เทน ฮาก ยก เด เคอา ยอดนายด่าน – ร่วมยินดี แรชฟอร์ด ยิงครบ 100 ประตู

Home » เทน ฮาก ยก เด เคอา ยอดนายด่าน – ร่วมยินดี แรชฟอร์ด ยิงครบ 100 ประตู



อีริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชื่นชมผลงานของ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูมือ 1 หลังโชว์เซฟสำคัญหลายจังหวะเกมเฉือนชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-0 พร้อมร่วมยินดีที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ยิงให้ “ปีศาจแดง” ครบ 100 ลูก

แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เฉือนเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไปได้แบบหวุดหวิด 1-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันที่ 30 ต.ค. จากประตูชัยจากลูกโหม่งของ มาร์คัส แรชฟอร์ด นาที 38

จากผลที่เกิดขึ้นทำให้ “ปีศาจแดง” มีเพิ่มเป็น 23 คะแนนจาก 12 นัดขึ้นมาอยู่อันดับ 5 ของตารางส่วน “ขุนค้อน” หยุดอยู่ที่ 14 คะแนนจาก 13 นัดอยู่อันดับ 13 ตาราง

Soccer Football – Premier League – Manchester United v West Ham United – Old Trafford, Manchester, Britain – October 30, 2022 Manchester United manager Erik ten Hag with David de Gea after the match REUTERS/Peter Powell EDITORIAL USE ONLY.

 

หลังการแข่งขัน เทน ฮาก ออกมาชื่นชม เด เคอา ที่เซฟสำคัญในหลายจังหวะช่วงท้ายเกมช่วยให้ทีมคว้า 3 แต้มว่า “ทุกคนมีความคิดเห็นของตัวเอง แต่สำหรับผม สิ่งแรกที่ผู้รักษาประตูคือปกป้องประตู และทำให้แน่ใจว่าคุณไม่เสียประตู แต่ด้วยเท้าของเขา เขามีความสามารถเช่นกัน เขาพิสูจน์แล้วในหลายๆ เกมที่ผ่านมา”

นอกจากนั้นเฮดโค้ชวัย 52 ปี ยังร่วมยินดีกับ แรชฟอร์ด ที่ยิงครบ 100 ประตูให้กับ “ปีศาจแดง” ว่า “เมื่อคุณยิงได้ 100 ประตูก่อนอายุ 25 แสดงว่าคุณอยู่ที่นั่นแล้ว แต่ผมคิดว่าเขาจะไม่พอใจกับเรื่องนั้น มันเกี่ยวกับจำนวนถ้วยรางวัลที่คุณชนะกับสโมสร ผมคิดว่าเขาสามารถพัฒนาเกมของเขาได้มากขึ้น การโหม่งของเขาต้องปรับปรุง และเขาก็พยายามแก้ไข และคุณจะเห็นสิ่งที่เกิดขึ้น

“เขามีความสม่ำเสมอ และน่าเชื่อถือมากขึ้น ผมมีความสุขจริงๆ กับความก้าวหน้าของเขา เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมแล้ว แต่ก็ยังมีช่องว่างให้พัฒนาอีกมาก เขาจะมีอาชีพที่ยอดเยี่ยม ผมมั่นใจ”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ