เทีย เดอะเฟซ เคลื่อนไหว หลังข่าวเม้าธ์กิ๊กแฟนเก่าน้ำหวาน ไฮโซแชมป์ โผล่เมนต์

Home » เทีย เดอะเฟซ เคลื่อนไหว หลังข่าวเม้าธ์กิ๊กแฟนเก่าน้ำหวาน ไฮโซแชมป์ โผล่เมนต์



ไม่สับสนกันนะ! เทีย เดอะเฟซ เคลื่อนไหว ลั่นกิ๊กเทียคนนี้ หลังมีกระแสข่าวเม้าธ์แอบกิ๊กแฟนเก่า “น้ำหวาน เดอะเฟซ” ด้าน “ไฮโซแชมป์” โผล่เมนต์ด้วย

หลังจากก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวเม้าธ์ “ไฮโซแชมป์” แฟนเก่าของ “น้ำหวาน เดอะเฟซ” แอบกิ๊กกับเพื่อนร่วมรายการของน้ำหวาน อย่าง ‘เทีย เดอะเฟซ’ หรือเปล่า หลังทั้งคู่เช็กอินเที่ยวสิงคโปร์ด้วยกัน

ขอบคุณภาพ เจ๊มอย108

กระทั่ง สาวน้ำหวาน ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวที่เกิดขึ้นว่า “ตนเองไม่รู้สึกอะไร แต่ว่าถ้าเกิดเขาจะไปรู้จักหรือสนิทอะไรกัน มันก็เป็นสิทธิ์ของเขา เพราะตนเองไม่ได้ยุ่งกับเขาแล้ว” ในขณะที่ เทีย เดอะเฟซ ยังไม่ได้มีการออกมาชี้แจงถึงกระแสข่าวเม้าธ์ที่เกิดขึ้น

ล่าสุด(12 ต.ค.64) เทีย เดอะเฟซ ออกมาเคลื่อนไหวในอินสตาแกรม ด้วยการโพสต์รูปคู่กับ ทิมมี่ พระเอกฮอลลีวูดเนื้อหอม พร้อมแคปชั่นว่า “กิ๊กเทียคนนี้ ไม่สับสนกันน้าาาา”

ด้าน ไฮโซแชมป์ โผล่เข้าไปคอมเมนต์ในโพสต์ดังกล่าวว่า “5555555+ น่าจะเป็นคนนี้แหละครับ” จน สาวเทีย เข้ามาตอบกลับว่า “เนื้อคู่ที่เเท้จริง” จากนั้น ไฮโซแชมป์ คอมเมนต์กลับอีกว่า “กิ๊กหล่อนะเนี่ย”

ทำเอาบรรดาแฟนคลับคอมเมนต์ด้วยอิโมจิหัวเราะกันใหญ่ ในขณะที่ ผู้ใช้อินสตาแกรมคนหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ว่า “เล่นอะไร” ด้าน เทีย ตอบกลับว่า “ความรักไม่ได้เป็นเรื่องที่ตลกนะคะ”

ขอบคุณอินสตาแกรม tiatavee

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ