เต้ มงคลกิตติ์ เตือนชูวิทย์ แฉขบวนการตู้ห่าว มีมือปืนลับ ได้คำสั่งเก็บ แต่ยังไม่ลงมือ

Home » เต้ มงคลกิตติ์ เตือนชูวิทย์ แฉขบวนการตู้ห่าว มีมือปืนลับ ได้คำสั่งเก็บ แต่ยังไม่ลงมือ
เตือนชูวิทย์

เต้ มงคลกิตติ์ เตือนชูวิทย์ หลังแฉเส้นทางฟอกเงิน ขบวนการตู้ห่าว มีมือปืนลับ รับสารภาพ ว่ารับงานสั่งเก็บ ชูวิทย์ แต่ไม่ทำเพราะเกรงใจ

-1
ขอบคุณภาพ ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์

เมื่อวันที่ (22 ธ.ค. 65) นายชูวิทย์ กมลวิศิษฐ์ แถลงแฉการทำคดีเครือข่ายนายตู้ห่าว และพวก โดยนายชูวิทย์ เริ่มต้นด้วยการเรียกร้องให้ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปลี่ยนตัวผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) โดยกล่าวอ้างว่า มีเครือข่ายตำรวจที่ทำคดี ‘ตู้ห้าว’ และใกล้ชิดกับ ผบช.น. ส่งพยานหลักฐานมาให้ต่างๆ มาให้ หลังพบว่า ผบช.น. ที่ไม่ยอมแจ้งข้อหาที่เกี่ยวข้องกับการฟอกเงินยาเสพติด และสั่งการให้ตำรวจทำสำนวนคดีอย่างหนักจนเกิดความเครียด

เตือนชูวิทย์-2
ขอบคุณภาพ ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์
  • คลิปล่าสุด! ระทึก รถไฟชนแท็กซี่ ย่านหลักสี่ลากไกล 200 เมตร คนขับดับคาที่
  • ว่าที่ซุปตาร์! น้องวิริน เปิดตัวไอจีใหม่ 1 วัน คนตามแล้วครึ่งหมื่น
  • เบสท์ คำสิงห์ พรั่งพรูคำซึ้ง หลังแฟนคลับเปย์ช่อเงิน จัดเต็มทุกเทศกาล

นายชูวิทย์ โชว์เครือข่ายเส้นทางการเงินและเส้นทางประวัติการใช้โทรศัพท์ของผับจินหลิง ที่มีการโอนเงินไปให้นายฟูจิ ซิง ,นายหยางเฉิน (หนี) ,นายเซนดิ ,แล้วโอนเข้าบัญชีม้าของนายสิทธิพงษ์ จากนั้นโอนไปที่บริษัทโมเดิร์นเจมส์ ซึ่งมีนายตู้ห่าว นายจินฟู พร้อมนอมินีถือหุ้น โอนกลับไปหมุนที่จินหลิง ครั้งละหลายล้านบาท

เตือนชูวิทย์-6
ขอบคุณภาพ มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์

ทั้งนี้ ชูวิทย์ เรียกร้องให้เปลี่ยนตัวหัวหน้าพนักงานสอบสวน และให้ผู้บัญชาการตำรวจนครบาลเข้าเครื่องจับเท็จ หากไม่ยอมเข้าก็ควรจะลาออก เพราะผู้บัญชาการตำรวจนครบาลคนปัจจุบัน ทำงานคนเดียว และมีพฤติการณ์น่าสงสัยว่าอาจช่วยเหลือนายตู้ห่าวและพวก ซึ่งข้อมูลพยานหลักฐานทั้งหมด จะนำไปมอบให้กับสำนักงานอัยการสูงสุดในวันที่ (23 ธ.ค. 65) ซึ่งตนเองมีนัดหมายจะต้องเข้าไปให้ข้อมูลกับอัยการตลิ่งชัน ช่วงเวลาประมาณ 11 นาฬิกา

-3
ขอบคุณภาพ มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์

งานนี้ เป็นกระแสข่าวใหญ่ที่มีผู้คนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ล่าสุด เฟซบุ๊ก มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ โพสต์ข้อความสุดทึ่งว่า “ข่าวด่วน! มีมือปืนลับ รับสารภาพ ว่ารับงานสั่งเก็บ ชูวิทย์ ยังไม่ลงมือ เพราะ เกรงใจผม” ทั้งนี้มีชาวเน็ตจำนวนมากต่างเข้าแสดงความคิดเห็นถึงโพสต์นี้ว่า ชูวิทย์ คงไม่ขำด้วยนะเต้เล่นอะไรไม่เข้าเรื่อง, ทำไมถึงเกรงใจพี่เต้ครับ

4-3
5-4

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ