เทียบภาพ! เสี่ยแป้ง นาโหนด ก่อน-หลัง หลบหนี ตัวจริงหรือจัดฉาก?

Home » เทียบภาพ! เสี่ยแป้ง นาโหนด ก่อน-หลัง หลบหนี ตัวจริงหรือจัดฉาก?
เสี่ยแป้ง นาโหนด-min (1)

ชาวเน็ตจับสังเกตรูปภัณฑ์สัณฐาน เสี่ยแป้ง นาโหนด ก่อน-หลัง หลบหนี ตัวจริงหรือจัดฉาก ด้าน บิ๊กต่อ ขอตรวจสอบรายละเอียดคลิป

ความคืบหน้าคดีคนร้ายหลบหนีบน เขาบรรทัด เสี่ยแป้ง นาโหนด หรือ นายชวลิต ทองด้วง หลังจากที่วานนี้ 24 พฤศจิกายน 2566 ได้มีการเผยแพร่คลิป ชายหน้าคล้าย เสี่ยแป้ง นาโหนด ออกมาร้องขอความเป็นธรรม ว่าตนเองนั้นคือเสี่ยแป้ง ตนไม่ได้รับความยุติธรรม และที่หลบหนีเพราะอยากให้ประชาชนได้รับรู้ว่ากฎหมายของไทยนั้นเป็นเช่นไร โดยชายรายนั้นได้กล่าวว่า “สวัสดีชาวไทยทุกคน ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจผม ไม่ว่าคนแก่ ลุง ป้า น้า อา ขอบคุณมากๆครับ ผมได้มีแรงสู้ต่อไป ผมไม่ได้รับความเป็นธรรม ที่ผมหนีมาผมไม่ได้รออะไรหรอกครับ โทษผมก็ไม่ได้มากมาย แต่ที่ผมหนีเพราะผมอยากให้รู้ว่าผมไม่ได้รับความเป็นธรรม”

ผมทำหนังสือถึงกระทรวงยุติธรรมไปหลายฉบับมาก แต่ไม่เคยได้มีการตอบรับ ผมถามว่าคดีผม ผมคือคนเดียวที่ไม่ได้การประกันตัว พี่น้องมองแล้วคิดว่ายุติธรรมไหม ถ้าได้รับการประกันตัวก็คงไม่ฟ้อง ว่าเป็นผู้วางแผน

นอกจากนั้นยังกล่าวอีกว่า “ตำรวจไม่ได้ไปจับผม แต่ไปวิสามัญผมโดยเฉพาะ ไปถึงก็ยิงใส่ผมเลย แล้วก็ยิง M79 10 กว่านัดที่ผมนับได้ พี่น้องชาวไทยลองดูสิว่า ตำรวจเป็นแบบนี้เป็นโจรดีกว่า เพราะตั้งใจมาฆ่าแล้ว แต่ผมไม่รอ ลองถามคนแถวนั้นดู ถ้าผมยิงเขาตายเลยครับวันนั้น แต่ผมไม่ได้เป็นศัตรูกับเขา เพราะเขามีลูกมีครอบครัว ถามเขาได้เลยครับ คนที่รู้เรื่องกฎหมาย ก็เลยอยากจะถามพี่น้องชาวไทยว่าความเป็นธรรมไม่มีอยู่จริง ถ้ามีอยู่จริงช่วยเอาอัยการ…. จ่า…. จ่า…. ไปดำเนินคดีแล้วผมจะมอบตัวทันทีเลยครับ ได้ประโยชน์กันแน่นอน ผมจะได้ไปมอบตัว ดำเนินการตามกฎหมาย”

ทั้งนี้หลังคลิปวีดิโอดังกล่าวถูกเปิดเผย ก็มีประชาชนหลายคนได้ตั้งขอสังเกตเกี่ยวกับ รูปภัณฑ์สัณฐานของ เสี่ยแป้ง นาโหนด ว่าในคลิปดังกล่าวนั้นเป็นตัวจริงหรือเป็นการเอาคนหน้าเหมือนมาจัดฉากกันแน่ โดยมีความคิดเห็นไปในหลายแง่มุม อาทิ เหมือนกำนันเลย เผลอแป๊บเดียว , หน้าตาสดใสดูเด็กลง , ใช่เลย ดูแววตา ริมฝีปาก , ถ้าไม่ใช่ใครจะเอา ตัวเองไปแลกไห้เขาตามจับ , มีเเต่เขาอดๆอยากๆแต่เสี่ยแป้งดันกินดีอยู่ดี , อยู่ในป่าดูเด็กลงเยอะเลย ธรรมชาติบำบัดของแท้

  • เสี่ยแป้ง นาโหนด เปิดหน้าสู้! คลิปนี้ตัวจริง ลั่น ผมไม่ได้รับความยุติธรรม
  • แหล่งข่าว เผย! ‘เสี่ยแป้ง’ ปลอดภัยดี ไม่เคยบอกจะมอบตัว?
  • เสี่ยแป้งลอยนวล ตำรวจ จ่อลดกำลังเจ้าหน้าที่ชุดล่า หลังหามาแล้ว 13 วัน

ทางด้าน พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวเช่นกัน โดย พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ ให้ความเห็นว่า

จากกรณีมีคลิปชายหน้าคล้าย นายชวลิต ทองด้วง หรือ นายแป้ง นาโหนด ออกมาเผยถึงเหตุของการหนี และไม่ได้ความเป็นธรรมนั้น ได้รับรายงานในเบื้องต้นแล้ว ได้สั่งการให้ พล.ต.อ.ธนา ชูวงศ์ รอง ผบ.ตร.ที่ดูแลงานสืบสวน ตรวจสอบที่มาที่ไปของคลิป ว่ามีข้อเท็จจริงอย่างไร ถ่ายคลิปที่ไหน ถ่ายในช่วงไหน พร้อมเร่งติดตามจับกุมนายชวลิต มาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ในส่วนของเนื้อหาในคลิป คงต้องให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย แต่อย่างไรก็ตามได้สั่งการให้จเรตำรวจลงไปตรวจสอบ ว่ามีการพาดพิงตำรวจคนใดบ้าง มีข้อเท็จจริงอย่างไร ผิดถูกว่าไปตามพยานหลักฐาน ซึ่งหากตำรวจทำผิดจริง จะต้องถูกดำเนินการอย่างเด็ดขาดทั้งทางวินัย อาญา และปกครอง ทั้งนี้ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ ยังฝากถึงพี่น้องประชาชนที่ได้รับข่าวสาร ให้ใช้วิจารณญาณในการรับฟังสื่อโชเชียลอีกด้วย

เสี่ยแป้ง นาโหนด-min

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ