เทเลอร์ สวิฟต์ เป็นดอกเตอร์แล้วจ้า แฟนคลับปลื้ม สุนทรพจน์กินใจ

Home » เทเลอร์ สวิฟต์ เป็นดอกเตอร์แล้วจ้า แฟนคลับปลื้ม สุนทรพจน์กินใจ



เทเลอร์ สวิฟต์ นักร้องดัง ได้รับปริญญาดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ จาก NYU มหาวิทยาลัยชั้นนำของอเมริกา ก่อนจะกล่าวสุนทรพจน์ที่กินใจ

เทเลอร์ สวิฟต์ เข้ารับปริญญาดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ สาขา Fine Arts จาก New York University (NYU) และได้ขึ้นกล่าวคำปราศรัยไว้อย่างน่าสนใจ เทย์เลอร์กล่าวว่า “ชีวิตอาจหนักหนาไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณพยายามแบกทุกอย่างไว้ ทั้งความโกรธเคือง การติดตามอัปเดตแฟนเก่า เลือกว่าสิ่งไหนที่เป็นของคุณ แล้วที่เหลือก็ทิ้งมันไปให้หมดจะดีกว่า”

เทย์เลอร์ เล่าว่าเธอจบมัธยมปลายด้วยการเรียนแบบโฮมสคูล และนี่เป็นครั้งแรกที่เธอสวมชุดครุย เทย์เลอร์เล่าว่า ในอดีตเธอถูกบอกว่าเป็นดาราที่ไม่เพอร์เฟ็กต์พอ ก่อนถูกโยนเข้าคุกป็อปสตาร์ (pop star jail) หรือที่เรียกกันสมัยนี้ว่า การแบนคนดัง (cancel culture)

เทเลอร์กล่าวต่อไปถึงความผิดพลาดที่นำไปสู่ สิ่งที่ดีที่สุดในชีวิตของเธอ “เรามักมีความคิดที่ว่าความผิดพลาดเท่ากับความล้มเหลว และท้ายที่สุดคือการสูญเสียโอกาสใดๆ ในชีวิตที่มีความสุขหรือคุ้มค่าแต่นี่ไม่ใช่สิ่งที่ฉันเจอมา” เธอกล่าวติดตลกอีกว่า “การถูกแบนทางอินเทอร์เน็ตและเกือบจะสูญเสียอาชีพการงานทำให้ฉันมีความรู้ที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับไวน์ทุกประเภท”

ที่มา: mirror,foxnews

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ