เทโร ยิงทดเจ็บ เบียดเฉือนสุพรรณ ทำไร้ชัย5นัดติด จมโซนตกชั้น

Home » เทโร ยิงทดเจ็บ เบียดเฉือนสุพรรณ ทำไร้ชัย5นัดติด จมโซนตกชั้น



การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2021-22 นัดที่ 27 ประจำวันที่ 16 เมษายน 2565 ที่สนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี “ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 14 แข่ง 26 นัดมี 27 คะแนน เปิดบ้านพบ “มังกรโล่ห์เงิน” โปลิศ เทโร เอฟซี อันดับ 11 ของตาราง แข่ง 26 นัด มี 30 คะแนน

เกมนี้ อเดบาโย่ กาเดโบ้ กุนซือเจ้าบ้าน ต้องการชัยชนะเพื่อขยับขึ้นมาในโซนปลอดภัย ส่ง วิลเลี่ยม เฮนริเก้ กับ ดานิโล่ อัลเวส 2 กองหน้าบราซิล เป็นตัวชูโรง ส่วนฝั่ง “โค้ชอ้น” รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค เฮดโค้ชทีมเยือน ผลงานไม่ดีใน 5 เกมหลัง ไม่ชนะใคร เกมนี้ ใช้อาทิตย์ บุตรจินดา, เอวานโดร เปาลิสต้า เป็นตัวความหวังในแดนหน้า

เริ่มเกมมา เจ้าบ้าน ทำเกมได้ดีกว่า น่าจะได้ประตูออกนำ น. 10 จังหวะ ธนาเสฏฐ์ สุจริต ได้บอลทางฝั่งขวา ก่อนเปิดเข้าไปในกรอบเขตโทษ วีรวุฒิ กาเหย็ม วิ่งเข้ามาโขกจ่อๆ แต่บอลไปติดเซฟ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล จากนั้น ยังเป็นสุพรรณบุรี ที่เดินหน้าบุกใส่ ทีมเยือน แต่ยังขาดการเข้าทำในพื้นที่สุดท้ายต่างฝ่าย ต่างผลัดกันครองบอล จังหวะการจบสกอร์ของทั้งสองทีมมีไม่มากนัก จบครึ่งแรก สุพรรณบุรี เอฟซี เสมอ โปลิศ เทโร เอฟซี 0-0

ครึ่งหลัง นาทีที่ 70 โปลิศ เทโร เอฟซี บุกนำ สุพรรณบุรี เอฟซี 1-0 จากจุดโทษของ เอวานโดร เปาลิสต้า จากนั้น นาทีที่ 82 เอวานโดร หลุดการประกบจากฝั่งขวาได่โอกาสสับไกในเขตโทษ แต่ จอง ฮัน ซอล ยังตามมาบล็อกได้หวุดหวิด

ถัดมา 4 นาที สุพรรณมาได้ประตูตีเสมอ วิลเลียม โยนให้ จอง ฮัน ซอล ขึ้นโขกตุงตาข่าย เกมกลับมาเสมอ 1-1 จากนั้น ยศศักดิ์ จ่ายให้ ธีรเทพ ซัดลอดหว่างขา สหวิช เข้าประตู แต่หลังเช็ค VAR ผู้ตัดสินยกเลิกประตู เพราะเป็นจังหวะล้ำหน้าไปก่อน

ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ นาทีที่ 90+3 เอกชัย เปิดให้ เลสลี โหม่งติดเซฟ สหวิช ก่อนที่ อนนต์ จะยิงซ้ำจ่อๆ ไม่เหลือ ผู้ตัดสินใช้เวลาเช็ค VAR ร่วมเกือบ 5 นาที ก่อนเป่าให้ประตูกับ เทโร และเป็นทำให้เกมจบลงด้วยชัยชนะของ โปลิศ เทโร ที่บุกมายิง สุพรรณบุรี 2-1

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ