เทน ฮาก ยก นิวคาสเซิล สมควรคว้าชัย – ติงลูกทีมเล่นแบบไร้ความมุ่งมั่น

Home » เทน ฮาก ยก นิวคาสเซิล สมควรคว้าชัย – ติงลูกทีมเล่นแบบไร้ความมุ่งมั่น



อีริก เทน ฮาก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยก นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด สมควรเป็นฝ่ายคว้าเหนือชัยเหนือ “ปีศาจแดง” พร้อมติงลูกทีมว่าเล่นแบบไร้ความมุ่งมั่นในเกมนี้

โดย แมนฯ ยูไนเต็ด บุกพ่ายต่อ นิวคาสเซิล ที่สนาม เซนต์ เจมส์ ปาร์ก 0-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันที่ 2 เม.ย. จากประตูของ โจ วิลล็อก นาที 65 และคัลลัม วิลสัน นาที 88

จากผลที่เกิดขึ้นทำให้ “สาลิกาดง” มีเพิ่มเป็น 50 คะแนนจาก 27 นัดแซงขึ้นมาอยู่อันดับ 3 แทน “ปีศาจแดง” ที่ร่วงไปอยู่อันดับ 4 เนื่องจากลูกได้เสียดีกว่า

Soccer Football – Premier League – Newcastle United v Manchester United – St James’ Park, Newcastle, Britain – April 2, 2023 Manchester United manager Erik ten Hag looks dejected as Newcastle United’s Dan Burn celebrates after the match Action Images via Reuters/Lee Smith EDITORIAL USE ONLY.

 

หลังการแข่งขัน เทน ฮาก กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ถึงเกมที่ผ่านมาว่า “ผมคิดว่ามันคู่ควรกับ นิวคาสเซิล (ชัยชนะ) พวกเขาตั้งใจมากขึ้น มีความมุ่งมั่น และความปรารถนาที่จะทำประตูมากขึ้น นอกจากนี้พวกเขายังป้องกันในกรอบเขตโทษได้ดีมาก เรามีช่องว่าง และโอกาส (ในการทำประตู) แต่เราไม่ได้ใช้มัน”

“การแข่งขันในบอลถ้วยไม่ส่งผลต่อฟอร์มในลีกเสมอ ผมเห็นความจำเป็นในการหาเรื่องราว คุณต้องเห็นว่าทุกเกมมีความสำคัญ เรารู้ว่าการมาที่นี่มันยากแค่ไหน และผมรู้ว่าพวกเขาต้องการแก้แค้น พวกเขาแพ้เกมใหญ่กับเรา (นัดชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ) คุณต้องแสดงแพชชัน, ความปรารถนา และความมุ่งมั่นในแบบเดียวกันกับคู่ต่อสู้ แต่เราไม่ได้ทำ และเราถูกกำจัด”

ถึงกระนั้นเฮดโค้ชวัย 53 ปีเชื่อว่า ทีมจะกลับมาคืนฟอร์มได้ “ผมแน่ใจว่า ทีมจะมีปฏิกิริยาตอบรับ (จากความพ่ายแพ้) นั่นคือสิ่งที่เราแสดงมาตลอดฤดูกาลจนถึงตอนนี้”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ