เทรนเนอร์ชื่อดัง ดาว tiktok ถูกสาวหลอกจดทะเบียนสมรส สูญเงินนับล้าน

Home » เทรนเนอร์ชื่อดัง ดาว tiktok ถูกสาวหลอกจดทะเบียนสมรส สูญเงินนับล้าน
เทรนเนอร์ถูกหลอกจดทะเบียน-1

เทรนเนอร์ชื่อดัง ดาว tiktok ยอดติดตามแสนกว่า ถูกมิจฉาชีพสาวหลอกจดทะเบียนสมรส สูญเงินนับล้าน วิ่งร้องเพจดังสายไหมต้องรอด

อยู่ยากขึ้นทุกวันกับชีวิตคนเราในยุค 2022 เพราะทุกวันนี้ มิจฉาชีพ มีมาทุกรูปแบบ วิธีการนั้นก็มีมากมายทั้ง แก็งคอลเซนเตอร์ นักต๋มตุ๋นหลอกลงทุน ขโมยทอง โกงแชร์ และอีกสารพัดจะเอ่ยถึง หรือบางครั้งมีมิจฉาชีพแปลกๆที่มาในรูปแบบของแฟนก็มีเช่นกัน อย่างเช่น หลอกจนทะเบียนสมรส หลอกให้ซื้อของแล้วทิ้ง ซึ่งในกรณีที่กำลังจะนำเสนอนี้ เป็นกรณีของการหลอกจดทะเบียนสมรส

2-27
Hooded computer hacker stealing information with laptop on colored studio background
  • บีม กวี ออกโรงเตือน! มิจฉาชีพสวมรอย หลอกแฟนคลับโอนเงิน
  • มุกใหม่แก๊งมิจฉาชีพ เนียนส่งอีเมล ตัดค่าบริการ Netflix ไม่ได้ ใส่OTPดูดเงินเกลี้ยงบัตร
  • มันมาอีกแล้ว! มิจฉาชีพรูปแบบใหม่ แจกของบังหน้า แต่ให้เสียค่าส่งเอง สุดท้ายโดนหลอก

เทรนเนอร์ถูกหลอกจดทะเบียนสมรส

เพราะล่าสุดเพจดังอย่าง สายไหม ต้องรอด ได้ออกมาโพสต์ข้อความเกี่ยวกับเทรนเนอร์ชื่อดังท่านหนึ่ง เป็นดาว Tiktok ที่ยอดติดตามสูงถูงถึง 196.7K โดยเล่าว่าเทรนเนอร์คนนี้นั้น โดนหลอกจากสาวคนหนึ่งที่เข้ามาพูดคุยและคบหาดูใจกัน หลักจากนั้นเธอบอกว่า ท้อง เทรนเนอร์หนุ่มจึงจดทะเบียนด้วย โดยเรื่องราวทั้งหมดทางเพจได้เล่าว่า

#เทรนเนอร์ชื่อดังถูกสาวหลอกจดทะเบียนสมรสสูญเงินนับล้าน! แอดครับ ผมเป็นครูสอนออกกำลังกายเป็นที่รู้จักในติ๊กต๊อก นางทักมาแล้วก็มาใช้บริการด้วยเงิน 30,000 บาท เริ่มรู้จักกันในเดือนแรกนางก็พาผมไปทานข้าวพาไปเที่ยวบ่อยมาก เดือนที่สองนางเริ่มบอกว่าท้องผมก็เลยรับผิดชอบด้วยการจดทะเบียนสมรส เดือนที่สามนางเริ่มใช้บัตรเครดิตของผม ซื้อของแบรนด์เนมต่างๆ เดือนที่สี่นางยังไม่จ่ายตังค์เป็นหนี้ธนาคารสองเดือนแล้วยอดเกือบหนึ่งล้านบาท ยังไม่รวมคอนโดที่นางให้ผมไปเช่าอยู่อีกประมาณ 80,000 บาท

พฤติกรรมนางเปลี่ยนไปตั้งแต่ผมจ่ายบัตรเครดิตไม่ไหวนางเริ่มทำตัวออกห่างแล้วก็ติดต่อไม่ได้ลบ Facebook บล็อก LINE ต่างๆผมกดสถานะความสัมพันธ์เป็นแฟนกับนางใน Facebook เริ่มมีผู้เสียหายทักเข้ามาทางแชทมากมาย

ผมเริ่มรู้ความจริงว่านางเป็นมิจฉาชีพนางหลอกผมตั้งแต่แรกหรอกทุกอย่างความจริงก็คือนางเคยจดทะเบียนสมรสมาแล้วกับแฟนสามคน! เคยมีลูกมาแล้วสี่คน! ข้อมูลพวกนี้คนบอกผมเป็นแฟนคนแรกของนางแล้วก็ผู้เสียหายอีกมากมายที่นางไปโกงตาม Pages เยอะแยะมากมาย นางตั้งจัยหลอกตั้งแต่แรกเป็นคนมีคดีติดตัวครับมีประวัติการโกงเยอะแยะมากมายผมไม่ทราบเลยผมพึ่งมารู้เมื่อไม่กี่วันนี้เองตอนนี้ก็ติดต่อนางไม่ได้แล้ว ผมอยากเตือนภัยครับ…

เทรนเนอร์ดังถูกหลอกจดทะเบียน
ขอบคุณรูปภาพ : สายไหม ต้องรอด
เทรนเนอร์ดังถูกหลอกจดทะเบียน-4
ขอบคุณรูปภาพ : สายไหม ต้องรอด

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ