน และเสี่ยงระบาดทั่วโลก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ