เที่ยวบินระทึก! ผดส.เห็นแสงประหลาดที่ปีกซ้าย ก่อนจะมีเสียงคล้ายระเบิด

Home » เที่ยวบินระทึก! ผดส.เห็นแสงประหลาดที่ปีกซ้าย ก่อนจะมีเสียงคล้ายระเบิด
เที่ยวบินระทึก! ผดส.เห็นแสงประหลาดที่ปีกซ้าย ก่อนจะมีเสียงคล้ายระเบิด
ปีนเครื่องบินระเบิด -ปก-min

ผู้โดยสารเครื่องบินระทึก เปิดใจ! เห็นแสงไฟประหลาด ที่ปีกเครื่องบินฝั่งซ้าย พร้อมเสียงระเบิดดังขึ้น ขณะเครื่องกำลังขึ้นจากท่าอากาศยานกระบี่ (มีคลิป)

วันที่ 11 พ.ค. 2567 เรียกได้ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนเครื่องบิน ที่คาดเดาไม่ได้ เมื่อทางเพจ Social Hunter Reborn V3 ได้มีการโพสต์ข้อความพร้อมกับคลิปวีดีโอ อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นระหว่างที่เครื่องบินอยู่บนอากาศแล้วเกิดความผิดพลาดที่ผู้โดยสารสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์นี้ไว้ได้ทัน โดยระบุข้อความว่า “ผู้โดยสารเครื่องบินระทึก เห็นแสงไฟประหลาด แว่ปๆ ที่ปีกเครื่องบินฝั่งซ้าย พร้อมเสียงระเบิดดังขึ้น สั้นๆ ขณะเครื่องกำลังขึ้นจากท่าอากาศยานกระบี่”

ปีนเครื่องบินระเบิด (1)-min
ที่มา : Social Hunter Reborn V3

โดยในคลิปวิดีโอนี้ผู้โดยสารสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ ผ่านกระจกโดยเห็นปีกซ้ายของเครื่องบิน ซึ่งมีภาพของประกายไฟประหลาด และเสียงดังคล้ายระเบิด จำนวนหลายครั้งด้วยกัน ทำให้ผู้โดยสารที่นั่งอยู่ใกล้หน้าต่างนั้นร้องขึ้นอย่างดัง และมีผู้โดยสารท่านอื่นๆ เริ่มโวยวายพร้อมกับให้ลูกเรือแจ้งกัปตันว่ามีอุบัติเหตุเกิดขึ้นเกิดขึ้น

  • เช็ก 15 เขตกทม. และสมุทปราการ กปน. หยุดจ่ายน้ำชั่วคราวคืนนี้!
  • แม่ตัวจริงโร่แจ้งความ ถูกมิจฉาชีพตีเนียน นำรูปลูกไปโพสต์หาคนอุปการะ
  • นทท.สงสัย เจอคนเอา รถหลวงตำรวจ มาใช้ พาครอบครัวเที่ยวได้เหรอ?
ปีนเครื่องบินระเบิด (2)-min
ที่มา : Social Hunter Reborn V3

นอกจากนี้ยังมีผู้โดยสารท่านอื่นๆมีการโพสต์ Facebook อีกเช่นกัน ซึ่งเขาได้บอกว่าตนนั้นนั่งอยู่ตรงกลางฝั่งขวาของเพื่อนผู้โดยสารข้างๆ ซึ่งตอนนั้นก็พยายามที่จะควบคุมความตื่นเต้นความตกใจของตนเอง อีกทั้งยังบอกว่าเป็นประสบการณ์ที่ตื่นเต้นมากๆไม่เคยเห็นไฟทางออกติดขึ้น พร้อมกันทุกดวง

ประสบการณ์เครื่องบินมีปัญหากลางอากาศ ขณะนำเครื่องขึ้นผมว่าน้อยคนที่จะได้เจอ หลังจากนั้นก็มีเสียงปรบมือลั่นขึ้นทั้งลำ เพราะทางกัปตันสามารถนำเครื่องลงจอดได้อย่างปลอดภัย

ปีนเครื่องบินระเบิด (5)-min
ที่มา : Social Hunter Reborn V3

หลังจากเรื่องราวนี้ได้ถูกเผยแพร่ออกไปสู่โลกโซเชียลก็ได้มีชาวเหนือเข้ามาคอมเม้นต์เกี่ยวกับเหตุการณ์นี้ ว่า
-เห็นแสงสว่างจ้าพร้อมเสียง ตอนผ่านหลังคาบ้านพอดี ตกใจสุด
-ตำแหน่งบ้านห่างจากสนามบินประมาณ15กม.ค่ะ สามารถมองเห็นเครื่องบินtake off บินผ่านบ้านทุกวันค่ะ แต่เมื่อวานผิดสังเกตด้วยระยะความสูงที่บิน และเส้นทางที่ไม่เหมือนเคยค่ะ (บินแล้วค่อยๆเลี้ยวขวาเลย ปกติจะตรงไป) แต่สุดท้ายก็ใจชื้นมากค่ะที่ทุกคนลงจอดได้ปลอดภัย

ปีนเครื่องบินระเบิด (8)-min
ที่มา : Social Hunter Reborn V3

ชมคลิป

ที่มา : Social Hunter Reborn V3

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ