เทน ฮาก ขอโทษแฟนบอลปีศาจแดงหลังแพ้เบรนต์ฟอร์ดขาดลอย – ยันเสริมแข้งใหม่เพิ่ม

Home » เทน ฮาก ขอโทษแฟนบอลปีศาจแดงหลังแพ้เบรนต์ฟอร์ดขาดลอย – ยันเสริมแข้งใหม่เพิ่ม



เอริก เทน ฮาก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงขอโทษแฟนบอล “ปีศาจแดง” หลังทีมพ่าย เบรนต์ฟอร์ด ขาดลอย พร้อมยืนยันสโมสรจะมีการเสริมแข้งใหม่เพิ่ม

โดย แมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานน่าผิดหวังต่อเนื่องด้วยการพ่ายต่อ เบรนต์ฟอร์ด 0-4 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 13 ส.ค.ที่ผ่านมา จากประตูของ จอช ดาซิลวา นาทีที่ 10, มาเธียส เจนเซน นาที 18, เบน มี นาที 30 และไบรอัน เอ็มโบโม นาที 35

จากผลดังกล่าวทำให้ “ปีศาจแดง” พ่าย 2 นัดติดต่อกันในลีก ยังไม่มีแต้ม พร้อมร่วงไปอยู่ในอันดับ 20 หรืออันดับสุดท้ายของตารางหลังประตูได้เสียติดลบอยู่ 5 ลูก

Soccer Football – Premier League – Brentford v Manchester United – Brentford Community Stadium, London, Britain – August 13, 2022 Manchester United manager Erik ten Hag with players during a cooling break Action Images via Reuters/John Sibley EDITORIAL USE ONLY.

 

หลังการแข่งขัน เทน ฮาก กล่าวขอโทษแฟนบอลกับผลงานที่เกิดขึ้น “มันยากสำหรับผม มันน่าประหลาดใจเมื่อคุณเริ่มเกมแบบนี้ ใน 35 นาที คุณเสีย 4 ประตู ทีมต้องรับผิดชอบ ผมรู้สึกเสียใจจริงๆ สำหรับแฟน ๆ พวกเขาทำทุกอย่างเพื่อสนับสนุนเรา แต่เราทำให้พวกเขาผิดหวัง”

“คุณต้องรับผิดชอบในสนามในฐานะทีม และในฐานะบุคคล นั่นคือสิ่งที่เราไม่ได้ทำ สิ่งที่ผมขอให้พวกเขาทำคือ เล่นด้วยความเชื่อ และรับผิดชอบต่อผลงาน เราต้องปรับปรุง”

นอกจากนั้นเฮดโค้ชชาวดัชต์ ยังระบุว่า “ปีศาจแดง” ต้องมีการเสริมแข้งใหม่เพิ่มเติม “การเซ็นสัญญานักเตะใหม่? ใช่ เราต้องการผู้เล่นใหม่ และผู้เล่นที่มีคุณภาพ เราจะพยายามโน้มน้าวให้พวกเขาร่วมทีมกับเรา เมื่อเราร่วมมือกัน เราจะเอาชนะมันได้”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ