เธอกลับมาแล้ว! "มาร์ทา" กองเชียร์สุดเอ็กซ์โปแลนด์หวนคืนสนามเชียร์ยูโร 2024 (ภาพ)

Home » เธอกลับมาแล้ว! "มาร์ทา" กองเชียร์สุดเอ็กซ์โปแลนด์หวนคืนสนามเชียร์ยูโร 2024 (ภาพ)

ยังคงเป็นสีสันในการแข่งขันศึกลูกหนังระดับโลกสำหรับ มาร์ทา บาร์ซอก กองเชียร์สาวชาวโปแลนด์ที่หวนกลับมาเข้าสนามอีกครั้งในการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2024 ที่ประเทศเยอรมนี

โดยล่าสุด นางแบบสุดเอ็กซ์วัย 36 ปี เดินทางเข้าไปเชียร์บ้านเกิดในเกมที่ โปแลนด์ สู้สุดตัวก่อนเสมอกับ “ตราไก่” ฝรั่งเศส 1-1 ในเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มดี

lewazal2

แน่นอนงานนี้เธอยังคงเป็นที่จับตาของบรรดาสื่อ และแฟนบอลในสนาม ด้วยชุดรัดรูปอวดหน้าอกตูม และสัดส่วนสุดแจ่มเหมือนเดิมแม้วัยจะมากขึ้นก็ตาม

พร้อมกันนี้เธอเผยกับ เดอะซัน สื่ออังกฤษว่า “เส้นทางของบ้านเกิดฉันจบลงแล้ว แต่ทีมโปรดของฉันยังอยู่ ฉันหวังว่า อังกฤษ จะมีโอกาสชนะในครั้งนี้ และคาดหวังว่าพวกเขาจะไปได้ไกล”

lewazal24

รวมทั้งเผยความลับว่าเธอยังมีทีเด็ดซ่อนอยู่ในเกมรอบลึกๆ “ฉันมีชุดแข่งแบบพิเศษ และให้สัญญาว่าจะมีเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ ได้ชมกัน แต่ฉันจะไม่เปิดเผยรายละเอียดในตอนนี้”

สำหรับ มาร์ทา บาร์ซอก กองเชียร์สาวชาวโปแลนด์เดินทางไปสร้างสีสันมาแล้วในหลายทัวร์นาเมนต์ไม่ว่าจะเป็น ยูโร 2016, ยูโร 2020, ฟุตบอลโลก 2014 และ ฟุตบอลโลก 2018 แต่กับ ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ เธอตัดสินใจไม่ไปเนื่องจากเหตุผลส่วนตัว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ