เทน ฮาก ยืนยัน โรนัลโด อยู่ปีศาจแดงต่อ – ปิดตลาดแข้งขาเข้าแล้ว

Home » เทน ฮาก ยืนยัน โรนัลโด อยู่ปีศาจแดงต่อ – ปิดตลาดแข้งขาเข้าแล้ว



เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า คริสเตียโน โรนัลโด จะอยู่กับทีมต่อไปพร้อมเผยไม่เสริมแข้งใหม่เพิ่มในตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้แล้ว

โดย โรนัลโด มีข่าวเชื่อมโยงเรื่องการย้ายหนี แมนฯ ยูไนเต็ด เนื่องจากต้องการไปเล่นในฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ถึงกระนั้น “ปีศาจแดง” ยืนกรานว่าจะไม่ปล่อยแข้งวัย 37 ปีออกจากทีม

จนล่าสุดในงานแถลงข่าวก่อนเกมกับ เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันที่ 31 ส.ค. เทน ฮาก ให้สัมภาษณ์ถึงอนาคตของ โรนัลโด ว่าเขาจะอยู่กับสโมสรต่อไป เนื่องจากเป็นส่วนหนึ่งในแผนการทำทีม “มันชัดเจน (ในเรื่องนี้) เราต้องการผู้เล่นที่มีคุณภาพ คุณต้องการมากกว่านี้เพื่อครอบคลุมทุกเกม”

นอกจากนั้นเฮดโค้ชวัย 52 ปียังระบุว่า “ปีศาจแดง” จะไม่เสริมผู้เล่นใหม่เพิ่มแล้วหลังก่อนหน้านี้ปิดดีลแข้งอย่างเป็นทางการ 4 ราย คือ ตีเรลล์ มาลาเซีย, คริสเตียน อีริกเซน, ลิซานโดร มาร์ติเนซ และคริสเตียน อิริกเซน รวมถึงกำลังจะได้ อันโตนี และมาร์ติน ดูบราฟกา

“สำหรับตลาดรอบนี้ มันน่าจะจบแล้ว คุณต้องตื่นตัวกับสโมสรระดับท็อปเสมอ แต่เราจะไปลงสนามด้วยทีมนี้ไปตั้งแต่เดือน ก.ย.-ม.ค.ปีหน้าเป็นอย่างน้อย ในส่วนเกมรุก เราจำเป็นต้องเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีม ผู้เล่นแนวรุกจะล้าเร็วขึ้น พวกเขาต้องวิ่งมากขึ้นด้วยความเข้มข้นสูง”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ