เทน ฮาก รับอาการเจ็บ แรชฟอร์ด น่าเป็นห่วง – ติงพรีเมียร์ลีกเรื่องจัดโปรแกรมแข่ง

Home » เทน ฮาก รับอาการเจ็บ แรชฟอร์ด น่าเป็นห่วง – ติงพรีเมียร์ลีกเรื่องจัดโปรแกรมแข่ง



อีริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับอาการบาดเจ็บของ มาร์คัส แรชฟอร์ด นั้นน่าเป็นห่วงแม้ยังไม่รู้รายละเอียดแน่ชัด พร้อมติงพรีเมียร์ลีกเรื่องการจัดโปรแกรมแข่งขัน

โดย แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2022-23 เมื่อวันที่ 8 เม.ย. จากประตูของ สกอตต์ แม็กโทมิเนย์ นาที 36 และอองโตนี มาร์กซิอัล นาที 71

จากผลที่เกิดขึ้นทำให้ “ปีศาจแดง” มีเพิ่มเป็น 56 คะแนนจาก 29 นัดอยู่อันดับ 4 ตารางส่วน “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” มี 27 คะแนนจาก 30 นัดอยู่อันดับ 17 ของตาราง

อย่างไรก็ตามเกมนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องพบข่าวร้ายหลัง แรชฟอร์ด ได้รับบาดเจ็บที่ขาหนีบ และต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในนาที 81

หลังเกม เทน ฮาก ให้สัมภาษณ์ถึงอาการของ แรชฟอร์ด ว่า “เราต้องรอ แต่มันดูไม่ดี และตอนนี้เราทำได้เพียงภาวนาให้เขาไม่เจ็บมากนัก”

นอกจากนั้นเฮดโค้ชวัย 53 ปียังติงพรีเมียร์ลีกเรื่องการจัดโปรแกรมแข่งขันซึ่งส่งผลต่อสภาพความฟิตของผู้เล่นว่า “บางสิ่งที่คุณไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ แต่สิ่งนี้หลีกเลี่ยงได้ ทำไมพรีเมียร์ลีกจึงให้เกมช่วงดึกของวันอาทิตย์ (2 เม.ย. ที่อพ้ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 0-2) และเกมวันเสาร์คู่แรกกับเรา? ผมคิดว่ามันไม่ถูกต้อง คุณกำลังเสี่ยง นักเตะไม่สามารถฟื้นตัวได้เร็วขนาดนั้น วิทยาศาสตร์ และการวิจัยทั้งหมดจะบอกคุณว่านักเตะต้องใช้เวลาฟื้นตัว”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ