เทน ฮาก จวกลูกทีมฟอร์มแย่ – เสียประตูง่ายเกมพ่ายสิงห์ผงาด

Home » เทน ฮาก จวกลูกทีมฟอร์มแย่ – เสียประตูง่ายเกมพ่ายสิงห์ผงาด



อีริก เทน ฮาก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงตำหนิลูกทีมว่าทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ และเสียประตูง่ายในเกมบุกพ่าย แอสตัน วิลลา 1-3 ศึกพรีเมียร์ลีก

แมนฯ ยูไนเต็ด พบกับความปราชัยเป็นนัดแรกในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ รอบ 6 เกมหลังล่าสุดบุกพ่าย แอสตัน วิลลา ที่มี อูไน เอเมรี กุนซือใหม่ประเดิมคุมทัพ 1-3 ที่สนาม วิลลา พาร์ก เมื่อวันที่ 6 พ.ย. โดยเจ้าถิ่นได้ประตูจาก เลออน ไบลีย์ นาทีที่ 7, ลูกาส์ ดีญ นาที 11 และจาค็อบ แรมซีย์ นาที 49 ส่วนทีมเยือนได้จากการทำเข้าประตูตัวเองของ จาค็อบ แรมซีย์ นาที 45

จากผลที่เกิดขึ้นทำให้ “ปีศาจแดง” หยุดอยู่ที่ 23 คะแนนจาก 13 นัดอยู่อันดับ 5 ตารางส่วน “สิงห์ผงาด” มีเพิ่มเป็น 15 คะแนนจาก 14 นัดขึ้นมาอยู่อันดับ 13 ตาราง

Manchester United’s head coach Erik ten Hag gestures as he makes three substitutions during the English Premier League soccer match between Aston Villa and Manchester United at Villa Park in Birmingham, England, Sunday, Nov. 6, 2022. (AP Photo/Rui Vieira)

 

หลังเกม เทน ฮาก ให้สัมภาษณ์ตำหนิผลงานของแข้ง “ปีศาจแดง” ในแมตช์ที่ผ่านมา “เราแพ้เกมในต้นครึ่งแรก และต้นครึ่งหลัง และนั่นไม่เป็นที่ยอมรับ พวกเขาดูสด และพร้อมมากกว่า เราต้องคมมากกว่านี้ ผลลัพธ์ชัดเจนจริงๆ ไม่เคยโกหก วันนี้เราไม่ดีเพียงพอ”

“มันรับไม่ได้ที่คุณเสียประตูอย่างรวดเร็วในครึ่งหลังจากการโต้กลับ ผู้เล่นของเรามีประสบการณ์ คุณต้องอ่านเกม และทำให้จัดการให้ถูกต้อง ไม่เสีย 2 ประตู ในช่วงต้นเกม นั่นไม่จำเป็นอย่างยิ่ง คุณต้องชนะการต่อสู้ของคุณ ในตอนเริ่มเกมเราน่าจะเล่นบอลได้ดีกว่านี้”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ