เที่ยวบินระทึก! ผดส.เปิดประตูฉุกเฉิน ขณะเครื่องบินลงจอด อ้างแตะโดนคันโยก

Home » เที่ยวบินระทึก! ผดส.เปิดประตูฉุกเฉิน ขณะเครื่องบินลงจอด อ้างแตะโดนคันโยก

5เครื่องบิน

เที่ยวบินระทึก! เที่ยวบิน Asiana Airlines บรรทุก194ชีวิต จากเชจูไปแทกู ผดส.ชายรายหนึ่ง เปิดประตูฉุกเฉิน ขณะเครื่องลงจอด ที่ความสูง200เมตร

เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2566 สื่อต่างประเทศรรายงานว่า เที่ยวบิน OZ8124 ของ Asiana Airlines จากเชจูโดไปยังแทกู ผู้โดยสารประตูเครื่องบินฉุกเฉิน ขณะเครื่องบินกำลังลงจอดในความสูง 200 เมตร และ ต้องลงจอดทั้งๆที่ประตูฉุกเฉินยังเปิดอยู่ ตอนนี้ตำรวจกำลังสอบสวนเรื่องราวดังกล่าวอยู่

  • ปล่อยให้แล้ว! เลขเด็ด ปราง ปรางทิพย์ จับตาด่วน หวยรัฐบาล 1 6 66
  • “ทนายกฤษณะ” ประกาศถอนตัว คดี “แอม ไซยาไนด์” ไม่ยอมรับสารภาพ
  • พิธา เคลื่อนไหว ปมประธานสภา เผย ความเห็นไม่ตรงกันเล็กน้อย

หลังจากออกเดินทางจากเกาะเชจู เครื่องบินกำลังเดินทางไปยังแทกู ซึ่งอยู่ห่างจากกรุงโซลไปทางตะวันออกเฉียงใต้ 237 กิโลเมตร เมื่อจู่ๆ ประตูก็เปิดออกเมื่อเวลา 12.45 น. ข้อมูลของเจ้าหน้าที่ Asiana ระบุว่า คนที่นั่งใกล้ทางออกบอกว่า เขาแตะคันโยกประตู

มีรายงานว่า ผู้โดยสารรายหนึ่ง เป็นเพศชาย นั่งที่นั่งบริเวณประตูทางออกฉุกเฉินของเครื่องบิน และเป็นผู้ที่เปิดประตูฉุกเฉิน เหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความตื่นตระหนกในกับผู้โดยสารท่านอื่นเป็นอย่างมาก

ซึ่งเที่ยวบินนี้มีโดยสารจำนวน 194 ราย และถือว่าโชคดี ที่เหตุการณ์ดังกล่าวไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ แต่บางคนตื่นตระหนกและแสดงอาการหายใจลำบาก และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลทันทีหลังจากลงจอด

ขอบคุณข้อมูล – en.yna.co.kr // koreaboo // cgtn

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ