เต้ ลั่นได้อำนาจจากแม่ ร่วมอัจฉริยะ คุมว่าความคดีแตงโม ขู่ฟ้องใครทำให้แม่เสียหาย

Home » เต้ ลั่นได้อำนาจจากแม่ ร่วมอัจฉริยะ คุมว่าความคดีแตงโม ขู่ฟ้องใครทำให้แม่เสียหาย



จากกกรณี นางภนิดา ศิรินยุทธโยธิน ได้ส่งโทรศัพท์ให้กับ บังแจ๊ค และมีการนำภาพส่วนตัวไปเปิดเผยและส่งให้บุคคลต่างๆ โดยอ้างว่า เป็นการกู้ข้อมูลเพื่อช่วยเหลือคดีนั้น

ล่าสุด เมื่อวันที่ 26 พ.ค. นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ไลฟ์สดว่า ได้รับการประสานมา จากแม่แตงโม ว่าจะไม่เดินทางไปกับทนายเดชา เพื่อเข้าพบผู้การไซเบอร์ในวันนี้ตามที่ได้แจ้งสื่อมวลชนไว้ จะรอให้ตำรวจไซเบอร์ออกหมายเรียกพยานมาก่อน ฝ่ายกฎหมายจะบอกว่า จะพาแม่ไปวันไหนอีกครั้งในประเด็นเรื่องโทรศัพท์ของน้องแตงโม

นายมงคลกิตติ์ ต่อจากนี้ ผมได้คุยกับนายอัจฉริยะ และคุยเกี่ยวกับผู้เกี่ยวข้องคดีน้องแตงโม ทั้งหมด จะตั้งคณะทำงานเกี่ยวกับคดีน้องแตงโม อีก 2 คดี คือ คดีที่แม่มองว่า เป็นการฆาตกรรม เพื่อดำเนินคดีกับผู้ทีเกี่ยวข้อง โดยเตรียมทีมนักกฎหมายไว้ประมาณ 10 คน อีกคดีเป็นคดีแพ่ง ประกอบกันเป็น 2 ชุดด้วยกัน ซึ่งคดีอาญา ผู้เสียหายคือแม่ ส่วนคดีแพ่ง เบิร์ดสามารถเป็นผู้เสียหายร่วมกับแม่ได้

หลังจากนี้ ผมจะออกคำสั่งของพรรคไทยศิวิไลย์ ในการตั้งคณะทำงานที่ปรึกษาด้านคดี เพื่อสู้คดีให้น้องแตงโมทั้งหมด ซึ่งมีทั้งอดีตอัยการ ผู้พิพากษา ที่เปิดเผยและไม่เปิดเผย การดำเนินการทั้งหมด ค่าใช้จ่าย พรรคเป็นคนรับผิดชอบทั้งหมด ทั้งเรื่องประกัน วางศาล ค่าใช้จ่ายต่างๆ ในการว่าคดี ส่วนทีมอัจฉริยะจะช่วยฟรี ต่างคนต่างช่วยฟรีทั้งหมด เพื่อให้ความยุติธรรมให้ถึงที่สุด ต่อไปใครกล่าวหา แม่ภนิดา ให้เสียหาย พรรคจะดำเนินคดีทุกคดีทั้งแพ่งและอาญา รวมทั้งสื่อมวลชน เจ้าของรายการ ที่ทำให้เกิดภาพลักษณ์ที่ไม่ดีให้กับคดีแตงโม

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ