เทน ฮาก ติงแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด บางรายไม่ทุ่มเท 100 เปอร์เซ็นต์เกมเจ๊า สเปอร์ส

Home » เทน ฮาก ติงแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด บางรายไม่ทุ่มเท 100 เปอร์เซ็นต์เกมเจ๊า สเปอร์ส



อีริก เทน ฮาก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตำหนิลูกทีมบางรายที่ไม่ทุ่มเทให้ทีมแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ในเกมบุกเสมอ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 2-2

แมนฯ ยูไนเต็ด บุกเสมอกับ สเปอร์ส ที่สนาม ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 2-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2022-23 เมื่อวันที่ 27 เม.ย. โดย “ปีศาจแดง” ขึ้นนำไปก่อนถึง 2-0 จาก เจดอน ซานโช นาทีที 7 และมาร์คัส แรชฟอร์ด นาที 44 ก่อนที่ “ไก่เดือยทอง” จะมาตามตีเสมอในช่วงครึ่งหลังจาก เปโดร ปอร์โร นาที 56 และซน ฮึง-มิน นาที 79

จากผลที่เกิดขึ้นทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีเพิ่มเป็น 60 คะแนนจาก 31 นัดอยู่อันดับ 4 ของตารางส่วน สเปอร์ส มีเพิ่มเป็น 54 คะแนนจาก 33 นัดอยู่อันดับ 5 ของตาราง

Soccer Football – Premier League – Tottenham Hotspur v Manchester United – Tottenham Hotspur Stadium, London, Britain – April 27, 2023 Manchester United manager Erik ten Hag REUTERS/David Klein EDITORIAL USE ONLY.

 

หลังการแข่งขัน เทน ฮาก ออกมาตำหนิลูกทีมบางคนที่ไม่ทุ่มเทให้ทีมแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ในเกมนี้ แต่ไม่ได้ระบุว่าเป็นใคร “เรามีเวลาเพียงพอที่จะฟื้นตัว ผู้เล่นของเราต้องการให้พร้อม วันนี้เราไม่พร้อม บางคนคิดว่า 90 เปอร์เซ็นต์เพียงพอแล้ว แต่เราเสียสมาธิ นั่นเป็นเหตุผลที่เราเสียการครองบอล และเมื่อคุณไม่ทำหน้าที่ในตำแหน่ง คุณก็เสียประตู”

“คุณต้องทุ่มเท (100 เปอร์เซ็นต์) ในทุกโอกาส ทุกเกม และในฐานะทีม คุณต้องจัดการเกมให้ได้ คว้าชัยชนะ และนั่นทำให้ทุกคนมีความสุขและพึงพอใจ ผมรู้ว่าพวกเขาไม่ใช่หุ่นยนต์ และมันเป็นตารางแข่งขันที่ยาก แต่เรารับไม่ได้ (ถ้าไม่ทุ่มเท 100 เปอร์เซ็นต์) เมื่อคุณเล่นให้กับแมนฯ ยูไนเต็ด และคุณกำลังสวมเสื้อตัวนี้”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ